The truth untold

2.1K 221 4
                                    

           |April 2027|
           "Một tuần sau khi ca sĩ-diễn viên Kim Taehyung tỉnh lại, phóng viên ghi nhận sự xuất hiện của người yêu cũ- cô Kim Ami. Cô Ami đã đột ngột biến mất vào 2 năm trước, để lại một mối quan hệ không rõ ràng với nam ca sĩ điển trai. Trở lại lần này, hai người dường như vẫn tình nồng mật ý như trước, không có vẻ gì là sắp chia tay như nhiều người suy đoán...."
            Lướt một loạt các trang báo mạng như Naver, Dispatch,....bạn hầu như đều thấy các tin tức nóng hổi về mình. Mấy ngày qua rảnh rỗi, bạn đã xem lại các tin tức về anh mấy năm qua. Chẳng ngờ, anh như thế nhưng lại không hề nói gì về sự chia tay của hai người, chỉ trả lời qua loa rằng bạn đang bận việc riêng nên cần chút thời gian giải quyết. Mi mắt khẽ nóng lên, chẳng lẽ.... anh vẫn luôn tin tưởng bạn sẽ quay về hay sao? Nếu không có sự cố lần này, anh còn định chờ bạn đến bao giờ nữa?
             Lặng lẽ trượt xuống các bài báo bên dưới, tay bạn bỗng khựng lại. Bởi vì, có một cái tên, có chút quen mắt....Dù sao...cũng chỉ là vô tình, bạn nhắm mắt thở dài, quyết định ném kí ức chán ngắt ấy ra sau đầu. Chẳng ngờ, số phận lại thật biết trêu người đến vậy. Ngày bạn đến đón anh xuất viện, lúc trở về phát hiện, có kẻ bám đuôi. Đưa anh vào nhà xong, bạn đi cửa sau ra bắt tại trận kẻ rình mò kia:
           "Anh bám theo chúng tôi làm gì?"
           Người kia trùm kín mặt mũi, vừa thấy bạn liền cắm đầu bỏ chạy. Không kịp nghĩ nhiều, bạn vội vàng đuổi theo, có một linh cảm chẳng lành. Kẻ kia rất quen thuộc địa hình, luồn lách các ngõ nhỏ, nhưng bạn cũng đâu phải người mới ở đây. Những năm tháng dạy học vùng cao rèn cho bạn đôi chân khoẻ mạnh, chút rượt đuổi này có là gì. Khi bạn sắp túm được áo của tên kia thì đột nhiên hắn xoay người rẽ ngoặt sang phải, còn bạn đang trên đà lao tới, bị hắn chắn tầm nhìn nên không để ý phía trước là hồ, liền cứ thế hoa lệ rơi thẳng xuống:
           "Á á á!!!!!"
            "Tùm!"
             Khó hiểu chính là, người kia nghe tiếng bạn hét liền quay lại, tháo khẩu trang, không chút do dự nhảy xuống. Sau khi "vớt" được bạn lên, cả hai nằm vật ra bãi cỏ, cả người ướt sũng. Bạn uống mấy hớp nước, ho khù khụ. Tên kia thấy bạn không sao liền đứng dậy toan chạy, bạn vừa ho vừa giơ chân nhắm mông hắn một lần nữa đạp trở lại hồ, tự cấp cho mình chút thời gian để ho. Ho xong, bạn lau qua mặt mũi, thong thả nhìn tên kia từ dưới hồ lóp ngóp bò lên, chật vật không thể tả :)))
             "Cô thật đủ độc ác" - người kia nằm vật ra cỏ, cười khổ nói.
            "Là anh!?" - nhìn rõ diện mạo người trước mắt, bạn sốc tới không ngậm được miệng. Nếu là người bạn gặp thoáng qua từ tận 4 năm trước, đương nhiên sẽ không thể nhận ra. Nhưng nếu bạn vừa được "xem phim" miến phí hai ngày trước, và đầu sỏ của tất cả mọi chuyện lại ở đây, thì bạn chắc chắn quên không được.
             Người kia nghe bạn nói xong cũng mở trừng mắt, khó tin nhìn bạn:
            "Cô....nhớ ra rồi sao?"
Bạn không trả lời, nheo mắt nói:
"Anh lại định....bám theo lấy tin như 4 năm trước sao?"
Mặt anh ta khẽ biến sắc, rất nhanh sau đó ảo não cúi đầu:
"Không....sau lần đó, tôi không còn làm phóng viên lá cải nữa rồi....."
Bạn cũng không ngờ anh ta như vậy lại thật sự bỏ nghề.
"Lần này nghe tin hai người đã về với nhau, tôi thật sự rất vui, muốn đi nhìn xem thế nào, tôi thật sự không có ý gì khác..."
Bạn không nói gì, im lặng nhìn anh ta. Người đàn ông trước mặt này, đã khiến bạn và anh vô duyên vô cớ xa nhau mất hai năm, rồi lại hiểu lầm mà xa tiếp hai năm nữa. Bạn thật sự có xúc động muốn lao tới bóp chết anh ta. Nếu không phải anh ta đã thật sự hối lỗi, cũng không phải người xấu thì chắc giờ đã yên vị dưới hồ rồi.
"Cô Kim, tôi thật sự rất xin lỗi. Những năm qua tôi vẫn luôn dõi theo tình hình của cô, chỉ vì tôi mà cô và anh ấy phải xa nhau lâu như vậy, vì tôi mà tính mạng cô gặp nguy hiểm, tôi thật sự...rất ân hận. Thật may là cô vẫn sống....."- anh ta đột nhiên hướng bạn quỳ xuống, nước mắt lưng tròng nói. Bạn bị doạ sợ, không ngờ tới người đàn ông cao gần m8 này nói quỳ liền quỳ, còn nước mắt nước mũi khoa trương vậy, ai không biết còn tưởng bạn vừa đá anh ta. Vì vậy bạn hoảng hốt kéo tay anh ta:
"Anh Park, anh đứng lên rồi nói!"
"Không, cô cứ để tôi quỳ, tôi chỉ có thể làm cách này để bày tỏ sự ân hận của tôi..."
"Anh mau đứng lên, chúng ta ra ghế rồi nói!"
"Không, cô cứ để tôi..."
"Anh còn không đứng lên tôi sẽ đạp anh quay lại hồ!"
Người trước mặt khẽ run lên, cuối cùng cũng chịu đứng dậy. Ngược thời gian trở lại năm 2023, ngày bạn và anh hẹn nhau cùng về quê anh chơi.....
7:01
Bạn hào hứng ra khỏi nhà, nghĩ tới cuộc hẹn với Taehyung là môi lại không tự chủ được cong lên. Đây sẽ là ngày tuyệt nhất đời bạn! Đúng lúc bạn vừa ra khỏi nhà một đoạn liền nghe thấy một tiếng "tách" rất nhỏ. Bạn hoảng hồn quay lại, phát hiện có một paparazi vừa chụp hình bạn. Lòng thầm kêu không ổn, bạn vội vàng đuổi theo:
"Mau đứng lại!!"
So với bạn, hắn không thạo địa hình bằng, vì vậy bị bạn dùng đường tắt tóm được. Bạn giật máy ảnh, xanh mặt phát hiện có rất nhiều ảnh chụp bạn và Taehyung. Nếu như....những tấm hình này bị đăng lên, nhất định sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới anh. Bây giờ là thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của BTS, bạn không dám nghĩ tới hậu quả mà những bức ảnh này có thể gây ra.
"Trả lại máy cho tôi" - tên paparazi kia lao tới cố cướp lại máy khi bạn đang xoá những tấm ảnh kia. Hai người giằng co một hồi, anh ta lấy lại được máy ảnh, còn bạn.....bị hất văng ra giữa đường. Điều cuối cùng bạn nhớ, đó là thẻ phóng viên của anh ta: Park Jihoon!
Sau đó mọi người biết rồi, bạn mất trí nhớ, Jihoon chính là người đã gọi xe cứu thương. Anh ta cũng không đăng những tấm hình kia nữa. Vì vậy bạn tạm thời tha cho anh ta. Huống hồ sau này muốn không tha cũng không được.....

Imagine| Bạn trai tôi là Kim TaehyungWhere stories live. Discover now