Của cậu __taekook1__
Tại vì không biết nghĩ ra tên gì nên lấy tên gái nhà hàng xóm :v
" Chết tiệt, lại trễ nữa rồi.. "
Bạn lầm bầm, gương mặt đầy cáu kỉnh. Quăng cái cặp vào bên trong sân trường, bạn leo lên hàng rào và nhảy xuống một cách thuần thục. Phủi phủi mớ bụi bẩn dính trên áo, bạn cầm cặp lên, chuẩn bị chạy thì lại bị một bàn tay đập lên vai. Ngay lập tức, bạn cứng đờ cả người.
" T/b - ssi, cậu đang tính đi đâu vậy a? "
" ... Dĩ.. dĩ nhiên là tôi đi đến lớp.. "
" Hôm nay lại trễ nữa nhỉ? "
Bạn khẽ hừ một tiếng, xoay người lại khoanh tay nhìn Park Jinyoung - lớp trưởng của lớp 12B. Đã sai lại còn vênh mặt, bạn hất hất cằm hỏi ngược lại cậu chàng lớp trưởng.
" Vậy sao cậu còn ở đây? Phải chăng cũng là tôi như sao? "
" Oh không không, là thầy giám thị nhờ tôi tìm cậu đó. Nào, chúng ta đi nhanh, ha? ~ "
Nghe đến danh của thầy giám thị, mặt bạn liền tái xanh. Ông thầy này nổi tiếng nghiêm khắc nhất trường, đến thầy hiệu trưởng cũng chẳng tha thì ai dám hó hé gì với ổng chứ.
" N.. Này bạn học Park.. hờ hờ.. chúng.. chúng ta từ từ bàn bạc cái đã.. "
Ngay lập tức, bạn ngoan ngoãn như cún con mà níu tay áo Jinyoung, cười cầu tài. Bạn thật sự không muốn ăn roi từ thầy giáo thị và phải lót đệm khi ngồi đâu.
Jinyoung liếc nhìn vẻ mặt như đang muốn rớt nước mắt của bạn, đoạn giấu một nụ cười nho nhỏ, sau đó vỗ vỗ đầu bạn và nói.
" Tạm tha cho lần này, giờ thì đi theo tôi đến lớp. "
" Cậu.. sẽ không nói thầy chứ? "
" Tất nhiên là không, có điều chốc nữa cậu phải diễn theo tôi đấy. "
" Được được. "
Bạn gật đầu lia lịa, vẻ mặt vui mừng như thể người sắp chết đuối vớ được cái phao vậy.
Park Jinyoung cùng bạn đi về lớp học, trên hành lang liền gặp thầy giám thị. Rất tự nhiên, Jinyoung giải thích rằng do xe bị bể bánh nên bạn mới đến trễ. Nét mặt cậu không một chút lúng túng, cứ như thể điều này là có thật vậy. Bạn ở đằng sau lưng Jinyoung, mỗi khi thầy giám thị liếc mắt nhìn liền gật gật đầu hưởng ứng. Cuối cùng, hai đứa qua ải trót lọt.
...
Trải qua ba tiết học, cuối cùng cũng đến giờ giải lao. Bạn vắt chéo hai chân để lên bàn, ngã ngửa đầu ra sau thở dài. Cuộc đời này, bạn ghét nhất là việc học. Jisoo sau khi giải xong bài tập liền vui vẻ thở dài, sau đó chống cằm nhìn sang bạn.
" Sao sáng đi trễ thế? "
" Ngủ quên. "
" Ờ.. cơ mà này.. "
" Huh? "
" Cái lũ trường Kangnam hồi mới sáng sớm sang lảng vảng ở tước cổng ấy mày. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] GOT7 & Bạn gái
FanfictionChào mừng các cậu đến với imagine xàm xí đú của mình =)) Highest rank: #32 in Fanfiction