Chương 6

356 28 5
                                    




          

-         Chị Quân Nhiên!

Roy nhìn thấy liền hét lên, quên cả việc trên tay đang cầm đồ thí nghiệm, muốn chạy lại ôm cô thì có một bàn tay kéo Quân Nhiên giật lùi lại. Một giống nam trầm trầm vang lên:

-         Này cậu, cậu đang cầm que thí nghiệm!

Roy nhíu mày, ngẩng lên thì gặp một người con trai có mái tóc nâu, ánh mắt ngạo nghễ đang nhìn cậu. Quân Nhiên thấy vậy liền thoát khỏi bàn tay của người kia, đến gần Roy:

-         Vương Nguyên em làm gì ở đây?

-         Phải hỏi chị mới đúng! Mà giờ em tên là Roy chị đừng gọi em là Vương Nguyên nữa! Roy vừa cởi đồ bảo hộ vừa nói

Quân Nhiên nhìn bóng dáng của cậu, chợt nhận ra đứa nhóc này mấy năm nay đã lớn hơn trước rất nhiều rồi. Mấy năm không gặp đứa nhỏ không còn u buồn như trước nữa giống như được thoát khỏi người đó thoát khỏi cuộc sống u uất kia mà trở lại như xưa.

-         Roy đây là Alice bên cạnh là Willam! Alice trước kia đã từng là học sinh cưng của thầy! Alice đây là Roy - đứa nhỏ này quả thực rất có tố chất

Giáo sư giơ tay giới thiệu, nãy giờ ông không hiểu tiếng trung nên không hiểu Quân Nhiên và Vương Nguyên nói gì bất quá ông nghĩ cũng cần giới thiệu một chút. Alice trước kia là đứa học trò ông tâm đắc nhất, nhưng không  hiểu sao tự nhiên đùng cái đòi bỏ học, lúc đó ông giận Alice mất một thời gian rồi cũng nguôi ngoai. Chẳng phải giờ ông đã có Roy rồi hay sao hơn nữa Roy quả nhiên dễ bắt nạt hơn Alice.

  Alice che miệng cười, nhìn giáo sư nói:" Quả nhiên sau khi em đi chỉ có Roy mới chịu được thầy!!"

-         Đúng a~ giáo sư vừa lười tính khí lại quái gở em thực thảm!!! Roy đứng bên cạnh cáo tội trạng với Alice

-         - Hai đứa này...! Giáo sư cốc đầu mỗi người một cái rồi cũng bật cười.

Có lẽ là do lâu không được gặp lại Alice nên Roy nói chuyện rất vui vẻ, kể cho cô nghe rất nhiều chuyện, nhưng tuyệt nhiên không kể về Vương Tuấn Khải. Willam từ đó vẫn đi sau hai người, không xen vào câu chuyện chỉ lẳng lặng nghe. Ba người đi qua phòng nghiên cứu thuốc đúng lúc Karry đi ra.

Willam cùng Alice ngạc nhiên Karry cũng không kém, đúng lúc ấy Roy đi đến ôm cổ Karry giới thiệu, lôi ba người ra khỏi sự ngạc nhiên :

-         Alice để em kể chị nghe đây là người đã giúp em khi em đến đây đó!!!

-         Ồ ra vậy! Cám ơn Karry!!!

Alice lấy lại bình tĩnh nhanh nhất vươn tay ra bắt tay, Karry đối diện cũng nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh, bắt lấy tay Alice:

-         Không có gì!

Willam bên cạnh không nói gì, ánh mắt chỉ lướt qua Karry. Sau đó lúc mọi người không chú ý liền rút điệ thoại ra nhắn tin:

-         Vương Tuấn Khải cậu thử nghĩ xem tôi đem điều gì đến cho cậu !!!

-         Cậu nghĩ tôi sẽ làm việc ngu xuẩn ấy?

[ SHORTFIC ] [ KHẢI NGUYÊN | CHƯA HOÀN ] : KHÔNG LỐI THOÁTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon