Giận dỗi khi yêu

1.6K 149 5
                                    

Hồi mới yêu nhau, cả hai người vẫn còn chút trẻ con. Đối với bạn, vì là lần đầu tiên yêu nên vẫn giống y như mấy cô nàng mới lớn vậy, chốc chốc lại giận lẫy, còn dễ suy nghĩ linh tinh, bắt anh người yêu phải dỗ dành đủ kiểu, giờ nghĩ lại vẫn thấy rùng mình với bản thân... 

Anh người yêu thì cũng trẻ con cơ, mải mê chơi game chẳng để ý gì đến bạn. Được thời gian đầu nồng thắm, còn chịu khó trả lời tin nhắn của bạn, nhưng rồi chỉ được một tháng, đâu lại vào đấy.

Như hôm nay chẳng hạn, mãi mới dành được cuối tuần để hẹn hò dạo phố với nhau, thế mà anh lại cứ cắm mặt chơi game, chẳng đoái hoài đến bạn, chờ một lát đã hơn 30p rồi. Rốt cuộc thì, cái gì đến cũng phải đến, bạn y như mấy nữ chính não tàn trong phim bắt đầu tự ngược:

"Hừ! Suốt ngày game game game. Đối với anh game quan trọng hơn em chứ gì?!"

"Chờ anh một chút xíu nữa thôi, bọn anh sắp thắng rồi, đang lúc quan trọng"- Anh mắt không rời màn hình máy tính, trả lời qua loa với bạn như vậy. Điều đó chỉ khiến bạn càng tức điên hơn, làm đủ mọi cách mà anh chẳng thèm nhìn mình lấy một cái. Được, anh không nhìn em chứ gì, đừng có trách em ác. Bạn quyết đoán rút luôn dây máy tính ra, đổi lấy một tràng kêu gào thảm thiết từ Taehyungie.

"Không!!!!!!!!!!!!!!Chỉ còn một chút nữa thôi mà!!!!! Sao em quá đáng thế? Có cần ích kỉ vậy không? Em không chờ anh được một chút à?"

"Một chút? Em chờ anh 30 phút rồi! Taehyungie, em hỏi anh, đối với anh game quan trọng hơn em đúng không?"

"Đúng đấy! Vừa lòng em chưa?"- Taehyung trong lúc tức giận đã vô tình buột miệng nói ra lời không nên nói. Lúc anh ý thức được sai lầm của mình thì mắt bạn đã long lanh ngập nước rồi. Bạn ấy mà, cho dù những người khác có nói xấu, chì chiết bạn bao nhiêu, bạn đều không quan tâm, thoải mái bỏ ngoài tai. Nhưng chỉ cần người bạn quan tâm nói lời cay đắng, bạn liền dễ dàng rơi nước mắt. Bạn đâu có muốn khóc đâu, cái phản ứng ngu ngốc này! Thấy bạn chực khóc, Taehyung liền vội vàng xuống nước, tiến tới định ôm bạn nhưng bị bạn gạt ra:

"Ami, ý anh không phải như vậy..."

"Như ý anh" - Bạn lấy tay gạt đi nước mắt, lặng lẽ ra cắm lại dây máy tính, sau đó cầm lấy túi xách rời đi. 

"Đừng giận anh mà. Anh sai rồi, em đánh anh đi. Đừng như thế, anh đau lòng. Là anh ngu ngốc nhất thời nên mới nói thế, game sao có thể quan trọng hơn em chứ? Em muốn đi mua sắm phải không? Được, chờ anh hai phút, anh thay đồ rồi mình cùng đi, nhé?"

Thế nhưng, đến lúc anh thay đồ xong, bạn đã rời đi rồi.

 Taehyung thật muốn đập đầu vào máy tính, cái miệng tiện này, sao lại nói ra câu đấy cơ chứ. Cô ấy giận thật rồi. Vậy là anh lại nhắn tin, gọi điện liên tục để dỗ dành cô, thế nhưng cô đều không nghe. Anh gọi cho bạn thân của cô, họ đều nói không thấy cô đến. Lúc đầu anh nghĩ, chắc cô lại giận lẫy như mấy lần trước thôi, chắc lại tìm đến chỗ mấy người bạn thân tâm sự. Nhưng hết cả buổi chiều, không ai liên lạc được với cô, anh bắt đầu lo lắng, hình như lần này cô giận không hề nhẹ rồi. Kể cho cậu bạn thân Jimin nghe, Jimin tức tới mức chỉ thiếu điều đánh cho thằng bạn thân một trận, câu vô tâm vô phế thế mà cũng nói ra được. Cho dù cô ấy có hơi quá đáng đi chăng nữa thì nói như vậy là quá đáng lắm rồi. Vậy là Taehyung bắt đầu cuống lên, trực tiếp chạy đi tìm cô. Cuối cùng, anh tìm thấy Ami đang ngồi thẫn thờ ở xích đu công viên, cũng không biết là đã ngồi bao lâu rồi. Đầu cô cúi xuống, khẽ khàng đung đưa xích đu, nhìn như một chú cún đáng thương bị người bỏ rơi vậy. Nhìn cảnh đó, tim anh khẽ nhói đau, ngàn lần tự trách chính mình.

Taehyung nhẹ nhàng ngồi xuống trước mặt bạn, gương mặt ăn năn hối lỗi ngước lên nhìn bạn. Anh khẽ đưa tay vuốt má bạn, nhẹ nhàng nói:

"Anh đưa em về nhé?"

Đáp lại anh là cái lắc đầu ủ rũ của bạn. Im lặng một lúc lâu, bạn nghe giọng mình thì thầm khe khẽ:

"Anh biết không? Thật ra con gái tụi em rất dễ tổn thương. Chỉ một lời nói, một hành động vô tình của anh cũng đủ khiến em suy nghĩ, buồn bã mất mấy ngày. Em biết hôm nay em hơi quá đáng. Lẽ ra em không nên rút dây máy tính của anh. Nhưng là....cả tuần rồi mình mới có thời gian đi chơi với nhau, có quá đáng lắm không khi em muốn anh dành thời gian đó cho em? Vậy mà...anh.. anh lại còn nói không cần em, rằng... rằng em không bằng một cái game ngu ngốc đó..."- nói đến đấy, giọng bạn đã không nhịn được mà nghẹn ngào, nước mắt lại chực trào ra, giọng điệu tủi thân hết sức. Taehyungie đau lòng ôm lấy bạn, khẽ vuốt ve tóc bạn, giọng dịu dàng nói:

"Là anh sai. Sao anh có thể không cần em chứ? Đừng ngốc như vậy. Anh nói lời ngu ngốc em đừng tin là thật. Ngoan, đừng khóc, anh sẽ đau lòng. Anh xin lỗi, nhất định không có lần sau. Về nhà anh liền lôi bàn phím ra quỳ được không? Hẳn hai cái?"

Bạn bị anh chọc cười, không khóc nổi nữa. Vì vậy vừa sụt sùi vừa ra sức nhéo má anh:

"Được, tạm tha cho anh lần này. Lần sau không được nói những lời khiến em đau lòng như vậy!"

"Tuân lệnh!"

Nghĩ nghĩ một hồi, bạn nói thêm:

"Chiều nay em cũng nghĩ kĩ rồi. Dạo này em có hơi trẻ con, khiến cho anh mệt mỏi nhiều. Sau này em cũng sẽ không vô cớ tức giận nữa, không tùy tiện bắt nạt anh. Nếu không, đoạn tình cảm này khó mà bền lâu được. Anh thông cảm, em vẫn đang học cách yêu một người. Sau này chúng ta nếu tức giận chuyện gì nhất định phải nói ra nhé?"

Nhìn bạn trịnh trọng nói như vậy, anh có chút cảm động. Vì vậy, anh cũng nghiêm túc đáp lại:

"Được. Sau này anh cũng sẽ không trẻ con như thế nữa. Nhất định không vì mải chơi game mà ngó lơ em. Vậy sau này em....có muốn chơi cùng anh không?"

"Nhưng mà....em chơi gà lắm đó?"

"Không sao! Anh gánh em <3 Ai dám giết em anh sẽ diệt nguyên đoàn của chúng nó!"

Haha đây là lời nói ngọt ngào nhất mà bạn từng nghe. Vậy là mối quan hệ của hai người đã bền vững hơn một chút. Mỗi lần cãi vã có thể là dấu chấm hết của một mối quan hệ, nhưng nếu có thể vượt qua, thì nó lại là chất keo khiến cho tình cảm hai người càng thêm gắn bó, thấu hiểu. Suy cho cùng, có ai là vừa khít với một ai đâu. Chúng ta đều đang cố gắng nhường nhịn và bao dung nhau đó thôi. 

p/s: các nàng đừng bất ngờ. Tuy tui hay delay với ra truyện chậm như rùa nhưng lúc nào tui có ý tưởng là sẽ làm combo 2 chap liên tục như vậy nè :))) rồi sau đó chắc lại delay 1 thời gian dài. Mùng 1 của mọi người có gì vui không nè?

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ