Chương 181-190

26.8K 903 770
                                    

Chương 181

Ninh Hoài nhìn Cừu Phong còn đang đau lòng hối hận, trong mắt đầy đồng tình, nhưng lòng lại vui sướng khi người gặp họa.

Tên Cừu Phong này rất kiêu ngạo, tuy rằng không nói rõ, nhưng lại nơi chốn lộ ra biểu tình khinh thường đối với việc bọn họ hơn một năm mà không có bắt được Mộ Thần Diệp Thạch. Mà bọn họ lại không thể nói Mộ Thần và Diệp Thạch lợi hại cỡ nào, như vậy sẽ tăng chí khí cho địch, giảm đi uy phong của phe mình, họ chỉ có thể chịu đựng.

Đã tự thể nghiệm sự cường hãn của Mộ Thần Diệp Thạch rồi, cái tên này hẳn là đã biết hai tên nhóc kia khó đối phó bao nhiêu.

Ninh Hoài nhìn thoáng qua Mộ Thần Diệp Thạch đang vui vẻ trong quầng sáng, tuy rằng thực lực hai tên nhóc này hơi yếu, nhưng xác thực là không ít thủ đoạn!

“Cừu đạo hữu, ngươi không sao chứ?” Ninh Hoài đầy thân thiết hỏi han.

“Chuyện Mộ Thần có dị hỏa, vì sao các ngươi không sớm nói với ta??” Cừu Phong nâng mắt lên, biểu tình dữ tợn chất vấn.

Cừu Phong giật mình nhớ tới, trên khối ngọc giản chỉ cách dưỡng Thôn Hỏa Trùng mà mình có được từng đề cập tới, uy lực của Thôn Hỏa Trùng tuy rằng cực lớn, nhưng dị hỏa lại là khắc tinh của loài này, Thôn Hỏa Trùng có thể cắn nuốt đủ loại hỏa diễm, lại không cắn nuốt được dị hỏa. Bởi vì mấy năm nay hắn sử dụng Thôn Hỏa Trùng cơ hồ chưa từng bị thiệt, liền vứt chuyện này ra sau đầu.

“Ngươi cũng không có hỏi!” Ninh Hoài cau mày nói, hơn nữa, Mộ Thần có dị hỏa cũng không phải là chuyện bí mật! Tự tên Cừu Phong đó không chuẩn bị chu toàn, có thể trách ai.

Hơn một năm này, bọn họ chỉ chú ý nhiều tới trận pháp thuật của Mộ Thần, còn dị hỏa thì thật đúng là không chú ý lắm.

“Mộ Thần, dị hỏa của ngươi sắp thăng lên lục cấp à?” Diệp Thạch quan sát ngọn lửa trên tay Mộ Thần, tò mò hỏi.

Mộ Thần gật đầu trả lời: “Đúng là sắp lên lục cấp.”

“Tiền bối, cái loại trùng này ngài còn có không? Ngài thả ra thêm một chút đi. Càng nhiều càng tốt nha!” Diệp Thạch nghiêng đầu mong đợi nhìn Cừu Phong.

Cừu Phong thấy Diệp Thạch đang tràn đầy chờ mong nhìn mình, hắn lại hộc ra một búng máu.

“Không phải nói là, võ hoàng đều là những người đã nhìn quen mưa gió, dù đứng trước thái sơn thì mặt cũng sẽ không đổi sắc sao? Sao lão gia hỏa này cứ luôn hộc máu hộc máu miết vậy? Tâm cảnh quá kém rồi.” Diệp Thạch cổ quái nói.

Mộ Thần mỉm cười, đầy khinh miệt liếc nhìn Cừu Phong một cái, nói: “Có lẽ lão gia hỏa này là nhờ vận cứt chó mới lên được võ hoàng, tâm cảnh không được tốt cũng là đương nhiên.”

Diệp Thạch gật đầu, giọng nói đầy cảm khái: “Căn cơ không vững thì sớm muộn gì cũng sẽ ăn mệt…”

Cừu Phong nghe được mấy câu trò chuyện của Mộ Thần Diệp Thạch, lại phun ra thêm một búng máu.

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ