Cosplay

4.7K 207 47
                                    

- Mino, gọi anh là chủ nhân đi...
Jinwoo lẩm bẩm trong hơi thở dốc, từng động tác của Mino khiến anh bấn loạn. Hơi thở gấp gáp, tim đập mạnh và từng giọt máu sôi sục cuộn trào trong cơ thể. Thế nhưng anh cứ lặp đi lặp lại một câu khó hiểu.
Mino lơ nó đi và tiếp tục công việc của mình. Đôi môi lướt nhẹ lên vùng cổ, cái lưỡi ướt át vẽ từng vòng xoáy tròn trên làn da mịn màng, một tay chơi đùa núm vú đã sưng đỏ, một tay vuốt ve dọc chiều dài của dương vật đã căng cứng.
- Mino... Anh muốn.... làm chủ nhân của em...
Jinwoo vẫn tiếp tục thì thầm trong rên rỉ.
Mino dừng một chút, nhìn vào đôi mắt đã đục ngầu của anh, nhưng nó chẳng thể hiện điều gì ngoài dục vọng cả. Cậu lại lơ đi lời anh nói, cúi xuống, ngậm lấy vật đang rỉ nước cầu xin cậu kia. Một ngón tay lướt qua nơi nhạy cảm, xoa nhẹ những nếp gấp bên ngoài rồi bất ngờ chui tọt vào bên trong
- AH KHÔNG!
Jinwoo bất ngờ rên lớn khiến Mino khựng lại. Anh chưa bao giờ có phản ứng như vậy, kể cả lần đầu tiên của hai người.
Bên trong hơi ẩm ướt và hút chặt lấy ngón tay cậu. Đâu phải là đau đớn?
- Anh sao vậy? Đau ư? - Mino rút ngón tay ra, ôm lấy khuôn mặt anh dịu dàng hỏi
- Không... Không... Anh không muốn
- Tại sao? Chỗ này của anh đã cương lên rồi mà?- Mino khó hiểu, một tay sờ xuống dương vật vẫn đang dựng đứng của anh
- Anh không muốn theo cách này... - Jinwoo ngập ngừng, nhìn vào ánh mắt chờ đợi của Mino, anh lại tiếp tục - Cosplay đi, anh muốn được nghe em gọi "chủ nhân"
Mino bất ngờ! Từ đâu mà anh có suy nghĩ như vậy? Ai đã chỉ anh những trò kì quái thế này?
- Không phải bình thường rất tốt sao?
- Vậy là em không muốn? - Vẻ mặt Jinwoo hơi thất vọng nhìn Mino
- Không, sao phải làm những trò kì quặc như vậy.
- Chỉ cần gọi anh một tiếng "chủ nhân" thôi, có gì mà kì quặc chứ?
- Rồi anh sẽ gọi em là "nô lệ" hay "chó ngoan" rồi quất roi vào người em sao? - Mino nhíu mày, cậu cũng không biết bản thân đã suy diễn theo hướng nào nữa
- Anh.... - Jinwoo thất vọng, cả người xìu xuống. Anh chỉ muốn tìm một chút mới lạ và vui vẻ thôi, anh sợ Mino sẽ nhàm chán với cơ thể và những tiếng rên rĩ quen thuộc của mình. Hâm nóng tình cảm cũng là sai sao? Thì ra Mino không hề tin tưởng anh, e sợ rằng anh sẽ tổn thương cậu... Cho dù không phải vậy, thì chiều chuộng anh một chút là quá khó khăn với cậu hay sao?
- Anh sao vậy? Bị em nói trúng rồi sao?
Mino cười cợt, cậu chẳng quá để tâm lời nói và cái nhíu mày của mình ban nãy, bây giờ cậu đang nghĩ về cảnh tượng sẽ diễn ra kia, bắt đầu có chút hứng thú. Nhưng tâm trạng của Jinwoo đã bị cái nhíu mày ban nãy và sự cười cợt vừa rồi của cậu đánh gục.
- Ờ. - Jinwoo thờ ơ, vớ cái quần short ở cuối giường mặc vào
- Nè, anh sao vậy, bị nói trúng nên xấu hổ sao? - Mino hơi bối rối, cậu chẳng biết mình đã nói sai điều gì, vội kéo tay anh lại
- Hôm nay anh sẽ ngủ với Seungyoon. Em ngủ ngon
Jinwoo gỡ bàn tay Mino ra khỏi tay mình rồi đứng dậy ra khỏi phòng. Mino vẫn cứ ngồi ngây ngốc nghĩ xem cậu đã nói gì sai mà khiến anh giận?!
--------------

1h sáng, Jinwoo vẫn trợn to mắt nhìn trần nhà.
Seungyoon nằm bên cạnh cứ trở mình, chính cái thói quen ngủ xấu xí này đã đẩy anh sang phòng Mino ngủ nhờ, khiến anh mê mụi cánh tay vững chắc mà Mino hay cho anh mượn gối đầu, khiến anh quen thuộc tiếng ngáy nhè nhẹ của cậu, khiến anh yêu say mê cậu.
Chết tiệt, đều là tại Seungyoon, khiến anh yêu phải tên ngốc không biết nghe lời, không biết lãng mạn, cũng không có chút tình thú nào như Mino! Bây giờ thì khiến anh không ngủ được, lại khiến anh nhớ đến tên ngốc kia.

[MinWoo - Winner] Tuyển tập đoản - {H}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon