chương 1

774 38 2
                                    



Chương 1:

Fairy tail, một hội không bao giờ yên tĩnh, giống như hiện tại. Trong sảnh tổng hội fairy tail, ngồi ở một bàn nào đó, Natsu và happy đang vùi đầu vào ăn, Lucy và Levy đang nói chuyện với nhau, Erza đang ngồi ăn bánh ngọt cùng Wendy. Cala vẫn một mình nốc hàng thùng rượu,

Màn sân khấu mở ra, Mirajane xuất hiện và hát một bài cho mọi người, các pháp sư fairy tail nhất là các nam pháp sư hò hét huýt sáo cổ vũ. Sau khi Mirajane hát xong, đèn sân khấu tắt, sau đó Gajeel mặc một bộ vét trắng ôm cây gita điện và cất lên bài hát, khi tiếng hát của Gajeel vang lên cả đại sảnh hội bắt đầu gào thét:

"Xuống đê, xuống đê...." đĩa thức ăn, ly rượu, vỏ chai.... ồ ạt bay lên sân khấu.

"Gajeel, cái giọng hát của ngươi làm hỏng tai ta luôn rồi nè." Natsu ném chếc nghế vô mặt Gajeel.

"tên kì nhông lửa kia, ngươi nói cái gì hả?" Gajeel ăn ngay chiếc ghế giữa mặt ngã chổng vó. Tức giận đứng bật dậy bổ nhào đến nắm cổ áo Natsu mà quát.

"Ta nói ngươi đấy, sao? Muốn chiến hả?" Natsu nắm lại cổ áo Gajeel.

"Thằng khốn, thích thì chiều."Gajeel đấm một phát vô mặt Natsu, Natsu cũng ngay lập tức thụi một cú vô bụng Gajeel. Cả hai đánh nhau thành một đoàn.

Bắt đầu từ Natsu và Gajeel, những pháp sư khác cũng lập tức lao vào mà choảng nhau.

"Người đàn ông chân chính phải nói chuyện bằng nắm đấm." Elfman gào lên ra nhập cuộc chiến.

Erza đang ngồi ăn bánh kem thì bị một kẻ đụng phải làm miếng bánh rơi xuống đất và bị giẫm nát. Erza đứng hình, ngay sau đó cô tức giận mà đánh bất kì kẻ nào đang ở gần.

Bên này, Natsu và Gajeel vẫn đang đánh nhau túi bụi, Natsu đánh Gajeel văng đi rơi xuống một cái bàn kiến cái bàn vỡ tan tành. Gajeel lập tức đứng dậy tung một cú đá đá Natsu bay đi.

Ở một góc bàn, Gray hôm nay có vẻ lạ, nếu như là mọi lần chắc chắn cuộc hỗn loạn này sẽ có sự góp vui của cậu ta, nhưng hôm nay cậu ta giống như không biết đến cuộc hỗn loạn này, cậu ta cứ ngồi thẫn thờ giống như hồn đã thả đi nơi nào. Riêng chỉ cậu ta biết, trong đầu cậu ta hiện tại chỉ toàn những suy nghĩ hỗn loạn. Một bóng người bay đến, Gray giống như phản xạ mà đưa tay đem người đỡ lấy giúp Natsu tránh khỏi bị đập vào tường.

Từ tay truyền đến cảm xúc ấm nóng và hơi thở quen thuộc quẩn quanh nơi chop mũi, Gray giật mình nhận ra Natsu đang nằm trong vòng tay mình.

"Ấy, Gray, may mà ngươi...." Natsu chưa kịp nói cảm ơn thì "rầm" , cậu bị Gray đẩy đập vào góc bàn bên cạnh.

"Gray ngươi....." Natsu tức giận bật dậy, còn chưa kịp mắng đã thấy Gray mặt hằm hằm chạy vụt ra khỏi hội: "Tên đó bị sao vậy?" Natsu nhìn theo khó hiểu. Tuy nhiên cậu không kịp suy nghĩ nhiều vì Gajeel đã đánh đến vì vậy Natsu quay trở lại cuộc chiến.

Bên này, Gray khi thấy cơ thể mình giống như phản xạ mà đỡ lấy Natsu thì trong lòng hoảng loạn, hơi ấm và hơi thở quen thuộc của Natsu truyền đến khiến trái tim Gray đập mạnh một cái. Hoàn toàn không kịp suy nghĩ, cậu vội vàng đẩy mạnh Natsu ra bỏ chạy trối chết khỏi hội. Đến một góc đường, Gray dừng lại, tựa người vào tường. Gần đây Gray không hiểu vì sao lại sinh ra cảm giác khác thường với Natsu, hai hôm trước cậu còn nằm mộng thấy cậu ta mà đạt tới cao trào. Liếc nhìn bàn tay dường như vẫn còn lưu lại hơi ấm của tên đó, khuôn mặt tên đó trong mơ lại hiện ra.

"Aaa, Gray mày điên rồi, điên rồi, mày nghĩ cái gì vậy hả? Aaa." Gray giật mình vì suy nghĩ của mình, cậu đập đầu vô tường mà hét lên khiến người đi đường cứ liếc nhìn cậu giống như nhìn một kẻ có bệnh.

(Fanfic fairy tail) Gray x Natsu- câu chuyện nho nhỏ.Where stories live. Discover now