Bạn bĩu môi một cách chán nản, đi lại, giơ li trà sữa trước mặt Jaebum. Cậu ta ngẩng đầu nhìn bạn, chưa kịp mở miệng hỏi thì bạn đã đáp
" Của Mi Yeon đưa. "
" Ừ.. "
" Cầm nhanh lên, mỏi tay muốn chết! "
Bạn càu nhàu, còn Jaebum chỉ bình thản vỗ nhẹ lên bàn, ý muốn đặt ở đây. Bạn tặc lưỡi, làm theo rồi bắt đầu bảo.
" Nói nghe nhé, lần sau bảo con Mi Yeon có gì đưa thẳng mặt giùm. Tôi không phải là người giao hàng đâu đấy. "
Câu ấy ngày nào bạn cũng đều nói hết, nhưng mà Jaebum vẫn chỉ mỉm cười rồi lại ngó lơ đi những lời đó.
Mi Yeon là một người thầm thích Jaebum, cô ấy biết cậu ta thích trà sữa nên mỗi ngày đều mua cho một li, và bạn là người phải vận chuyển giúp. Vì Jaebum học chung lớp bạn và Mi Yeon quen với bạn. Nhiều khi bạn muốn từ chối lắm, bởi mỗi lần cầm li trà sữa là nhột lắm, nhột vì mình còn FA =_=
Mà tên Jaebum này cũng lạ thật, đã biết rõ ý là Mi Yeon thích cậu ta, vậy mà khi bạn hỏi lại ậm ừ không đáp rõ ràng, ít nhất cũng phải cho Mi Yeon câu trả lời chắc chắn chứ... Hầy, chuyện của hai người họ bạn quan tâm làm cái gì chứ, đúng là..
Ngày kế tiếp, tiếp tục nhận trà sữa, tiếp tục đưa Jaebum. Nhưng hôm nay có một sự thay đổi nhỏ, là mảnh note màu vàng được đính trên nắp li. Dù cho đã cố gắng không quan tâm đến nó nhưng mà bạn vẫn chẳng thể ngăn cản tính tò mò của mình được.
Jaebum, tớ rất thích cậu, cũng rất cảm ơn vì cậu đã không thấy phiền vì mấy li trà sữa này ^^
Quả thật hôm nay chính là có sự thay đổi. Im Jaebum đã cười đó!! Là cậu ta đã nhìn vào mảnh note và cười một cách dịu dàng!!
Bạn thật sự không thể tin vào mắt mình, cậu ta vui vì điều đó sao??
Hờ, đúng là cái gì cũng đều có thể xảy ra. Chắc có lẽ Jaebum thích Mi Yeon rồi cũng nên... Ơ nhưng sao bạn lại thấy không hài lòng về điều đó nhỉ? Quái lạ, trước giờ bạn đâu quan tâm đến chuyện ấy, vậy mà sao nay lại khó chịu chứ?
Cách Jaebum cười, cách mà đôi mắt cậu ta híp lại đầy hạnh phúc, thật sự rất khiến bạn bứt rứt, bụng cứ nhói nhói lên thế nào ấy. Không phải là bạn đang ghen tỵ, nhất định như vậy rồi, cảm xúc này hoàn toàn khác xa với điều ấy. Nhưng... rốt cuộc là bạn đang nghĩ gì chứ?
" T/b! T/b! "
Jaebum huơ tay, gọi tên bạn. Thoát khỏi mớ cảm xúc ngổn ngang trong lòng, bạn lơ mơ nhìn cậu ta.
" Cái gì? "
" Sao mà đơ ra thế? "
" .. Ờ.. đâu có gì.. "
" Hôm nay về chung với tôi nhé? "
Bạn nghe Jaebum nói mà tự nhiên lòng lại nổi lên một sự tức giận vô lí, quay ngoắt mặt đi, bạn hạ giọng đáp.
" Tôi không thể. "
" Tại sao? "
Jaebum hơi ngạc nhiên, cậu ta chớp mắt nhìn bạn.
" Hôm nay không có đi xe đạp. Chỉ vậy thôi! "
" ... Cậu lạ quá t/b. Có phải giận tôi gì phải không? "
" Đâu có. Tôi vẫn ổn. "
Bạn nhún vai, nằm úp mặt xuống bàn, khẽ cắn môi vì thái độ ban nãy của mình, còn Jaebum lặng thinh nhìn bạn.
Một lúc sau, thấy như có ai đó đang ngồi xuống bên cạnh, bạn xoay mặt qua nhìn thì bắt gặp gương mặt đang kề sát của Jaebum. Cậu ta đang cúi đầu và phả từng hơi thở nhẹ vào mũi bạn, khiến cho từng cọng lông tơ của bạn như dựng lên hẳn.
" Tôi đang thắc mắc đó t/b. Cậu... không thích chuyện đó sao? "
" K.. không thích cái gì? "
" Chuyện tôi cười khi nhìn thấy mảnh note. "
" Đó.. là việc của cậu.. sa.. sao tôi phải không thích chứ? "
" Cậu lắp bắp. Vậy là đang nói dối tôi? "
" La.. làm gì có. Cậu tránh ra xem, n - nóng muốn chết.. "
Bạn cố giấu sự ngại ngùng, tay đẩy nhẹ vai Jaebum. Khóe môi cậu ta cong lên, có ý ám muội.
Jaebum ngồi dậy, đưa tay gỡ mảnh note trên nắp li ra rồi nhéo nhẹ má bạn.
" T/b, cậu đã đọc hết chưa? "
" Sao? "
" Mi Yeon.. cậu ấy.. có dặn dò ở đây nè! "
Jaebum búng vào góc giấy, bạn nhìn theo, quả thật là có ghi gì đó.. Nhưng mà giúp ích được gì chứ, cho thứ cảm xúc lạ lùng trong bạn. Jaebum thấy bạn không chút để ý, ánh mắt bạn còn hướng về nơi khác nên đọc dòng đó lên.
" Mi Yeon bảo là tôi nên trả công cho cậu đó, vì đã làm người giao những li trà sữa này. "
" Ờ.. "
Bạn dửng dưng đáp, không có gì là quan tâm cả. Jaebum lại cúi người, chầm chậm hôn nhẹ lên trán bạn, thì thầm
" Tiền ship cho cậu đó, shipper đáng yêu của lòng tớ. Cơ mà nè, nói cậu nghe cái này, tớ.. thích cậu đó t/b~ "
Giây phút đó, thứ bạn còn nhận thức được là nụ cười đầy dịu dàng của Jaebum. Bạn hiểu ra được thứ cảm xúc trong lòng mình rồi, rất rõ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] GOT7 & Bạn gái
FanfictionChào mừng các cậu đến với imagine xàm xí đú của mình =)) Highest rank: #32 in Fanfiction