Chương 5

515 27 0
                                    


Dạo gần đây Natsu trở lên rất lạ, lạ như thế nào ư? Ví dụ như hiện tại, trên bàn là một đống đồ ăn, nếu là mọi lần, chắc chắn Natsu đang điên cuồng càn quét thức ăn, nhưng hôm nay cậu ta lại giống như ngơ ngác, tâm trí đang để ở đâu đó, thỉnh thoảng lại thở dài một cách kì lạ.

Hôm nay, khi hội Fairy tail lại ồn ào, hỗn loạn như mọi ngày. Các pháp sư trong hội lại đang choảng nhau vì chuyện gì đó. Và nếu là ngày thường, Hỏa Long Natsu chắc chắn sẽ là kẻ choảng nhau hang say nhất, ấy vậy mà hôm nay, khi một chiếc ghế lạc đàn đấp trúng người, Natsu cũng không có phản ứng gì. Cậu ta đầu óc lại đi trên chin tầng mây mất rồi. Cả khi Thiết Long Gajeel lỡ tay đánh nát cái bàn mà Natsu đang ngồi cũng không khiến cậu nổi điên.

"Tên salamander đó bị gì vậy?" Gajeel ngạc nhiên hỏi Lucy.

"Không biết nữa, mấy hôm nay Natsu rất lạ, cả ngày toàn như người trên mây như thế. Mọi lần cậu ấy rất háo hức đi làm nhiệm vụ, nhưng hôm qua tớ rủ, cậu ấy lại nói không muốn đi." Lucy nhìn Natsu mà cảm thấy lo lắng.

"Aye, Natsu gần đây lạ lắm, cả Happy mà Natsu cũng không để ý nữa." Happy cầm một con cá trên tay, ủ rủ nói.

"Có khi nào là triệu chứng của trẻ mới lớn không?" Mirajane vừa mỉm cười vừa nhận xét: "Hầu hết ai cũng trải qua giai đoạn này mà."

"Tôi nghĩ có lẽ Natsu đang dần trưởng thành." Erza gật gù.

Mặc cho mọi người đoán già đoán non, bản thân Natsu chỉ là đang cảm thấy trong lòng buồn chán khó chịu. Gần đây, tên Gray có gì đó rất lạ, Natsu có cảm giác tên đó đang tránh mặt cậu, nhưng vì sao chứ? Natsu thực không nghĩ ra. Từ lúc đi làm nhiệm vụ tiêu diệt hắc hội kia, mỗi lần cậu nhìn thấy tên đó là tên đó lại biến mất ngay lập tức. Natsu cảm thấy khó chịu, cực kì khó chịu, từ bé đến giờ, tuy cậu và tên đó hay gây sự với nhau nhưng chính vì vậy cậu chưa bao giờ cảm thấy buồn chán, chỉ cần tên đó xuất hiện bên cạnh sẽ không buồn chán. Tuy cả hai xem nhau như đối thủ nhưng khi chiến đấu lại rất ăn ý. Cậu cảm thấy quan hệ của cậu và tên đó không đến lỗi tệ, vì sao tên đó lại muốn tránh mặt cậu? Natsu suy nghĩ, không lẽ cậu lại làm gì sai hay quên mất chuyện gì giống lần trước à?( vụ thị trấn không âm thanh, Natsu bị Gray lừa nhốt trong con rồng nhân tạo ấy). Nhưng mà cậu thực sự chẳng nhớ nữa.

Natsu thất thểu đứng dậy, mặc kệ mọi người đang ngạc nhiên mà đi ra khỏi hội

...

Lucy thoải mái mở cửa phòng tắm, cảm thấy thật tuyệt sau khi tắm xong. Đang vui vẻ, Lucy lập tức dừng lại khi thấy Natsu đang đứng cạnh bàn trong phòng cô, tay đang cầm cuốn sách gì đó.

"Natsu, ai cho cậu tự tiện vào phòng tớ như vậy hả?" Lucy hét lên nhưng Natsu chẳng phản ứng gì, cậu ta đang chăm chú đọc cái gì đó. Lucy tò mò lại gần, liếc nhìn cuốn sách xem Natsu đang xem cái gì mà chăm chú như vậy. Đây là cuốn tiểu thuyết ngôn tình cô mới mua, tên là "Mối tình đầu." kể về cảm xúc của một cô nàng lần đầu yêu ai đó. Lucy nhìn nhìn Natsu, cậu ta đang xem rất nghiêm túc, Lucy nghĩ "Natsu không lẽ thích đọc mấy thể loại chuyện này?", Lucy đang tự hỏi thì thấy Natsu buông sách, ánh mắt không tiêu cự như đang suy nghĩ gì đó, sau đó cậu ta lắc mạnh đầu giống như phủ nhận cái gì. Lucy bỗng nhiên có suy nghĩ chợt lóe: "không lẽ Natsu thích ai đó rồi? Mấy hôm nay tâm trạng cậu ta cứ mơ màng như người trên mây, lúc thì tự cười một mình, lúc thì tự nhiên buồn chán rồi tức giận vô cớ. Không lẽ Natsu thực sự đang thích ai đó." Lucy che miệng cười thầm, cô là người đâu tiên biết bí mật này nha. Sau đó Lucy lại nghĩ, người Natsu thích là ai nhỉ? Không lẽ là Lisanna?

Lucy đang mải suy nghĩ thì tiếng kéo ghế khiến cô tỉnh lại, Natsu đã đứng dậy chuẩn bị rời khỏi.

"Natsu, cậu đi đâu thế?" Lucy có chút không theo kịp.

"Về nhà." Natsu có chút uể oải mà rời đi.

Lucy nhìn theo bóng Natsu rời đi, cô nghĩ, có lẽ tình cảm của cậu ta không thuận lợi lắm.

W" 

(Fanfic fairy tail) Gray x Natsu- câu chuyện nho nhỏ.Where stories live. Discover now