Chương 4

599 24 0
                                    

Trong trụ sở của một hắc hội, cảnh tượng hỗn loạn đang diễn ra, bàn ghế vỡ nát, trần nhà và các bức tường bị đánh thủng lỗ chỗ, sàn nhà la liệt những tên pháp sư trong hắc hội.

Lúc này Erza đang mặc bộ giáp thiên thần, một mình cô đấu với hai tên pháp sư cao tầng của hắc hội này mà không hề yếu thế, không những vậy cô còn tiện tay dẹp luôn đám đám pháp sư lâu la.

Ở một chỗ khác, Gray cũng đang đấu với một tên pháp sư cao to hệ cường hóa, đòn tấn công của Gray hiện tại vẫn chưa phát huy được tác dụng, các cú đánh gần như không làm xây xát tên pháp sư cường hóa đó.

Ở trên lầu hai, Lucy đang vừa triệu hồi tinh linh vừa chạy chốn khỏi một nữ pháp sư hắc hội.

Cũng tại lầu hai, Natsu đang đánh cật lực với một tên pháp sư đầu quả dứa với phép điều khiển cát.

"Hỏa long hống." Natsu dùng một chiêu sát long đánh về phía đối thủ.

"Tường cát". Đối thủ cũng nhanh chóng tạo tường cát ngăn chiêu của Natsu. Natsu thấy vậy thì tức giận a, cậu vụt đến tung một quyền vào tên đó nhưng chỉ đánh vào cát khiến cát bắn tung tóe.

"Haha, lửa của ngươi không chạm được vào ta đâu." Tên đó nhếch mép cười.

"Hừ, ta không tin ta không làm gì được cái tên đầu dứa nhà ngươi."

"Tên kia. Không được phép tự tiện đặt biệt danh cho ta như vậy."

"Nhưng nhìn mặt ngươi rất giống mặt dứa không đúng sao." Natsu rất hồn nhiên mà nói.

"Hừ, để xem ngươi còn lắm miệng được không." Một quả cầu cát ném thẳng về phía Natsu. Natsu nhanh nhẹn né tránh, ngay lập tức lửa ở chân bùng lên, cậu lao thẳng vào tên pháp sư kia. Những đòn tấn công hay phòng thủ bằng cát của tên đó đều bị cậu đập nát, nhân cơ hội đó, Natsu đấm thẳng một cú vào mặt tên kia khiến hắn ngã văng vào tường

"Hừ, cuối cùng cũng chạm được vào ngươi." Natsu vui vẻ, thừa thắng xông lên, cậu tiếp tục phi về phía tên đó đang ngã ngồi ở tường. Có lẽ do chủ quan, Natsu bị tên đầu dứa ném một nắm cát vô mặt, không phản ứng kịp, Natsu bị cát rơi vào mắt làm mất tầm nhìn. Tiếp sau đó tên đầu dưa nhân cơ hội đánh một quả cầu cát vào bụng natsu, kiến Natsu bay đập vào lan can rồi rơi xuống tầng một đập vào tên pháp sư cường hóa khiến gã bị chấn lùi lại mấy bước còn Natsu thì rơi xuống đất.

Lúc Natsu lồm cồm bò dậy thì thấy đứng trước mặt là một tên bự con. Tên đó cúi xuống, túm Natsu lên sau đó ném xuống sàn, Natsu choáng váng chưa kịp né thì chân lại bị túm lấy, bị tên kia cầm như cầm chày nện đùng đùng xuống đất.

"Natsu." Gray sau khi giật mình thì kinh ngạc nhìn một màn này.

"Á á á." Gray mau cứu ta a. "Á á á." Natsu bị tên đó cầm xoay vòng tròn. Gray muốn tấn công nhưng lại vướng Natsu, thực sự là không biết làm sao. Ngay lập tức, Gray nghĩ ra một cách, cậu vội vào cho đóng băng sàn nhà, Mặt băng trơn khiến tên bự con hệ cường hóa bị té ngã, Natsu bị quang đi được Gray tiếp lấy.

"Không sao chứ?" Gray nhìn Natsu bị thương thì thấy lòng đau. Trước kia dù tên này có bị thương gần chết cậu cũng không cảm thấy lòng khó chịu như bây giờ.

"Chóng mặt quá. Cứ như đang ngồi trên tàu vậy." Natsu cảm thấy đầu óc quay mòng mòng. Lắc đầu vài cái, cảm thấy thế giới xung quanh đang chao đảo dần dần bình thường trở lại, Natsu lập tức tỉnh táo trở lại, Lửa cháy bừng bừng, hai tay đánh vào nhau:

"Tên đầu dứa khốn kiếp." Natsu lập tức lại phi lên tầng hai, tên đó làm cậu tức giận rồi nha.

Gray thấy Natsu không sao thì an tâm, tuy nhiên cậu nhìn tên bự con đang bò dậy khỏi mặt băng thì sắc mặt lại trầm xuống, giám làm người của cậu bị thương. Tên pháp sư cường hóa bỗng nhiên rùng mình. Sát khí quá nặng a.

Không khí xung quanh Gray bỗng nhiên giảm xuống rất thấp, mọi người đều cảm thấy cái lạnh đang bao chùm, hơi vừa thở ra liền thành khói trắng. Erza đang chiến đấu cũng dừng lại liếc nhìn Gray, ngay cả Lucy cùng Happy không biết chuyện gì xảy ra cũng đánh rùng mình.

Băng lan tràn, Gray xuất hiện phía sau tên pháp sư cường hóa, dùng kiếm băng đánh cho tên đó không kịp trở tay, sàn nhà biến thành băng kiến tên đó di chuyển khó khăn. Tên đó cố gắng phản công lại, hắn bắt được tay của Gray nhưng lập tực hắn cảm thấy tay mình tê rần, từ tay, băng lan tràn khắp người, khi chưa kịp nhận ra thì hắn đã bị đông thành bức tượng.

Bên kia, những người khác cũng dành chiến thắng, hắc hội bị tiêu diệt. Cả căn cứ của chúng bị tàn phá chỉ còn là đống gạch vụn.

(Fanfic fairy tail) Gray x Natsu- câu chuyện nho nhỏ.Where stories live. Discover now