Video call

5.8K 500 18
                                    

| April 2025|
Một tháng tới, anh phải đi lưu diễn ở Châu Âu. Bạn nhớ anh muốn chết, mà lại sợ làm phiền anh nghỉ ngơi. Tại múi giờ lệch nhau nên lúc bạn thức thì anh ngủ, lúc bạn ngủ thì anh thức. Bạn muốn anh nghỉ ngơi nên rất hạn chế liên lạc vì bạn biết, anh nhất định sẽ không ngần ngại trò chuyện thâu đêm với bạn, trong khi bản thân đã mệt rã rời.
2 tuần trôi qua, bạn với anh chỉ nhắn tin, cùng lắm gọi điện nhắn nhủ vài câu, tại lúc 2 người cùng thức thì hoặc bạn đang đi làm, hoặc anh đang chuẩn bị diễn, thời gian quá ngắn ngủi để thoả nỗi nhớ mong. Ngày nào bạn cũng lôi ảnh anh ra ngắm cho đỡ nhớ, hệt như hồi còn fangirl vậy, haizzz
Hôm ấy là sinh nhật bạn, bạn thật sự thật sự rất nhớ anh. Đột nhiên, chuông điện thoại reo lên, Taehyung muốn video call với bạn. Không phải giờ này anh nên ngủ rồi sao??
Kết nối vừa thông, bạn đã nghe thấy người bên kia ca một tràng dài:
" Ami, em thật quá đáng lắm! Nói thật đi, em không có nhớ anh đúng không? Tại sao lại không thèm gọi cho anh một cuộc chứ?? Biết anh nhớ em thế nào không?"
Vừa nhìn thấy anh, bạn liền không kìm lòng được, nước mắt cứ thế tuôn rơi.
" Ơ..anh xin lỗi. Anh nặng lời quá à? Em...em đừng khóc, anh sai, anh sai, Ami ngoan đừng khóc"
Bạn lại càng khóc to hơn, vừa khóc vừa nói ngắt quãng:
"Em.....nhớ anh .....chết đi được! Nhưng em....sợ.....anh không chịu nghỉ ngơi.....huhuhu em nhớ anh lắm, em muốn gặp anh"
"Ami ngoan, đừng khóc, anh sẽ về sớm thôi" -Chưa bao giờ Taehyung thấy bất lực như bây giờ. Rõ ràng cô gái của anh đang khóc, mà anh ngoài mấy câu an ủi vụng về ra lại chẳng thể làm gì khác! Chỉ có thể cách một cái màn hình mà đau lòng.
Khó lắm mới ngừng khóc được, bạn không muốn lãng phí thời gian, anh đã hi sinh giờ nghỉ ngơi để gọi điện cho bạn. Chính vì sợ bản thân sẽ thế này nên bạn mới không dám gọi cho anh.
"Ami này!"
"Dạ"
"Hứa với anh, sau này mỗi ngày đều phải video call cho anh biết không?"
"Nhưng bây giờ anh nên ngủ mà...."
" Nào! Người yêu em nói em không nghe à" -anh giả bộ nghiêm mặt
"Có ạ~"
" Mỗi ngày nhìn thấy nhau như vậy sẽ bớt nhớ hơn, công nghệ hiện đại để làm gì chứ? Anh không muốn thấy Ami của anh khóc, đau lòng lắm"
"Còn nghỉ ngơi, anh trẻ khoẻ mà, thiếu ngủ một chút không sao đâu, nhưng nhớ em thì có thể chết được đấy"
">////< anh dẻo miệng như vậy từ bao giờ thế??"
Taehyung cười, anh nói thật mà. Anh sắp bị nỗi nhớ bức phát điên lên rồi, chỉ muốn mau mau chóng chóng quay về với cô người yêu bé nhỏ thôi.
"Anh xin lỗi, sinh nhật em mà anh không về được" Taehyung nhìn bạn buồn rầu nói.
     Khoan! Sao anh biết hôm nay sinh nhật bạn? Bạn chưa nói cho anh mà? Nhìn gương mặt bất ngờ của bạn, anh cười khẽ:
                 "Không phải khi yêu người ta vẫn thế sao? Tìm hiểu mọi thứ liên quan đến người đó ❤️ Tuy anh không về ngay được, nhưng anh có chuẩn bị quà cho em đó! Hãy mở mục ghi âm trong máy em ra sẽ thấy đó :)))"
                   Bạn ngạc nhiên, anh đã ghi âm máy bạn từ bao giờ thế? Sau khi cúp máy, bạn háo hức lục tìm mục ghi âm, quả nhiên thấy một tệp ghi âm được tạo ra đúng 1 hôm trước khi anh đi. Tò mò mở lên, bạn thấy tim mình tan chảy:
         "Not sure if you know this
           But when we first met
            I got so nervous
           I couldn't speak
           In every moment
           I found an one and
           My life had found its
           Missing pieces!"
   Taehyung đã cover lại bài hát mà bạn yêu thích nhất : Beautiful in white! Chất giọng trầm ấm ấy như đang thủ thỉ tâm tình với bạn. Giống như anh đang cầu hôn với bạn vậy, hạnh phúc quá đi ❤️

*các tình yêu ơi tương tác đi :<<<< hay thì khen hay , dở thì bảo dở, có j chưa ổn thì góp ý, 1 con arthur thật sự rất cần sự tương tác của loài người mới có động lực viết a :<<<

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungWhere stories live. Discover now