Chương 252

13.1K 703 79
                                    

Chương 252

“Mộ Thần, về tin tức của ngươi, ta có thể nói cho phụ thân ta biết không?” Diệp Thạch mở to đôi mắt trông mong nhìn Mộ Thần.

Mộ Thần suy tư một chút, rồi lắc đầu nói: “Ta nghĩ là đừng.”

“Ngươi không tin phụ thân ta sao?” Diệp Thạch có chút ảm đạm, dừng một chút lại nói: “Kỳ thật phụ thân ta là người tốt, chỉ là bị Diệp Tầm lừa mà thôi.”

Bạch Thần Tinh thật sự đối với y rất tốt, tình thương của phụ thân mà y đã từng mong đợi, Bạch Thần Tinh đều cho y, phụ thân cho y ấm áp, nhưng không giống Mộ Thần, nhớ tới đều như đang nằm mơ vậy.

Như bây giờ rất tốt, có Mộ Thần, có phụ thân, nếu mẫu phụ có thể tỉnh lại nữa, như vậy Diệp Thạch cảm thấy y sẽ không còn cầu gì thêm.

“Không phải là ta không tin tưởng nhân phẩm của phụ thân ngươi, chỉ là hắn quá ngốc.” Mộ Thần cười nói.

Diệp Thạch sửng sốt một chút, cắn môi ảo não nghĩ nghĩ, sau đó nghiêm túc gật gật đầu nói: “Ngươi nói cũng đúng, hắn vậy mà lại bị Diệp Tầm lừa dối trong mấy chục năm, còn lấy quyển sách gia truyền của Bạch gia giao cho Diệp Tầm. Nhìn quyển sách đó rách rưới như vậy, nói không chừng Diệp Tầm còn xem nó là rác rưởi ấy chứ.”

Mộ Thần bất đắc dĩ thở dài, không ngờ người có đầu óc đơn giản như Bạch Thần Tinh lại là thiên tài của Bạch gia, đúng là khó có thể tưởng tượng.

Nhưng cũng có thể là do yêu quá sâu đậm, thế nên mới bị trúng ma chướng.

“Đúng rồi, ta nghe nói nếu muốn kết hôn với song nhi Bạch gia thì nhất định phải thông qua Bách Luyện Sát Trận?” Mộ Thần hỏi.

Gương mặt Diệp Thạch cứng ngắc lại, gật đầu nói: “Đúng. Nghe nói Bách Luyện Sát Trận đấy rất nguy hiểm, để hôm nào ta đi thăm dò đã, nếu như có nguy hiểm, ta sẽ trộm trốn theo ngươi, không sao đâu.”

“Ta muốn cưới ngươi thì nhất định sẽ quang minh chánh đại, ta nhất định phải hướng người Bạch gia chứng minh rằng ta có năng lực cưới ngươi! Ngươi, không tin ta sao?” Mộ Thần tươi cười mê hoặc nhìn Diệp Thạch, trong giọng nói có một cỗ ngạo nghễ nói không nên lời.

Khuôn mặt Diệp Thạch hồng hồng, “Ta đương nhiên là tin tưởng ngươi rồi, phụ thân ta ngốc như vậy mà còn có thể xông qua Bách Luyện Sát Trận, huống chi đấy là ngươi chứ.”

Mộ Thần: “…” Nếu Bạch Thần Tinh ở trong này, nhất định vẻ mặt của hắn sẽ rất thú vị.

“Mộ Thần!” Diệp Thạch ngẩng đầu, bất an gọi một tiếng.

“Ngươi muốn nói gì?” Mộ Thần hỏi.

“Về sau chúng ta đều phải lấy thân phận hiện tại của ngươi để gặp mặt hả?” Diệp Thạch hỏi.

Mộ Thần gật đầu: “Đúng thế. Nhờ phúc của ngươi, hiện tại “Mộ Thần” đúng là thanh danh hiển hách, không biết có bao nhiêu người chờ để tới cửa khiêu chiến đâu.”

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now