Chương 258

12.7K 707 100
                                    

Chương 258

Diệp Thạch thấy Mộ Thần cùng Bạch Thần Tinh đi ra thì lập tức nhào qua Mộ Thần.

“Mộ Thần ngươi không sao chứ?” Diệp Thạch bất an nắm chặt cánh tay Mộ Thần hỏi.

“Không sao, ta rất tốt, chỉ là vất vả cho nhạc phụ đại nhân thôi.” Mộ Thần làm bộ làm tịch nở nụ cười cảm kích với Bạch Thần Tinh.

Bạch Thần Tinh khoanh tay, tức giận nói với Diệp Thạch: “Sao? Sợ ta ăn hắn à?”

Diệp Thạch đỏ mặt nhìn qua Bạch Thần Tinh: “Không có ạ. Mà nè phụ thân, ngài thật sự dùng quy cách cao nhất để tẩy kinh phạt tủy cho Mộ Thần hả? Ngài đừng chỉ có lệ với con đó nha!”

Bạch Thần Tinh tức giận trừng Diệp Thạch, “Con không tin được ta à!”

Bạch Thần Tinh đúng là dùng quy cách cao nhất, nhưng lại hơi khác khi dùng cho Diệp Thạch. Bạch Diên Tinh dùng phương thức rất ôn hòa với Diệp Thạch, còn với Mộ Thần thì lại dùng loại dược như hổ, hiệu quả đều không khác biệt lắm, nhưng người sau lại phải ăn không ít đau khổ.

Bạch Thần Tinh nhìn sắc mặt bình thản của Mộ Thần, thái độ đối với Mộ Thần không khỏi tốt hơn trước. Tuy rằng quá trình tẩy kinh phạt tủy hết sức thống khổ, thậm chí có thể xưng là sống không bằng chết, nhưng từ đầu tới cuối Mộ Thần lại không hừ một tiếng nào.

So sánh với Diệp Thạch có tư chất được trời ưu ái thì tư chất Mộ Thần lại quá kém, nhưng dù là có tư chất như thế Mộ Thần lại vẫn có thể đi ở phía trước Diệp Thạch, có thể thấy tài trí Mộ Thần đáng sợ cỡ nào.

Mộ Thần thầm nghiến răng, sau khi tẩy kinh phạt tủy thì Mộ Thần cảm thấy tốc độ mình hấp thu nguyên lực đã nhanh gấp hai ba lần lúc trước, nhưng mà, Bạch Thần Tinh cũng quá ác độc!

“Mộ Thần vẫn là võ hoàng cửu tinh mà?!” Diệp Thạch có chút buồn bực nói.

Bạch Thần Tinh bất đắc dĩ liếc mắt với Diệp Thạch: “Tẩy kinh phạt tủy là cải thiện tư chất, chứ không thể trực tiếp tăng lên thực lực được. Tư chất Mộ Thần kém hơn con nhiều, nhưng sau khi tẩy kinh phạt tủy thì tốc độ tu luyện hẳn là có thể tăng lên gấp ba lần.”

Diệp Thạch lậư tức tràn đầy hưng phấn: “Thật ạ? Vậy thì tốt quá.”

Bạch Thần Tinh nhìn bộ dáng vô cùng hưng phấn của Diệp Thạch thì trong lòng có chút bất an. Chưa tới hai mươi tuổi đã là đại sư năm môn học thuật thất cấp, là võ hoàng cửu tinh, là người có dị hỏa sắp lên bát cấp, còn là người kế thừa Linh Tháp, Mộ Thần nếu cứ đi lên như vậy, hắn cũng rất khó áp chế nổi người này. Mà Diên Tinh đối với Mộ Thần thì nói gì nghe nấy, nếu như người này có rắp tâm gì với Diên Tinh…

Bạch Thần Tinh cắn chặt răng, áp chế bất an trong long. Từ những gì hắn điều tra ra được ở Huyền Phong, Mộ Thần đích thật là rất thích Diên Tinh.

“Phụ thân, gần đây thực lực Mộ Thần tăng quá nhanh, có cách gì để củng cố không ạ?” Diệp Thạch chớp chớp mắt hỏi.

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ