Chương 81-90

35K 1K 2.2K
                                    

Chương 81: Món lợi kếch xù

Trước bảng đơn vây quanh không ít người, Mộ Thần có chút bất đắc dĩ phát hiện, Lam Nhược Phong cùng Trang Du cũng tại đó.

Người nguyên bản đang xem giải thưởng trên bảng đơn, nhìn thấy Diệp Thạch, sắc mặt nhất thời có chút cổ quái.

Lần trước Diệp Thạch cùng Trang Du cãi nhau nháo ồn ào, không khí nơi sân, lập tức có chút quái dị.

Trang Du quay đầu, nhìn thấy Mộ Thần, ngược lại không có giống dĩ vãng một dạng hấp tấp hướng lại đây, mà là dùng một đôi ánh mắt trong suốt trong sáng, tràn đầy ủy khuất nhìn Mộ Thần, khi ánh mắt Trang Du chuyển tới trên người Diệp Thạch, nhất thời hiện lên vài phần kiêng kị cùng oán hận.

Trang Du lần thứ hai đem ánh mắt chuyển tới trên người Mộ Thần, nhiều vài phần chờ đợi cùng nản lòng muốn nói lại thôi, Mộ Thần mị mắt, bộ dạng này của Trang Du, không phải là muốn chính mình xuất đầu cho hắn đi, người này rốt cuộc là đang suy nghĩ gì vậy?

Diệp Thạch hung ác trừng Trang Du, Trang Du nhìn Mộ Thần thờ ơ, sắc mặt nhất thời có chút thất vọng.

Mộ Thần ôm hai tay, bất đắc dĩ mà ném cái xem thường, thời gian đều dài như vậy, Trang Du người này vẫn là như cũ, cũng không biết, Lam Nhược Phong đã thấy bộ dáng này của Trang Du nhiều như vậy rồi, có ngán hay không a.

Tạ Đan Yên đánh giá Diệp Thạch cùng Trang Du, bên miệng nổi lên một tia hứng thú tươi cười.

Tạ Đan Yên ôm hai tay, hướng phía Mộ Thần đi tới, hỏi: "Mộ Thần, ngươi tại trong phù viện sống thế nào a?"

"Rất tốt." Mộ Thần thản nhiên nói.

Tạ Đan Yên nhíu mày, nói: "Ngươi người này, ngược lại biết thích ứng trong mọi tình cảnh a! Đi tới chỗ nào đều tốt."

"Phù viện quả thật không tồi, đạo phù bác đại tinh thâm, rất thú vị, Tạ tiểu thư, có rảnh cũng có thể nghiên cứu một chút." Mộ Thần ấm áp tươi cười nói.

"Miễn, ta không có nhàn rỗi như ngươi, đúng rồi, đối với cái giải thưởng này, ngươi có ý gì không?" Tạ Đan Yên hỏi.

Mộ Thần gật gật đầu, nói: "Có a! Từ cái giải thưởng này liền có thể thấy được, người có tiền ở Hoàng đô thật không thiếu, nhiều nguyên thạch như vậy, thật sự là làm người khác thèm a!"

Tạ Đan Yên hừ lạnh một tiếng, nói: "Quỷ hẹp hòi." Nàng vừa rồi nghe được lời của Mộ Thần cùng Diệp Thạch, giống như có chút ý tưởng.

Mộ Thần không để bụng cười, Tạ Đan Yên cùng hắn lại không có quan hệ gì, hắn không cần đem ý tưởng của mình chia sẻ cùng nàng.

Bất quá, thái độ của Tạ Đan Yên như thế, cũng là làm cho Mộ Thần có chút không hiểu, trong truyện, Tạ Đan Yên chính là đối với Lam Nhược Phong có mối tình thắm thiết, nhưng mà, nhìn thái độ hiện giờ của Tạ Đan Yên, tựa hồ không có dấu hiệu hãm sâu, bất kể thế nào, Tạ Đan Yên không đứng ở bên cạnh Lam Nhược Phong kia, tổng là một chuyện tốt.

Lam Nhược Phong nhìn Tạ Đan Yên, nhịn không được nhíu mày, Tạ Đan Yên nguyên bản đối với hắn nhiệt tình như lửa, gần đây lại lãnh đạm không ít.

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ