Chương 32

3K 94 11
                                    


Chương 32 : Đi dây thép (4)


Thứ năm, sau khi từ bệnh viện trở về sắc mặt Lam Trinh Liệt cau có. Tôi bước tới nở một nụ cười rất thân thiện, đúng vậy, hiện giờ tôi hơi e ngại tính đa nghi của cậu ấy. Cái tên này, cũng không biết vì sao mấy hôm nay tâm tình có hơi không ổn định.

" Sao rồi hử ? Vết thương chắc không có gì nghiêm trọng ha. Bác sĩ nhắc nhở gìcậu không ?"

" . . .   . . .    . . ."

" Trinh Liệt, hay là . . . mấy hôm nay Liên Ngọc lạnh nhạt với cậu ?" Mấy hôm nay tôi vẫn luôn không nhìn thấy cô bé.

" Hừ." Cậu ấy phát ra một tiếng hừ lạnh lùng : " Con gái các người chỉ nghĩ được vậy thôi ."

" Ok, cậu muốn nói thì nói, không nói thì thôi." Lòng kiên nhẫn của tôi cũng có giới hạn mà.

" Ờ thì, hôm nay ở bệnh viện tôi nghe được một tin đồn kì cục, bọn họ nói chị đang sống chung với đàn ông." Khi tôi bỏ đi được vài bước, cậu ấy bực bội nói.

" Người đàn ông đó là Phương Hạo, tôi hiện đang sống trong nhà của Phương Hạo mà." Hơ, trong bệnh viện đang đồn đại Lâm Tứ Nguyệt sống chung với đàn ông, hơn nữa, mấy cô nàng trong bệnh viện có vẻ rất thích bình luận những chủ đề này, bọn họ gọi người thứ ba là tiểu tam, đấu tay đôi là PK, còn có một số từ cho đến giờ tôi cũng không hiểu hết được nghĩa bóng gió. Chỉ cần nói đến những chuyện này hai mắt của họ sẽ luôn sáng rực rỡ.

" Chị đang sống chung với đàn ông thật ư, chẳng trách nói thế nào chị cũng không chịu sống ở đây, ra là thế ." Lam Trinh Liệt ở phía sau nhất định là đang nhíu mày, khi nói những lời khinh miệt cậu ấy luôn có thói quen nhíu mày.

" Lam Trinh Liệt, tôi không hiểu sao tôi lại phải giải thích với cậu những chuyện này ." Tôi quay đầu lại : " Tôi nói tôi chỉ sống nhờ trong nhà Phương Hạo, hơn nữa, tôi cũng không cảm thấy có gì không thỏa đáng, chúng tôi chỉ đang tiếp tục hình thức chung sống như khi còn ở Mỹ, chuyện ai nấy làm, thi thoảng cùng nhau chơi, chỉ thế thôi."

" Cùng nhau chơi ? Chơi kiểu gì hử ?" Lam Trinh Liệt từng bước từng bước ép sát tôi, tôi vô thức lùi về phía sau, đúng vậy, bọn họ đã hình dung rất đúng, Lam Trinh Liệt cực kì giống báo đốm Châu Mỹ, toàn thân cậu ấy lúc này bộc phát khí thế hung hãn bức người như đó chính là bản năng.

" Chơi . . . ơ . . . chơi kiểu gì ư ?" Trong đầu tôi hơi bị rối não : " Chính là cái kiểu cùng nhau ăn cơm, cùng nhau xem phim các thứ ấy. Lam . . . Lam Trinh Liệt, tôi và Phương Hạo chỉ là bạn tốt."

Quỷ tha ma bắt, hiện giờ tôi giống như đang giải trình với người yêu chuyện thị phi với người đàn ông khác.

" Chỉ là bạn tốt, vậy được, tôi tin chị." Quý ngài báo đốm cười nhã nhặn : " Lâm Tứ Nguyệt, tốt nhất chị đừng có lừa tôi."

Chuyện gì thế này, đúng là quỷ tha ma bắt, đừng nghĩ, đừng nghĩ gì nữa cả. Đây chỉ là tình huống bất ngờ, không cần bật ngửa.

Hi, chị Alice ! / Loan ( Hoàn)Where stories live. Discover now