Chương 64

1.7K 43 0
                                    

Chương 64: Như từng quen biết

Edit: Như Bình
Beta: Vô Phương 

Hai người rơi vào biển tình quyến luyến khó xa.

Tuy Thanh Huyền và Thiên Sắc chỉ vừa hiểu chữ tình, nhưng tình nồng nàn lòng say đắm, hai người lưu luyến bên nhau hết lần này đến lần khác cho đến khi ngọn lửa tình bùng lên mãnh liệt nhất. Cũng không biết qua bao lâu, có lẽ vì quá mệt mỏi Thiên Sắc không gắng gượng được nữa mới chìm vào giấc ngủ, đôi cánh chim rực lửa đột ngột hiện ra sau lưng lúc nãy đã biến thành hai vết đỏ dài trên làn da trắng mịn. Thanh Huyền rất hiếu kỳ với đôi cánh kia, hắn vươn ngón tay cẩn thận vuốt ve nhưng lại không cảm nhận được. Thanh Huyền vươn tay ôm nàng, bao bọc lấy nàng như một cái kén tằm, có thể xem như giấc mộng xuân mấy năm nay luôn quấy nhiễu hắn giờ đã viên mãn.

Nhưng mà, thật lâu sau Thanh Huyền vẫn không ngủ được. Tâm trạng của hắn rất phức tạp, hắn hưng phấn vì giấc mơ đã trở thành sự thật, nhưng nỗi nghi ngờ giờ đây ngày càng lớn hơn. Hắn không hiểu vì sao Thiên Sắc đột ngột đổi tính, lúc trước lạnh lùng hờ hững, còn giờ lại nhiệt tình như lửa. Nếu bí mật nằm trong tách trà kia, vậy rốt cuộc là ai đã giở trò? Người đó có âm mưu gì?

Khi suy xét kỹ càng vấn đề này, người đầu tiên hắn nghĩ đến chính là Bán Hạ.

vì trước đó Bán Hạ bặt vô âm tín, bây giờ người lại đột ngột xuất hiện, thần sắc, hành động đều rất lạ lùng, đáng nghi. Nhưng nếu tất cả mọi chuyện là Bán Hạ làm, theo lương tâm mà nói, hắn quả thật không biết Bán Hạ đang tính toán điều gì?

Được rồi, hắn thừa nhận, hắn rất cảm kích Bán Hạ, vì hắn cứ tưởng hắn còn phải mất một quãng thời gian kì kèo với Thiên Sắc, nhưng không thể đoán rằng hắn lại nhận được một niềm vui bất ngờ như vậy. Bây giờ, Thiên Sắc đã là người của hắn, cho dù có mười kẻ mặt dày mày dạn như Phong Cẩm tới đây hắn cũng chấp hết.

Ai có thể cướp đi Thiên Sắc của hắn chứ?

Nghĩ thế, hắn rất đắc ý, khẽ xoay người hắn phát hiện vì cảm thấy lạnh nên Thiên Sắc co người lại trong lòng hắn, bám chặt lấy hắn, trong khoảnh khắc đó ý muốn bảo vệ nàng bất chợt trào dâng trong lòng, hắn vươn tay ôm nàng chặt thêm.

Thật ra, việc Thiên Sắc nhiệt tình thế này càng tốt, nàng lạnh lùng lãnh đạm với người khác, chỉ nhiệt tình với mình hắn là đủ rồi…

Hắn thấy rất hài lòng nhắm mắt lại, mơ màng chìm vào giấc ngủ, hắn gặp một giấc mơ.

Trong mơ, hình như có gì đó rất lạ lùng, rõ ràng hắn trông thấy một nam tử đang ngồi nhập định giữa trời băng đất tuyết, bóng dáng người đó rất mờ ảo, nhưng lòng hắn lại dâng lên cảm giác lạ lùng tựa như người nam tử kia chính là hắn.

Xung quanh tuyết bay gió thét, nhưng nam tử kia dường như không thấy lạnh, người đó chậm rãi nhắm mắt lại, nét mặt bình thản. Đột nhiên, một quả cầu lửa từ trên trời rơi xuống vừa đúng rơi vào trong vạt áo nam tử. Người đó khẽ mở mắt ra, phát hiện quả cầu lửa đó là một con chim tước đóng băng đang hấp hối.

Thề Nguyện - Tắc NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ