Jaebum

1.5K 128 28
                                    

Của cậu @ MyyJulie

Bạn là một sinh viên, hiện tại đang đứng trước cổng trường chờ xe bus đón và do quá buồn chán nên đã ( lỡ ) bắt đầu chơi trò nghịch ngu với lũ bạn mình.

" Bây giờ mày dám cá không t/b? "

" Cá gì? -_- "

" Ai đi ngang qua đây là mày sẽ cua ngay lập tức và làm quen được người đó trong hai tháng. "

" ... Tao nghe theo lời mày để được cái gì cơ chứ. Con xàm! "

Bạn lấy chân đạp mông con Jisoo với vẻ mặt buồn bực. Con nhỏ né không kịp, nhận lấy cái đạp đau đớn liền gào lớn.

" Đậu má con kia, bạo lực vừa thôi!! "

" Cho vừa lắm. "

Bạn vừa nhếch môi cười nhạt vừa nói mỉa. Jisoo nghiến răng, tằng hắng kiềm lại cơ tức giận rồi khoanh tay thách thức nhìn bạn bảo.

" Sao nào? Dám không? "

" Đổi lại thì tao được cái quái gì nào? "

" Hm.. một chầu thỏa thích cho đến khi mày no thì thôi. "

" Ai sẽ bao? "

" 5 đứa tụi tao. "

Jisoo vừa nói xong là Jennie đang cắm mặt vào điện thoại cũng phải ngẩng lên nhăn nhó bất mãn.

" Cái quái gì cơ? Sao lại lôi 2 đứa tao vào? "

" Í hí hí =)) "

Jisoo cười tít mắt nhìn Jennie kiểu như nó muốn thuyết phục đối phương. Nhưng đáng tiếc, nó chỉ trông rất là ngáo thôi, chứ chả có vẻ gì khiến người ta nghe theo lời nó cả. Jennie cũng vậy, hoàn toàn miễn nhiễm với mấy cái hành động điên khùng của Jisoo. Lisa đứng ngây nãy giờ, khi mà con này hiểu ra là liền hí hửng đi thuyết phục Jennie với Jisoo.

Mặt Jennie lạnh như tiền nhìn hai con bạn mình đang làm mấy cái hành động hết sức kì quặc, cảm giác rằng thế giới này điên hết rồi.

Nhận thấy rõ rằng Jennie sẽ không ủng hộ, hai đứa chuyển sang dụ dỗ Chaeyoung và Eunbom. Chaeyoung nhanh chóng nghe theo lời, còn con Eunbom, ban đầu không mấy hứng thú với chuyện này, nhưng một lúc sau liền nhập bọn chung với 3 đứa kia.

Bạn và Jennie đồng loạt thở dài, đúng là cái thế giới này điên hết rồi.

" Nói tóm lại tao sẽ không nghe lời của mày đâu Jisoo == "

" Chén ơi Chén à ~ Chén ~ "

Jisoo nắm tay Jennie lắc lắc, lại còn kêu cái tên mà vốn đã chết danh của Jennie, càng khiến cho đối phương đen mặt. Nó hận lắm, hận không thể đạp Jisoo bẹp dí như mấy con gián mà Lisa hay đập.

" Bạn Sú, mừn không quen bạn. "

Nở một nụ cười thảo mai, Jennie đứng tách ra khỏi người Jisoo rồi đi qua đứng bên cạnh bạn.

" Tao sẽ mua cho mày 5 chai sữa vị kem và 5 phần bingsu dâu tây. "

Lisa chống hông nói, tướng đứng y chang đại boss. Jennie khựng lại khi nghe con bạn mình nói, và quả nhiên, như điều bạn lo sợ nó chính thức bị mua chuộc. Bạn hét lớn nhìn Lisa.

[IMAGINE] GOT7 & Bạn gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ