Câu chuyện được lấy cảm hứng từ bài hát ' Hey ' ở trên
Kim Yugyeom hằng đêm đều đau khổ khi nghĩ đến bạn. Cậu thực sự không thể hiểu nỗi, anh ta - Jihoon - có cái gì tốt mà bạn lại chọn, lại đổ gục vì anh ta chứ??
Cậu vẫn thường nghe người ra bảo, rằng con gái thích những chàng trai tồi. Kể cả khi hắn lạnh lùng, không quan tâm đến một góc thì họ vẫn sẵn sàng theo đuổi hắn. Nhưng Yugyeom đã không nghĩ là nó lại nói về bạn.
Anh ta thực sự có gì tốt? Anh ta yêu rồi lại chia tay, cứ như là đang thay áo vậy. Anh ta mặc kệ những cô gái kia đau khổ thế nào, vẫn tiếp tục hẹn hò cùng người khác, để rồi đá họ không thương tiếc.
Khi mà Yugyeom nhìn thấy bạn vui vẻ bên Jihoon, cậu lại không nghĩ rằng anh ta thực sự yêu bạn.
Nhưng hỡi ôi, cớ sao vậy? Cớ sao bạn lại không biết tất cả những điều đó? Mọi người ai cũng hiểu chỉ riêng bạn thôi. Phải chăng thứ tình yêu ấy làm mù mắt bạn?
Thời gian cứ trôi qua một cách đầy lãng phí, và những tháng ngày hạnh phúc biến mất. Giờ hãy nhìn xem, bạn lúc nào cũng buồn bã, chẳng còn sự chú ý nào đến bản thân cả. Dòng eyeline của bạn cũng đã nhòe đi bởi những giọt nước mắt đau khổ từ bao giờ rồi.
Nếu đã đau đớn tới như vậy, không còn cảm giác hạnh phúc thì tại sao bạn lại chẳng vĩnh biệt anh ta đi? Đá bay anh ta một cú thật đau đớn chẳng hạn. Nhưng tại sao thế, bạn vẫn cứ thích Jihoon?
Yugyeom không thể lờ đi chuyện này được, nếu có thể cậu muốn bạn chuyển đến Jihoon những lời này, rằng cậu sắp phát điên lên vì anh ta đấy.
Anh ta nên cẩn thận Yugyeom nhiều, hãy liệu mà chăm sóc bạn thật tốt, vì cậu sẽ không bỏ qua đâu. Có lẽ tốt nhất Jihoon cũng nên lo sợ, bởi cậu nhất định sẽ mang bạn ra khỏi anh ta nếu như bạn đau khổ thêm lần nào nữa.
Trưa hôm nay Yugyeom đi trên đường, định bụng sẽ đến thăm bạn. Và đôi chân cậu chậm dần, nhìn khung cảnh trước mặt. Ngay trước cánh cửa nhà bạn, anh ta ngang nhiên âu yếm lấy một cô gái khác.
Yugyeom siết chặt bàn tay, nghiến răng đầy giận dữ nhìn anh ta. Thằng tồi!!
Nhưng cậu không thể chạy lại đấm cho anh một phát.. bởi bạn yêu anh ta. Là vì bạn yêu anh ta. Đành bất lực mà đứng đó..
Đợi anh ta cùng bạn gái rời khỏi, Yugyeom mới có thể bình tĩnh mà tiến lại nhà bạn.
" T/b, hôm nay thế nào? "
Yugyeom mỉm cười, mở cửa đi vào bởi cửa không khóa. Bạn đang ngồi xem TV, trông thấy cậu cũng nở nụ cười vui vẻ.
Yugyeom ngồi xuống cạnh bạn, xoa đầu bạn như mọi lần.
" Không có gì đặc sắc lắm! "
Bạn trả lời lại câu hỏi ban nãy. Yugyeom nhẹ gật đầu, thoáng ngập ngừng nói.
" Hồi nãy.. bạn trai cậu tới à? "
" Cậu thấy hả? Ừ, anh ấy mới ăn cùng tớ. Nhưng tại có việc bận nên không ở lại lâu được! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] GOT7 & Bạn gái
FanfictionChào mừng các cậu đến với imagine xàm xí đú của mình =)) Highest rank: #32 in Fanfiction