Tôi không phải Gay! - 2

2.1K 142 47
                                    


- Ngon.

Mino ngẩng lên nhìn anh, nhếch mép nói.

Tim Jinwoo như hẫng một nhịp.

Khốn kiếp, sao cái gã vừa xấu xa độc ác lại hạ tiện như hắn lại đẹp trai và quyến rũ đến vậy?!


- Giờ đến lượt tôi.

Mino lên tiếng cắt ngang suy nghĩ của anh, dương vật to lớn của hắn từ lúc nào đã kê ngay trước miệng huyệt.

Đẩy mạnh hông một cái, cả dương vật to lớn bị nhấn chìm vào cái động chật hẹp mê người của Jinwoo.

Hắn gầm nhẹ trong cổ họng, anh thì không kiềm được phát ra tiếng rên lớn.

Bên trong anh vừa ẩm vừa nóng, lại chật chội siết chặt lấy hắn "mẹ nó, sướng hơn cả vạn con đàn bà" – Mino nghĩ

Dương vật của hắn vừa to lại gân guốc, đâm vào trong như muốn xé toạc anh lại đem đến vô vàn cảm giác thích thú "Bị đàn ông chơi lại thích đến mức này, mình thật sự là gay rồi sao?" – Jinwoo cắn răng nghĩ

Tận hưởng cảm giác thoải mái bên trong anh, Mino vẫn không quên quan sát khuôn mặt Jinwoo

- Đang nghĩ đến ai mà vẻ mặt thỏa mãn như vậy hả? chẳng phải mọi lần anh đều khóc thét lên sao?

- Nghĩ đến ông nội cậu! cậu cũng biết là tôi mỗi lần đều khóc sao? Sao cậu không buông tha tôi đi?

Nói đến đây Jinwoo thật sự òa khóc. Mẹ kiếp, anh đã gây thù chuốc oán gì với hắn chứ, giờ thì bị hắn biến thành gay thật rồi

Mino im lặng một hồi, nghĩ nghĩ lại không biết phải nói gì. Hắn từ từ đưa đẩy hông, vật nóng cứng kia cứ chầm chậm ra vào trong anh.

- Nhanh nín, hôm nay tôi sẽ nhẹ nhàng, anh còn khóc, tôi lập tức đâm anh đến chết!

- Ưh.. cậu dám...ah...tôi... ghét cậu...ưh hư... tên khốn nhà cậu...ưh...

- Anh nín ngay!

Mino gầm lên, tốc độ hông cũng tăng mạnh thêm một chút, nhưng dường như không có tác dụng, Jinwoo càng lúc khóc càng to.

- Anh còn khóc, tôi sẽ đâm anh đến chết! – Mino lại hăm dọa, thật sư muốn đâm anh đến chết, vì sao anh ta khóc lại khiến bên dưới càng siết chặt như thế? Hắn thật sự sắp không kìm chế nổi nữa

- Ah... tôi tôi mới đâm chết cậu...ah... đâm chết cả nhà cậu đi...ah huhu....Mino tên khốn này....ah... Mino

Tiếng khóc, tiếng kêu oán trách vào tai Mino lại như mời gọi, anh còn kêu tên hắn hai ba lần, thật sự là không kiềm chế được nữa, cũng không thể để anh cứ mắng chửi như vậy giữa đêm, đây là muốn gọi mọi người trong kí túc xá cùng dậy hay sao?

Đâm sâu vật thô cứng vào bên trong Jinwoo, bàn tay hắn nắm lấy khuôn mặt anh, ép chặt đôi môi mỏng của mình vào môi anh. Lưỡi Mino mạnh mẽ chen vào trong, lấp đầy khuôn miệng anh, hòng ngăn lại tiếng khóc và tiếng chửi mắng

"Mẹ nó, ngọt chết!"

Tham lam liếm mút bên trong khoan miệng, tham lam đưa đẩy trong huyệt động, đầu óc Mino không còn suy nghĩ nổi nữa, hắn muốn anh, muốn anh là của hắn!

Jinwoo bất ngờ bị Mino hôn, cả đầu óc và trái tim dường như ngừng hoạt động. Tên khốn này, anh còn chưa bao giờ hôn ai! Bao nhiêu cái lần đầu của anh đều bị hắn cướp đi rồi.

Muốn khóc, muốn mắng chửi, muốn xua đuổi Mino đi nhưng Jinwoo không còn sức lực nữa. Khoái cảm và sự mãnh liệt của Mino làm anh choáng ngợp, buông thong cơ thể để hắn chiếm đoạt, nước mắt anh không ngừng chảy xuống.

Mạnh mẽ trìu sáp bên trong cơ thể anh, Mino điên cuồng hôn anh ngấu ngiến, rời khỏi bờ môi mọng, hắn vẫn tham lam cắn mút xuống cổ, xuống ngực anh, để lại vô vàn dấu ấn đỏ chót trên cơ thể anh.

Jinwoo không khóc nổi nữa, Mino mang đến cho anh quá nhiều khoái cảm khiến anh không còn kịp cảm thấy tủi thân. Trên môi chỉ còn tiếng trên rỉ và thì thầm trách mắng

- Hah... Mino ...tôi ghét cậu.. ah đừng... Mino đừng....ah hah...sâu Mino sâu quá...ah...

Dương vật bên trong càng lúc càng trướng to, dường như cảm nhận được rõ ràng từng đường gân guốc đang ma sát bên trong mình, cả thân thể còn được hắn hôn cắn cuồng nhiệt, Jinwoo lại không kìm được. bấu chặt tay vào tấm lưng rộng của hắn rồi xuất ra.

Mino như bị thôi miên, nụ hôn của Jinwoo quá ngọt ngào, cơ thể của anh quá quyến rũ, cái động nhỏ kia cũng là một cái bẫy chết người, không giữ được nữa, không được nữa, hắn ôm siết lấy anh mạnh mẽ đâm sâu vào, dương vật sung to lên rồi vội vã bắn tất cả vào sâu bên trong anh trước khi bị cái lỗ nhỏ này siết đến chết.

Mơ hồ nghe bên tai vẫn luôn có giọng nói ngọt ngào của anh gọi tên mình, bảo bối chưa kịp xong hắn lại chồm lên hôn anh ngấu nghiến.

- Jinwoo, anh là của tôi!

- Mẹ nó, tôi không phải là gay!

Jinwoo trừng mắt đáp lại, bên trong đôi mắt to tròn vẫn đục mờ mùi tình dục...


TBC~

___________________


Cạn H rồi mấy cô ơi T.T 

Ai đó tiếp sức cho tui đi nạ ~~~

[MinWoo - Winner] Tuyển tập đoản - {H}Where stories live. Discover now