Chapter 1 - Six years ago

Lady In Bed
MyJaff©2017

~

HE DEEPENED the kiss, Zal almost lost her senses when she felt his tongue thrusting inside her mouth. Goodness! His intoxicating kiss leads her to somewhere, somewhere hot and passionate. The way he wrapped his strong arms around her waist,  God! It was fucking electrifying, it was like he's invading every senses of her body. Halos namnamin ni Zal ang malambot na labi nitong humahagod sa kanya. Kaagad na nag init ang buo niyang katawan.

Goodness! She didn't expect that he's really hot like this. Tama nga ang unang impresyon niya sa binata. Ang sensuwal na boses nito ang maghahatid sayo sa apoy ng pagkakasala.

“Let's go to my car.” Damn! His fucking voice can make you so fucking wet down there. Goddammit!

Alipin na sumama si Zal sa binata. Tuloyan na siyang nawala sa sariling inhibisyon dahil sa mapusok na halik nito sa kanya. Nanginginig ang mga tuhod niy habang naglalakad palabas ng ETClub, sinusundan siya ng tingin ng mga taohan nila pero umiling lang siya. She doesn't want to ruin this hot night because of their stupid men.

Sinakay siya nito sa backseat ng kulay maroon na hammer ng binata. She didn't had the time to praise how fucking cool the car is because they're really on fire to say a word. She just wanted to felt his hot lips again.

“Goddammit!” He cussed as he cup her bre-ast.

Bolta boltaheng kuryente ang naramdaman ni Zal sa mainit na haplos nito. Zhercez being aggressive, the push down her spaghetti strap dress exposing her bre-ast. Kitang kita niya kung paanong nag init ang mga mata nito habang nakatitig sa kanyang dibdib. Zhercez hotly licked the tip of her boob. She moaned a bit. Goodness!

“H-how about y-your mask?” She whispered biting her bottom lips.

“I can do you perfectly without taking off my mask.” Again, he licked her taut ni-pples.

Lumalim ang kanyang paghinga. Good God! This man is really hot. Nakakapaso ang init na hatid ng binata sa kanya. Nakakaliyo at nakakawala sa sarili. Mabilis ang naging kilos nito. He was kissing her breast to her neck and back to her breast again and he was playing with his ni-pples making her hitch a breath. His hands are all over her body, to her waist, to her bre-ast, to her buttocks then back to her breast again. Pinaparamdam nito kung gaano ito kagigil sa kanyang katawan.