chương 3

601 35 10
                                    

Trong sảnh hội fairy fail, Gray ngồi ăn tại bàn quầy. Lúc này trong hội khá vắng và Natsu cũng không có ở đây.

"Gray, dạo gần đây ít thấy cậu đi làm nhiệm vụ cùng nhóm Natsu nhỉ." Mirajane vừa lau cốc chén, trên mặt vẫn là nụ cười dịu dàng như thường lệ.

Gray nhai một miếng đồ ăn nhồm nhoàm, với tình trạng của cậu hiện tại có thể làm nhiệm vụ cùng tên Natsu đó được sao? Gray chính là nghĩ như vậy, tuy nhiên cậu lại trả lời như vậy: " Tại sao tôi phải làm nhiệm vụ cùng tên kh.... Tên đó chứ."

"Dạo gần đây hai người không phải rất hay làm nhiệm vụ cùng nhau à? Ừm, nói ra mới thấy kể từ khi Lucy vào hội, Natsu rất hay đi làm nhiệm vụ cùng cô ấy. A, nói như vậy thật ra hai người đó rất đẹp đôi đó chứ." Mirajane vừa lau cốc vừa tưởng tượng gì đó mà không chú ý thấy rằng có một kẻ mặt càng ngày càng đen rồi.

Gray nghe Mirajane nói như vậy, trong đầu bỗng tưởng tượng vài thứ kì quái. Trong lòng bỗng nhiên khó chịu giống như bị lửa đốt, ánh mắt tối sầm, cái dĩa trên tay bị đóng băng "cách" một tiếng vỡ tan.

"A, sao vậy?" Tiếng đồ vỡ nát khiến Mirajane từ trong suy nghĩ giật mình tỉnh lại. Cô nhìn mảnh băng vụn trên bàn, khó hiểu hỏi Gray.

"Sao thế?"

"A. không có gì." Gray gượng gạo trả lời, sau đó đứng lên rời khỏi.

.....

Trước cửa hội Fairy Tail, Natsu, Happy, Lucy, Gray và Erza đang kéo theo xe hành lí khổng lồ rời đi. Hôm nay, Erza rủ cả nhóm đi làm nhiệm vụ, là một nhiệm vụ liên quan đến đám Hắc hội.

"Gray, dạo gần đây rất ít thấy cậu nha." Happy bay bay bên cạnh Gray nói.

"Hừm hừm, đúng vậy. Gần đây ngươi đang làm cái gì à? Không phải chuyện mờ ám gì đó chư?" Natsu đi phía trước cũng nghi hoặc quay lại nhìn Gray.

"A, vậy sao? Tớ vẫn gặp Gray suốt mà." Lucy nghi hoặc, thật sự thì cô vẫn gặp Gray trong hội mà. Mà nói ra mới nhớ, hình như khí Gray có mặt thì không thấy Natsu mà khi gặp Natsu thì Gray lại không xuất hiện. Lucy bỗng nhiên giống như có cái gì đó xẹt qua trong đầu. Có lẽ là trùng hợp mà thôi. Cô nghĩ vậy.

"Ta chẳng làm gì cả. Chỉ là ngươi luôn chạy lung tung nên không gặp ta mà thôi." Gray tránh ánh mắt nghi hoặc của Natsu. Thật ra là cậu đang cố ý tránh mặt tên ngốc đó mà thôi. Nếu hôm nay không phải Erza, cậu cũng không muốn đi nữa. A. Thực ra là cậu muốn đi. Ai nha, thật khó hiểu.

"Tàu đến rồi mấy đứa." Erza rất hăng hái.

"Aiz. Chúng ta đi bộ có được không?" Natsu nhìn thấy tàu là thấy cả người không khỏe.

"Natsu, cậu đừng có lề mề." Erza trừng mắt.

Natsu rùng mình, lẽo đẽo leo lên tàu. Trên tàu chỗ ngồi như sau: Gray và Natsu happy ngồi cùng nhau, đồi diện là Lucy và Erza. Khi tàu vừa khởi hành Natsu lập tức mặt xanh met tựa vào ghế. Gray thỉnh thoảng liếc nhìn sang chỗ Natsu, mặc dù việc nhìn thấy Natsu xay tàu xe không phải lần đầu nhưng Gray không hiểu sao lần này lại cảm thấy lo lắng.

Natsu cả người lắc lư rồi dựa luôn vô người Gray. Gray tim đập thịch một cái, cả người cảm thấy như ngâm trong nước nóng. Tuy nhiên cậu không có đẩy Natsu ra. Natsu dựa vào người Gray, cảm giác có chút mát lạnh khiến cả người thoải mái hơn không ít.

Erza nhìn cả hai, gật gật đầu. Cả hai phải hòa thuận như thế mới đúng chứ.

(Fanfic fairy tail) Gray x Natsu- câu chuyện nho nhỏ.Where stories live. Discover now