Tôi không phải Gay! - End

1.4K 88 6
                                    


Seungyoon ngửa cổ uống hết ly rượu rồi gục đầu xuống bàn, một tay lại với lấy chai rượu muốn rót thêm ly nữa. Seunghoon ngồi bên cạnh chỉ yên lặng nhìn cậu uống hết ly này đến ly khác.

- Tôi không tin đâu, Seunghoon, anh ấy nói dối tôi phải không?

- Đừng im lặng như thế, trả lời tôi đi? Hôm nay hai người đi đâu, làm gì? Sao bỗng dưng anh ấy lại nói yêu Mino? Vậy tôi là gì? Tôi là cái gì của anh ấy đây? - Seungyoon tiếp tục uống cạn ly rượu rồi đập mạnh ly xuống bàn

- Họ đang làm tình – Seunghoon như có như không nhắc nhở Seungyoon, tiếng rên của Jinwoo quá lớn rồi.

- Tại sao? Tại sao không phải là tôi? Tôi yêu anh ấy, tôi cũng có thể ôm anh ấy, tôi cũng có thể khiến anh ấy ...ưmmm

Seunghoon kéo cậu lại, nhấn cậu vào một nụ hôn sâu.

- Tại sao không phải là tôi? Tôi yêu em, tôi muốn ôm em, tôi muốn bù đắp cho những tháng ngày đau khổ của em. Seungyoon, tôi thật sự không cam tâm chút nào, không hề yên ổn chút nào khi thấy giọt nước mắt trên đôi mắt đẹp đẽ của em lại rơi xuống lần nữa. Tôi cũng đau, cũng buồn lắm chứ. Nên em à, hãy cho tôi một lần, một cơ hội, tôi đây không tham lam lấy hai, để được ôm em vào lòng, thủ thỉ những lời đường mật lên đôi tai của em, được chiêm ngưỡng nụ cười hoàn hảo của em, và cảm nhận từng nóng bỏng trên cơ thể em như một cặp tình nhân. Kang Seungyoon, tôi muốn yêu em.

Hình ảnh người bên cạnh nhạt nhòe trong nước mắt nhưng những lời chân tình của anh, từng từ từng từ rõ ràng chạy vào tai cậu. Seungyoon cảm thấy cả người nóng ran, nơi trái không phân rõ nhịp đập ân ẩn cảm giác đau nhói.

Từng cử chỉ, từng lời nói của anh đều là vì cậu. Còn cậu, trước nay chỉ xem anh như thế thân.

Cậu đã nhẫn tâm biết bao.

- Em thử một lần yêu tôi chứ?

Đưa tay lau đi giọt nước mắt vừa tràn ra, tim Seunghoon như ngừng đập chờ đợi câu trả lời từ cậu.

Và rồi những ngón tay thon dài gầy gò của anh chân thật cảm nhận cái gật đầu nhẹ của cậu, rất nhẹ.

Bởi Seungyoon muốn, thật sự muốn, ngay bây giờ....muốn bù đắp cho anh, muốn mình không phải tổn thương nữa . Chi bằng yêu con người này?

Seunghoon nhận được dấu hiệu đồng ý của cậu, mắt anh sáng lên, miệng không khỏi nở nụ cười, liền ôm lấy người kia vào lòng, cánh tay Seungyoon cũng từ từ chậm rãi tiếp nhận cái ôm đó từ anh. Hơi ấm này, mặc dù không phải từ Jinwoo, nhưng cậu vẫn thấy ấm áp biết bao!

- Seungyoon... cảm ơn em, thật cảm ơn em!

Seunghoon gục đầu lên bờ vai gầy gò của cậu, thì thầm bên đôi tai đang đỏ ửng của Seungyoon.

Rồi đôi môi mỏng nhẹ nhàng hôn lên tai, hôn lên má cậu, cuối cùng da diết nơi cánh môi phấn nộn hồng hào.

Cánh cửa phòng bị đạp tung ra đập mạnh vào tường, mặc kệ, cả hai vẫn chìm đắm trong nụ hôn nồng nàn của họ. Hai tay Seunghoon vội vàng luồn vào trong lớp áo mỏng của cậu, ve vuốt tấm lưng gầy trơn nhẵn như thể đây là lần đầu tiên anh được chạm vào ai đó. Những vết lằn đỏ mờ nhạt hiện lên sau mỗi động chạm của anh.

Vòng tay Seungyoon quanh cổ anh có chút siết lại vì bị đau. Chân mày nhíu lại vì thiếu oxi, cậu muốn thoát ra khỏi nụ hôn cuồng nhiệt này nhưng lại có chút không nỡ. Chỉ đến khi Seunghoon kéo tuột chiếc quần của cậu xuống và rời môi cậu để ngậm lấy tiểu bảo bối kia, Seungyoon mới rã rời tựa vào tường, cố hít thật nhiều không khí vào phổi.

Khuôn miệng anh vẫn thoải mái như mọi khi, nhanh chóng khiến khoái cảm ngập tràn cơ thể cậu. Hai tay túm chặt lấy tóc anh, hông cậu như vô thức chuyển động, muốn đẩy vật kia vào sâu hơn nữa trong miệng anh.

Ngay khi Seungyoon cảm thấy mình không chịu được nữa, bảo bối nhỏ khẽ run lên trong miệng Seunghoon rồi bắn ra dòng dịch trắng, cậu cảm nhận được ngón tay thon dài của anh đang ở trong huyệt động của mình.

Seunghoon ngước nhìn cậu, đôi mày nhíu lại, hai mắt nhắm chặt và cậu đang cố cắn chặt môi để không bật ra tiếng rên. Góc nhìn như mọi khi nhưng cảm xúc khác hẳn.

- Anh muốn nghe tiếng của em, rên rỉ vì anh

Seungyoon cúi nhìn anh, đôi môi từng chút từng chút thả lỏng. Ánh mắt mãnh liệt của anh khiến cậu muốn tan chảy.

Ngón tay ở nơi nhạy cảm kia vẫn không ngừng khuấy động, những tiếng rên rỉ vụn vặt dần lấp đầy đầu óc Seunghoon.

Đến khi ba ngón tay dễ dàng ra vào nơi đó, đến khi anh cảm nhận rõ những run rẩy nơi đôi chân cậu, Seunghoon dìu cậu về phía giường, vội vã trút bỏ quần áo của mình, không chút ngần ngại phô ra thứ cứng rắn của mình, thỏa mãn nhìn ánh mắt khao khát của Seungyoon và cái cách yết hầu nhỏ xinh của cậu lên xuống nơi cần cổ trắng muốt kia.

- Seungyoon, anh yêu em.

Seunghoon thì thầm bên tai cậu trước khi chậm rãi đẩy vật kia vào bên trong cơ thể Seungyoon.

.....................................................


Jinwoo dụi mắt tỉnh dậy bởi tiếng chuông báo tin nhắn. Cố lách người khỏi cái ôm chặt khừ của Mino nhưng mọi nỗ lực đều vô ích. "Đồ Gay đáng ghét" anh lẩm bẩm trong miệng và dường như cảm thấy cái ôm kia càng siết chặt hơn nhưng anh không để tâm lắm. Cố với cánh tay lấy điện thoại bị rơi dưới đất, là tin nhắn từ nhóm chat của họ

"Hoonie: Giúp em nấu bữa sáng được không Jinwoo hyung?

Jinwoo hyung: Anh không thể, anh đang bị một gã gay đeo bám

Hoonie: Anh thì không gay sao -_-

Jinwoo hyung: tất nhiên anh không phải gay, cậu mới gay, cả cái công ty chết tiệt này đều gay, mẹ nó.

Hoonie: Vâng, em gay, cho nên, người đàn ông ngay thẳng, anh giúp em chút đi.

Jinwoo hyung: Ừ anh cũng gay rồi. Tự đi mà làm

Hoonie: Hử? Em không nhìn nhầm chứ?

...............

Hoonie: Anh đâu rồi?"


Rồi Seunghoon lại nghe tiếng rên rỉ của Jinwoo từ căn phòng bên cạnh, khẽ nhếch miệng cười, thôi thì sáng nay cùng nhau nhịn đói vậy.

"Hoonie: Mino, cậu nhẹ nhàng một chút, đằng nào anh ấy chẳng thành gay :) "

Điện thoại lại chớp nháy báo tin nhắn mới rồi im lặng. Bây giờ chỉ còn tiếng rên rỉ nức nở của Jinwoo ngập tràn kí túc xá...

______________________________


Ư hư hư kết rồi mấy cô ơi :v :v :v 

Cảm ơn bạn @bliGEr46 đã nhiệt tình giúp đỡ tui nhaaaa

Chúc các cô đọc vui, shot tiếp theo sẽ sớm được cập nhật thôi ạ :3

~~~~***~~~~

[MinWoo - Winner] Tuyển tập đoản - {H}Where stories live. Discover now