Chương 235

10.6K 702 116
                                    

Chương 235

Vẻ mặt Diệp Thạch tràn đầy hoài niệm chơi đùa con dao găm trên tay, con dao găm này tên là Long Tuyền, có xuất xứ từ trong tay một vị luyện khí sư ở Huyền Phong đế quốc.

Nó chính là món quà mà năm đó Mộ Thần mua được trong buổi đấu giá, là vật mà Mộ Thần chính thức đưa cho y khi y mới chỉ gặp được Mộ Thần không lâu.

Với ánh mắt hiện giờ của Diệp Thạch, con dao găm này dùng vật liệu không tốt, cũng đúc quá thô ráp, một chưởng là nát.

Nhưng mà, bởi vì đây chính là món quà đầu tiên Mộ Thần đưa cho y, thế nên y vẫn luôn rất thận trọng trân quý.

Diệp Thạch nhìn con dao găm trên tay, một màn quá khứ chung với Mộ Thần hiện lên trong đầu, nước mắt không kiềm được rơi ra khỏi hốc mắt.

“Mộ Thần, ngươi đang ở đâu? Bọn họ đều khi dễ Thạch Đầu. Thạch Đầu rất nhớ ngươi. Chừng nào ngươi mới tới tìm Thạch Đầu đây?” Diệp Thạch lẩm bẩm, giọt lệ trong suốt rơi xuống trên thân dao găm.

Diệp Thạch gục đầu xuống, nỗi tưởng niệm trong lòng càng ngày càng tăng.

“Diệp Thạch.” Một trận tiếng đập cửa vang lên.

“Vào đi.” Diệp Thạch vội vàng lau khô nước mắt.

Hà Tĩnh Nguyệt đi vào mới phát hiện sắc mặt Diệp Thạch không đúng lắm, thế nhưng Hà Tĩnh Nguyệt cũng không có hỏi gì, “Diệp Thạch, ngươi cũng đã tới đây lâu rồi, có cần đan dược gì không? Ở Trung Châu có rất nhiều luyện dược sư lợi hại, cũng có rất nhiều loại đan dược có thể trợ giúp tu luyện đó.”

Diệp Thạch lắc đầu, trên mặt hiện lên một nụ cười ngọt ngào: “Không cần, ta có rồi.”

Hà Tĩnh Nguyệt ngạc nhiên: “Ngươi có?”

Diệp Thạch gật đầu nói: “Ừ. Mộ Thần đã sớm chuẩn bị tốt cho ta rồi.”

Diệp Thạch vung tay lên, hơn mười bình đan dược chợt xuất hiện ở trước mặt Hà Tĩnh Nguyệt.

Tài nguyên ở Trung Châu phong phú hơn nhiều ở nước ngoài, mà Hà Tĩnh Nguyệt là cháu gái của tháp chủ trận pháp tháp, thân phận quý trọng, thế nên tất nhiên là sẽ không mơ tưởng tới đan dược của y, bởi vậy lúc Diệp Thạch lấy đan dược ra cũng không có gì cố kỵ.

Hà Tĩnh Nguyệt thấy Diệp Thạch lấy ra đan dược thì nhất thời kinh sợ, trong đám đan dược mà Diệp Thạch lấy ra có không ít chủng loại, tác dụng cũng khác nhau, đều là đan dược có ích cho võ hoàng, mà quan trọng nhất là, đám đan dược này vậy mà tất cả đều có phẩm chất cực phẩm!

Diệp Thạch thế mà có nhiều đan dược như vậy, khó trách thực lực của y lại tăng lên nhanh vậy.

Nếu ăn quá nhiều đan dược có phẩm chất kém thì sẽ hình thành đan độc trong cơ thể, còn đan dược cực phẩm thì sẽ không có loại băn khoăn này. Thế nhưng, đan dược cực phẩm chỉ có những luyện dược sư thực lực cực kỳ cường hãn mới có thể luyện chế ra.

“Những đan dược này là ngươi có được từ chỗ nào?” Hà Tĩnh Nguyệt nhăn mày hỏi, số đan dược này, quả thật ngay cả chính nàng cũng không thể không động tâm!

[Hoàn] Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Nam XứngWhere stories live. Discover now