Chương 66

3.1K 86 9
                                    

Chương 66 : Nhân danh tình yêu (1)

Khi tôi chặn miệng người nào đó, tôi biết người ấy đã thắng, người đàn ông này, biết cách làm sao nắm bắt tâm trạng của tôi, biết cách làm sao khiến trái tim tôi trở nên mềm yếu.

Tôi không cách nào đi so đo, mà không, là chẳng thể nào so đo , bởi vì, tất cả mọi chuyện đều là . . . nhân danh tình yêu.


Chỉ vào khách sạn sang trọng bậc nhất ở thành phố Thượng Hải, tôi nói : " Lam Trinh Liệt, bây giờ em muốn được ở trong khách sạn kia, anh đi đặt phòng, sau đó, bật chế độ tự động hô biến cho em, trước khi em chưa nguôi giận không cho phép xuất hiện trước mặt em."

Vừa chạm vào chiếc giường êm ái cảm giác mệt mỏi lập tức kéo đến, ngủ một giấc đến tận lúc sắc trời chạng vạng, vẫn là do đói bụng mà thức dậy, tắm rửa xong, thay một bộ quần áo, tinh thần tốt hơn nhiều. Nhìn vào trong gương tôi khẽ vỗ vào mặt mình, cứ no bụng trước rồi tính.

Mở cửa ra, hiển nhiên nhìn thấy Lam Trinh Liệt đang tựa lên tường, đôi mắt xoáy thẳng vào tôi, vẫn mặc nguyên bộ quần áo ban sáng kia, thời khắc dường như quay trở về cánh cửa khách sạn cũ kĩ kia ở Munich, tôi ở trong phòng, người nào đó ở ngoài phòng, cứ mở cửa ra như thế, liền nhìn thấy người ấy.


Lam Trinh Liệt phủi phủi quần áo của mình, trên mặt phô ra biểu cảm vô hại.

" Nguôi giận chưa em ?"

Sâu tận đáy lòng thở dài một hơi, y như người nào đó từng nói, người ấy có cả trăm cách để tôi ở lại bên cạnh mình, tương tự, người ấy cũng có cả trăm cách khiến tôi thỏa hiệp.

" Vào trong đi." Tôi nhường lối, người nào đó ôm chầm tôi, chúng tôi cùng nhau vào phòng.

" Tứ Nguyệt, chắc là em đói rồi ha." Người nào đó nhấc điện thoại gọi một loạt những món ăn tôi thích.

Sau khi no căng bụng, tôi nói với người nào đó : " Được rồi, Lam Trinh Liệt, anh có thể đi rồi đó."

Người ấy đưa tay lên liếc nhìn đồng hồ của mình : " Giờ vẫn còn sớm mà, anh cùng em xem phim một lúc đã."

Ngang nhiên tự tiện ngồi lên sofa của khách sạn, người nào đó cầm lấy điều khiển ti vi.

" Đến đây, Tứ Nguyệt, chẳng phải em thích xem phim của Brad Pitt à." Người ấy nói như đúng rồi.

Trên tivi đang phát bộ phim đầu tay của Brad Pitt, Lam Trinh Liệt ngồi ngay bên cạnh tôi, mới đầu còn biết thân biết phận yên ổn, dần dần bắt đầu động tay động chân rồi đây, tôi bực bội gạt phăng tay của người nào đó.

" An phận cho em nhờ." Cầm cái gối tựa lưng bá đạo vỗ lên đầu người nào đó, quả nhiên muốn tôi làm tình nhân của mình đây mà.


Qua được một lúc.

" Tứ Nguyệt, hôm nay em mặc màu đen á." Chữ á kia kéo dài thật dài, mang theo chút lập lờ mờ ám.

Hi, chị Alice ! / Loan ( Hoàn)Where stories live. Discover now