Của cô @ Yanggil202
" Mọi thứ cứ đào sâu nơi kí ức anh, làm trái tim anh quá đỗi đớn đau.. " - It Hurts - Album Flight Log: Turbulence - GOT7
" Yah Park Jinyoung!! Mày thôi ngay cho chị!! "
Boyoung giật lại chai rượu từ tay Jinyoung, tức giận mà nói lớn. Đối phương lừ đừ nhìn cô, cuối cùng thì gục đầu xuống bàn.
" Cái thằng này.. "
Boyoung thở hắt ra đầy mệt mỏi, đi vào bếp, gom hết mớ hỗn độn mà Jinyoung đã gây ra ban nãy cho vào túi rác, bao gồm cả những chai rượu. Cô thề là cô chả hiểu chuyện quái gì đã xảy ra nữa, thằng nhóc Park Jinyoung bỗng nhiên về lại nhà và bày ra cái chiến trường này đây. Nghĩ đến đấy cô nhíu mày khẽ lầm bầm.
" Kì lạ.. "
Cậu em của Boyoung trước giờ đều rất ngoan, chưa hề quậy phá như thế này, dù cho hồi nhỏ nó có hơi nhỏ nhen với hai chị em cô. Cái điệu bộ rầu rĩ.. trông giống như bị thất tình ấy.
Đoạn Boyoung thảng thốt sực nhớ ra, mấy tuần nay cô không hề thấy bóng dáng t/b - người yêu của Jinyoung đâu cả. Thường thì hai đứa nó vẫn quấn quýt bên nhau mà. Lẽ nào..
...
Park Jinyoung trừng đến đỏ cả mắt, chợt nhận ra mình đang hành xử như một kẻ ngu ngốc nên mới thở hắt, cười nhạo bản thân. Hắn đâu cần vì một đứa con gái như bạn mà tàn tạ thế này chứ.. Có lẽ vậy..
Nhíu mày ngả đầu ra phía sau, hình ảnh bạn, thanh âm quen thuộc từ bạn lại hiện lên, khiến hắn trở nên khó chịu, hắn không hề muốn bản thân trở thành một tên điên vì say tình cả. Park Jinyoung này hoàn toàn bình thường, chả có bị ảnh hưởng, gì chứ, chia tay thì thôi, trên đời này thiếu gì con gái cho hắn quen chứ.
" Hãy mãi ở bên em nhé. "
" Khốn kiếp!! "
Park Jinyoung gằn lên một tiếng, ở bên nhau mãi mãi cái gì chứ, tất cả đều là dối trá, dối trá hết. Mẹ nó, nếu như muốn ở bên hắn, muốn yêu hắn thì tại sao, tại sao lại chấp nhận buông tay hắn chứ?? Tại sao??
Thở hồng hộc vì tức giận, Jinyoung nhếch mép cười một tiếng, nửa khinh thường nửa chua chát. Được, hắn muốn quên đi tất cả, ngay bây giờ, đã quá đủ rồi.
Chúc em, người con gái tôi từng yêu, sẽ tìm được một ai đó thay thế..
...
Boyoung đau đầu, cô thật sự rất là đau đầu. Mẹ cô phải đi thăm họ hàng ở xa suốt một thời gian nên cô có trách nhiệm là chăm lo cho Jinyoung. Cô cứ ngỡ đó chẳng là gì khi mà cậu em của mình vốn đã ngoan ngoãn ngay từ đầu, thế mà bây giờ đây, cô phải tốn một khối thời gian để quản lí Park Jinyoung. Cái thằng này.. cứ như là nó bùng nổ lại khoảng thời gian khi xưa vậy. Nó bắt đầu đến quán bar lại, tới tận khuya mới về và đương nhiên là trong tình trạng say ngất ngưởng, thi thoảng thì bên tay ôm eo một cô gái lạ hoắc nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] GOT7 & Bạn gái
FanfictionChào mừng các cậu đến với imagine xàm xí đú của mình =)) Highest rank: #32 in Fanfiction