Chương 6

675 34 9
                                    




           

Hội Fairy tail. Lucy vừa vào đến cửa thì bị một cơn lũ nước mắt cuốn phăng đi, kèm theo đó là tiếng gào của Juvia:

"Híc híc... cơm hộp của Juvia... cơm hộp Juvia chuẩn bị cho Gray sama... hu.. hu."

Lucy khóe miệng giật giật nhìn Juvia nước mắt đầm đìa cầm trên tay hộp cơm đã trống trơn, cô tò mò đến gần hỏi mirajane đang cố an ủi Juvia.

"có chuyện gì vậy?"

"Lucy đến rồi à?" Mirajane mỉm cười chào Lucy rồi nói: "Hộp cơm Juvia làm cho Gray bị ai đó ăn mất."

"A. thì ra là vậy." Lucy gật gật đầu.

" Hu hu... Juvia... Juvia đã rất cất công chuẩn bị cho Gray sama . Vậy mà juvia vừa mới rời mắt đã... huh u hu." Juvia cắt khăn tay mà khóc.

"A.. haha, có khi nào là Gray đã ăn không?" Lucy ngập ngừng nói: "Không phải cậu chuẩn bị cho Gray sao. Có lẽ cậu ta nhìn thấy nên đã ăn nó."

"a. Gray sama đã ăn sao." Juvia nghe vậy lại bắt đầu tưởng tượng, sau đó vui vẻ nói: "Gray sama, Juvia sẽ mỗi ngày đều làm cơm hộp cho Gray sama.haha."

Lucy nhìn Juvia đã vui vẻ trở lại, thở dài một hơi rồi vui vẻ đi đến chỗ Levy. Vừa bước được vài bước, happy đã đâm sầm vào cô rồi rớt xuống đất.

"Happy, không sao chứ." Lucy vội vàng ngồi xuống xem xét happy.

"Aye, lucy." Happy giọng nói buồn buồn đáp lại.

"Sao thế? Natsu không đi với cậu à? Hay là hai cậu lại cãi nhau?"

"Không phải." Happy mắt dưng dưng nhìn Lucy: "Lucy, natsu gần đây lạ lắm, cả ngày cứ mơ mơ màng màng rồi lại hay tức giận vô cớ. Natsu có phải bị làm sao rồi không?"

Lucy nghĩ nghĩ, đúng là dạo gần đây Natsu lạ thật, nhất là sau hôm ở nhà cô về thì càng trở lên khì lạ. Tuy nhiên Lucy nghĩ có lẽ thật sự Natsu đang thích ai đó hoặc còn đang rối rắm việc thích ai đó. Dù sao có lẽ một thời gian nữa sẽ không có vấn đề gì. Còn nếu vẫn không trở lại bình thường được thì lúc đó cô sẽ giúp một chút. Nghĩ vậy, Lucy xoa xoa đầu Happy, nói: "Đừng lo, Natsu cậu ta hiện tại tâm trạng không ổn thôi. Sẽ không sao đâu. Có lẽ cậu ta cần chút không gian riêng, tạm thời cậu không cần lo lắng. Mấy hôm nữa sẽ ổn thôi."

Happy nghe vậy, mặc dù không hiểu lắm nhưng vẫn có chút lo lắng hỏi: "Nếu cậu ấy vẫn không tốt hơn thì sao?"

"Hử, nếu vậy lúc đó tụi mình sẽ giúp cậu ấy. Mà Natsu mạnh mẽ lắm, sẽ không sao đâu."

"Aye."

....

Ở trong khu rừng bên dòng suối, Natsu mặc dù đang câu cá nhưng tâm trí lại đã bay đi đến đâu đến nỗi cá sắp lôi cả cần câu đi cũng không biết. Trong tâm trí Natsu bây giờ là hình ảnh Gray và Juvia đang khoác tay nhau đi trên phố, cả hai còn đang nói gì đó mà Juvia cả người đều là tim hồng bay phất phới. Khả người Natsu đều tỏa ra áp suất thấp, cảm thấy cần câu trong tay đang điên cuồng giật, Natsu bực mình giật mạnh cần câu lôi cả con cá khổng lồ lên bờ sau đó lại ngẩn người. Sáng nay, vốn tâm trạng đã không tốt, lại nhìn thấy hộp cơm hình Gray do Juvia làm khiến tâm trạng natsu càm kém. Đúng vậy, hôp cơm của Juvia là do Natsu ăn, ăn cho bõ ghét. Hừ. Giật mình, lắc lắc đầu, Natsu bỗng nhiên ngẩn ra, tại sao cậu lại tức giận chứ, việc Juvia thích Gray trong hội ai mà không biết, trước giờ cậu cũng đâu có để ý. Nghĩ nghĩ, lại nghĩ đến hình ảnh Gray và Juvia ở cùng nhau cậu lại tức giận. Cứ như vậy cho đến khi mặt trời đã khuất núi, bóng tối dần lan tỏa, Natsu bỗng nhiên đứng bật dậy, rời khỏi khu rừng trở về hội.

Đứng trong hội, Natsu đảo mắt nhìn quanh một vòng.

"Natsu." Lucy thấy Natsu thì vẫy vẫy tay.

"Tên Gray đó có ở đây không?" Natsu giọng đầy vội vàng hỏi.

"A. Cậu ấy vừa đi rồi. Sao thế?"

"Đi đâu?"

"Tớ cũng không biết nữa. có chuyện gì à?" Lucy tò mò hỏi, nhưng natsu đã xoay người đi mất.  Natsu vội tìm Gray như vậy làm gì? Hai người đó lại cãi nhau gì à? Lucy tự hỏi. Bỗng cô đột nhiên nghĩ tới cái gì đó. Gray thời gian này cũng rất lạ, nói lạ cũng không hẳn, bình thường cậu ta không sao nhưng gần đây có điểm giống như không muốn thấy Natsu, Natsu gần đây cũng rất lạ, mình nghĩ cậu ta đang thích ai đó, bây giờ Natsu lại vội vàng tìm Gray như vậy. Này,... Này,... không phải Natsu và Gray.... Hai người họ đang dính vào một cuộc tình tay ba nào đó chứ? Natsu và Gray đều thích cô gái đó nhưng cô gái đó lại nói thích Gray, với bản tính của Natsu tất nhiên sẽ không chấp nhận nên đã gây nhau với Gray,...... (lược tỉnh 3000 chữ." Lucy cứ như vậy tự mình yy não bổ.

.....

Natsu sau khi rời hội thì đi quanh thị trấn một hồi mà không thấy người, Natsu ảm đạm chuẩn bị trở về. Trên đường trở về, bỗng cái mũi natsu khịt khịt vài cái giống như ngửi thấy cái gì trong không khí. Vội vàng đi theo mùi hương lên đến một ngọn đồi, Natsu nhìn thấy Gray mặc độc một chiếc quần sooc đang ngồi quay lưng về phía cậu.

Trên ngọn đồi nhìn về phía thị trấn, Gray đang thẫn thờ nhìn móc khóa hình rồng lửa nho nhỏ trên tay, ngón tay nhẹ nhàng vuốt vuốt cái đầu nhỏ xinh của con rồng.

"Yo, hóa ra là ngươi trốn ở đây."

Nghe tiếng động, Gray lập tức xoay người lại, cậu kinh ngạc nhìn người đến: "Natsu..." Chưa kịp nói xong thì Gray đã cảm thấy trước mặt nhoáng lên, tiếp theo là khóe miệng đau nhức rồi sau đó là bị hất văng ngã xuống đất. Gray tức giận bật giậy: "tên ngốc nhà mi, ngươi làm cái quái gì hả?"

"Hừ." Natsu thu tay lại, trầm giọng nói: "Mấy ngày nay ngươi cư xử rất lạ, rốt cuộc là ngươi lại làm sao hả?"

Gray nghe vậy giật mình, quay đầu đi chỗ khác nói: "Ta không có."

"Hừ, ngươi mỗi lần thấy ta là lại biến mất, vậy mà còn nói không có." Natsu cau có " ngươi lại làm gì có lỗi với ta hả?"

"Không có." Gray lầm bầm quay đi, thực ra cậu ta đang chột dạ, nếu có lỗi thì việc nảy sinh suy nghĩ đó với Natsu thì đúng là hắn có lỗi a.

Natsu nhìn biểu hiện của Gray, cảm thấy chắc chắn tên đó đang chột dạ, đột nhiên nghĩ đến cái gì, Natsu tức giận, bàn tay bùng lên ngọn lửa lao về phía Gray. Gray cả kinh vội vàng dùng băng thuật chắn lại :

"Ngươi lại làm cái.... ?" "Ngươi và Juvia đã làm cái gì rồi hả?" Natsu ánh mắt sắc bén nhìn Gray. Gray lập tức ngẩn ra, trong đầu còn chưa kịp hiểu tên Natsu này đang nói cái gì. Bỗng nhiên, Gray mặt trầm xuống nói:

"Ngươi tại sao hỏi như vậy? Ngươi và Juvia..."

"Đừng có mà đánh trống lảng." Natsu dùng đầu đập mạnh vào đầu Gray: "Khốn kiếp, chỉ vì ngươi mà mấy ngày này ta cứ như tên thần kinh vậy." Natsu khoanh tay ngồi phịch xuống bãi cỏ,cúi đầu nhỏ giọng hừ một tiếng: "tất cả là do ta thích ngươi a."

Gray ngớ ra, thật không dám tin nhìn Natsu, mặc dù cậu ta chỉ lầm bầm rất nhỏ nhưng Gray khẳng định cậu không nghe nhầm, Natsu nói cậu ta thích cậu.

"Nè, Natsu ngươi vừa nói gì hả? nói lại xem." Gray gấp gáp truy hỏi.

"Hử..." Natsu còn chưa kịp nói thì tay đã bị nắm lấy, cả người bị đẩy ngã xuống bãi cỏ, bị Gray điên cuồng hôn xuống.

Qua một lúc lâu, gần như thở không nổi, Natsu tức giận vung quyền đánh bay Gray. Gray không có việc gì bò dậy, nhe miệng cười nói: "Thực ra ta cũng thích ngươi a. Natsu."

==( hết. )==
Mình đang tập trung viết truyện khác nên đây sẽ là chương cuối. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ.

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Nov 05, 2017 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

(Fanfic fairy tail) Gray x Natsu- câu chuyện nho nhỏ.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora