Chương 2

616 29 4
                                    


Natsu và Happy vừa đi làm nhiệm vụ trở về. Trên con đường thị trấn Magnolia cách hội không xa. Natsu đang ủ rũ vì vừa xuống xe không lâu thì bị Happy giật giật tay áo:

"Kia là Gray phải không Natsu?"

Natsu nghe Happy gọi thì liếc nhìn qua, đằng trước không xa đúng là Gray, tên đó đang bán khỏa thân đứng bên một sạp hàng giống như đang xem gì đó. Thấy Gray Natsu lập tức quên luôn cơn khó chịu vì say xe mà chạy đến, đập một cái bốp lên lưng Gray, Natsu cười lớn.

"Gray, ngươi ở đây làm gì đó?"

Gray giật thót, vội vàng đem món đồ trong tay giấu vào túi quần, xoay người rời sạp hàng, vừa đi vừa giọng cứng ngắc trả lời.

"Không có gì. Ngươi và Happy làm nhiệm vụ về rồi."

"Đúng vậy, đang trên đường về hội nè, ngươi cũng vừa đi làm nhiệm vụ về hả."

"A, đúng vậy."

"Gray, cậu vừa giấu thứ gì vậy?" Happy bay quanh quanh người Gray, đột nhiên hỏi một câu.

"hả?" Gray giật mình.

"Cậu vừa mới mua thứ gì mà thần bí như vậy? vừa thấy tụi này đến liền đem giấu." Happy nhìn nhìn túi quần Gray.

"Hả? Happy, thiệt hả? Gray ngươi mua thứ gì thú vị lắm à? Cho ta xem với." Natsu nghe Happy nói vậy thì tò mò vươn tay muốn lấy đồ trong túi của Gray. Gray hoảng hốt bắt lấy cánh tay Natsu.

"Á, đau." Natsu la lên.

" Natsu" Happy nhìn cánh tay sắp bị đóng thành băng của Natsu thì hốt hoảng la lên. "Gray, tụi này chỉ đùa thôi mà, cậu đâu cần ra tay nặng như vậy."

Gray giật mình nhìn cánh tay đóng thành băng của Natsu, vội vàng thu lại phép thuật.

Natsu xoa xoa cánh tay của mình, tức giận la lên: "Gray, ngươi....." tay nắm thành quyền muốn đấm cho Gray một đấm.

"Xin... xin lỗi, ta không phải cố ý" Nắm đấm dừng lại giữa không trung, ngơ ngác nhìn vẻ mặt áy náy của Gray. Gray cúi đầu xin lỗi Natsu xong thì lập tức chạy mất.

"A, tên khốn đó..." Natsu nhìn Gray biến mất, lại tức giận vì chưa đấm trả hắn một cái.

"Gray hình như gần đây rất lạ." Happy nhìn nơi Gray biến mất, cúi đầu nghiền ngẫm.

"Đúng vậy, lần trước cũng thế." Natsu xoa xoa cằm gật gật đầu.

....

Lại nói về Gray, gần đây tần xuất cậu nghĩ về tên Natsu đó càng lúc càng lớn chính vì vậy mà cậu quyết định nhận một nhiệm vụ làm một mình để giải tỏa tâm trạng. Lúc làm nhiệm vụ trở về, Gray nhìn thấy sạp hàng bên đường bày bán một thứ rất thú vị, một móc chìa khóa hình rồng lửa nho nhỏ. Gray lập tức nghĩ đến Natsu, không thể cưỡng lại, cậu tiến đến sạp hàng hỏi mua thứ đó.

"Gray, ngươi ở đây làm gì đó?" Tiếng Natsu vang lên cùng với lưng bị vỗ mạnh, Gray giật thót tim, giống như làm việc xấu mà vội vàng cất thứ vừa mua vào túi quần. Đi bên cạnh Natsu khiến cậu vì hồi hộp mà giọng nói trở lên cứng ngắc. Trước đây thì không sao, hiện tại chỉ cần nghe đến tên Natsu thôi cũng khiến trái tim cậu giật thót rồi chứ đừng nói đi cạnh nhau như thế này.

"Cậu vừa mới mua thứ gì mà thần bí như vậy? vừa thấy tụi này đến liền đem giấu." Khi thần kinh đang căng thẳng, lại nghe Happy hỏi như vậy, Gray càng trở lên hốt hoảng.

"Cho ta xem với." Nhìn Natsu sáp lại gần, tay cậu ta ý định muốn lấy thứ cậu vừa giấu, Gray nắm lấy tay Natsu ngăn lại. Có lẽ vì thất kinh, thần kinh căng thẳng cộng thêm hoảng hốt mà cậu sử dụng cả băng thuật mà không hay. Nghe tiếng kêu đau của Natsu và tiếng hét của Happy, Gray giật mình vội vàng thu hồi băng thuật. Nhìn cánh tay Natsu không có việc gì, Gray mới nhẹ nhàng thở ra.

""Xin... xin lỗi, ta không phải cố ý". Nhìn Natsu xoa xoa cánh tay vừa bị cậu nắm, Gray áy náy mà xin lỗi sau đó vì sợ bản thân sẽ vì hồi hộp khi ở cạnh Natsu mà làm cậu ta bị thương nên Gray vội vàng trốn.

... một con hẻm nào đó, Gray chạy trối chết dừng lại. tay nắm chặt con rồng lửa nho nhỏ trên móc khóa, Gray thở dài "Rốt cuộc thì làm thế nào mới có thể trở lại bình thường đây."

2NH0M

(Fanfic fairy tail) Gray x Natsu- câu chuyện nho nhỏ.Where stories live. Discover now