Chương 250

13.4K 713 119
                                    

Chương 250

“Diên Tinh, con đi nghỉ ngơi một chút đi, giờ ta đi dàn xếp cho mẫu phụ con.” Bạch Thần Tinh nói với Diệp Thạch.

Diệp Thạch gật đầu đáp: “Vâng ạ.”

Bạch Thần Tinh mang quan tài thủy tinh chứa Khúc Tâm Dương để vào bên trong động linh tuyền.

Bạch Thần Tinh nhìn dung nhan người trong quan tài, đôi mắt si ngốc. Từ biệt đã mấy chục năm, người mà hắn vô số lần nhớ thương hiện giờ đang gần ngay trước mắt, ấy thế nhưng lại giống như cách càng xa hơn. Tâm Dương của hắn còn có thể cứu về được không? Bạch Thần Tinh nhắm mắt lại, tim không khỏi đau như bị đao cắt.

Khúc Khôn nói, khi nghịch thiên cải mệnh, mệnh bị thay đổi sẽ biến ảo vô thường, cũng không thể xác định đó là tốt hay là xấu, nhưng mà vô luận đổi thành mệnh thế nào, thì người thi thuật đều sẽ bị trời cao khiển trách.

Rốt cuộc thì Tâm Dương thấy được tương lai đáng sợ cỡ nào mới có thể nghĩa vô phản cố lựa chọn làm thế?

Lông mày người trong quan tài như có như không mà nhíu lại, đây chính là biểu hiện rằng dù người có đang ở trong mộng cũng vô pháp an ổn.

Nếu chân tướng chính là như những gì hắn tưởng tượng ra, như vậy, Bạch Nghị không thể lưu lại.

Bạch Thần Tinh nhìn dung nhan Khúc Tâm Dương hồi lâu, mới lưu luyến rời đi.

“Thập Ngũ gia, người ngài mang về đã tỉnh rồi.” Một nam nhân áo đen đi đến trước mặt Bạch Thần Tinh cung kính bẩm báo. Do Bạch Thần Tinh đứng thứ mười lăm trong đám huynh đệ, nên hạ phó Bạch gia đều tôn xưng một tiếng “Thập Ngũ gia”.

Bạch Thần Tinh gật đầu, sắc mặt dữ tợn nói: “Không được để cho tên đó chết, ta muốn tên đó còn sống, là sống không bằng chết, ngươi hiểu chưa?”

Nam nhân áo đen gật đầu đáp, “Vâng, hiểu rồi ạ.”

Nam nhân áo đen trước mặt Bạch Thần Tinh chính là Đường chủ hình đường của Bạch gia – Hách Dương. Hách Dương cẩn thận quan sát sắc mặt Bạch Thần Tinh, thầm nghĩ không biết đến tột cùng Thần Tinh thiếu gia với người kia có thâm cừu đại hận tới mức nào, không ngờ người có địa vị cao như thiếu gia lại phải tự mình ra tay đối phó với người có địa vị thấp là một võ sư phổ thông.

“Nếu ngươi làm tốt thì ta sẽ không bạc đãi ngươi.” Bạch Thần Tinh lành lạnh nói.

Hách Dương gật đầu, có hơi kiêu ngạo nói: “Thập Ngũ gia yên tâm, bản lĩnh khác thì thuộc hạ không có, nhưng bản lĩnh chỉnh người thì vẫn phải có.”

“Ngươi lui xuống đi.” Bạch Thần Tinh chắp tay sau lưng, lãnh đạm nói.

“Thuộc hạ cáo lui.”

“Chậm đã.” Bạch Thần Tinh lên tiếng gọi lại Hách Dương.

“Thập Ngũ gia còn có chuyện gì cần phân phó sao?” Hách Dương tất cung tất kính hỏi.

“Nếu chuyện về tên kia bị truyền tới trong tai Diên Tinh thiếu gia, cẩn thận cái mạng của ngươi.” Bạch Thần Tinh lạnh lùng nói.

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ