4

1K 150 27
                                    


Yoongi tỉnh lại với một cơn đau khủng khiếp trên đầu, người mới hơi nhổm dậy một xíu thôi đã ngã phịch xuống giường. Hai mắt gã xoay tròn với những đóa hoa tám cánh, vòng  xoay liên tục và hình ảnh chiếc đèn chùm vặn vẹo uốn éo, cánh tay không thể cử động nổi. Nói một cách nghiêm túc, gã còn tưởng não mình rớt đâu đó ngoài sân tập. Sau ba mươi giây làm quen với ánh sáng đột ngột cũng như lấy lại được cân bằng, các đóa hoa, vòng tròn và sao trời dần dần biến mất. Yoongi cố gắng nhớ lại sự kiện khiến gã phải vào bệnh xá, mọi thứ lờ mờ với một trái Bludger, tiếng hét thất thanh, gương mặt kinh hãi của cả đội trước khi gã lịm đi và...

Hoseok.

Cơn đau dường như tạm thời đi vắng, thế chỗ là nỗi lo lắng cho cậu bé Hufflepuff. Dù cho gã đã đỡ quả banh ngỗ ngược đó, nhưng tính tình của nó khắm khú đến mức độ không có gì là chắc chắn rằng nó sẽ không tấn công luôn người bên cạnh cả. Gã chỉ muốn dứt quách cái đống băng bó lằng nhằng này mà đi tìm hoàng tử bé, nhưng cơ thể gã mệt mỏi phản đối, đôi mắt chỉ có thể nhìn chằm chằm lên trần nhà, cổ họng cháy rát không nói nổi.

"Yoongi hyung, anh tỉnh rồi." 

Một giọng nói mềm mại vang lên, kèm theo mùi hương đặc trưng. Dù có bắt gã nốc một lô thuốc Lú, gã cũng không thể nào không nhận ra đó là Hoseok. Bé Seok vẫn khỏe mạnh, và đang ngay cạnh bên giường bệnh. Vui mừng khôn xiết, nhóc ấy lấy tay lau vội nước mắt nước mũi tèm lem trên mặt, luống cuống nắm lấy tay Yoongi. Mặc dù người gã gần như tê liệt, nhưng trong lòng vẫn không thể nào ngưng vui mừng.

"Em sẽ đi gọi cô Abbott, anh đợi em chút xíu nha." 

Cậu nhóc nhanh chóng đứng dậy, trước khi đi còn vén nhẹ lọn tóc lòa xòa trên mái gã, bóng hình nhỏ nhắn dần dần biến mất khỏi tầm mắt. Điều lo lắng nhất đã được gỡ rối, Yoongi không còn lo lắng gì thêm nữa. Khả năng trị liệu của cô Abbott rất tốt, nên gã sẽ trở lại với học hành cũng như tập luyện sớm thôi.

Nhắm đôi mắt lại, Yoongi bỗng cảm thấy hơi rờn rợn. Sau khi vụ này qua đi, ai mà biết được mấy đứa nhóc nhà Slytherin, và ôi trời ạ, ông anh huynh trưởng đáng mến lắm điều Choi Siwon có tìm ra ngay cơ hội để mà truy vấn lý do quý-ngài-lạnh-lùng sẵn sàng hi sinh để cứu lấy mỹ-nam-mới-của-nhà-Hufflepuff. Và còn cái bọn Hogwarts Nhật báo nữa, nguyên nghĩ đến những cái tên xạo quần giật tít của đám đệ tử Rita Skeeter, không khéo gã lại phải quay trở lại bệnh xá lần thứ hai mất. Gã còn nhớ có một lần Siwon ăn phải chiếc nhẫn Cartier trong cái bánh mà một cô nàng bên Ravenclaw đưa cho ông anh đáng thương dịp Giáng sinh năm ngoái (đó là một trò đùa ác ý nhân dịp Slytherin là nhà vô địch đầu tiên trong cuộc thi trí tuệ, lũ mọt ấy hẳn phải cảm thấy xúc phạm lắm - hoặc chỉ con nhỏ đó thôi), tụi phóng viên dỏm kia đã làm ngay một bài nóng hổi phao tin hai người họ có quan hệ tình cảm chình ình trên trang nhất. Vụ đó rùm beng đến độ cô Minerva phải quán triệt trước khi ba má của Siwon nổi khùng lên và đá đít ảnh sang học một trường nào đấy tuốt bên Bắc Âu. 

Lúc này Hoseok đã quay trở lại cùng Madame Abbott, vị y tá vốn đã quen mặt Yoongi sau những lần gã phải vào đây vì chấn thương trong các trận Quidditch. Thường thì là gãy chân, gãy tay gì đó, nhưng lần này là do Bludger chọi vô đầu, hẳn bà cũng rất bối rối. 

YoonSeok | Hogwarts!Au | Emerald - TopazHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin