Cuộc gặp gỡ của Số Mệnh

128 4 0
                                    


Tôi chỉ kịp bắt tay ông ấy và cười nói cảm ơn bằng tiếng Hàn quốc ( AU: bật mí nha: Pk/L rất thích hàn quốc, và trong 5 năm qua cô ấy đã biết mọi thứ về hàn quốc, thời gian rảnh cô còn tranh thủ học tiếng Lào, Thái, Trung Quốc, Pháp, Ý, BA Lan,..)

Ông ấy bảo năm sau nhất định nước VN phải tổ chức đại lễ mừng tôi gia nhập nước HQ. Bây giờ tới năm sau tôi sẽ " Thực tập" bảo là thực tập vậy thôi chứ tôi đã k còn thiếu gì nữa rồi. Cái ngày VN có đại lễ mừng tôi đi ấy là ngày tôi phải xa gia đình và đón nhận thân phận mới, tên mới là nhân tài trao đổi Kim Eun Young là tên tiếng việt của tôi dịch sang.

Tôi đến sân bay rồi, tôi nhìn thấy rất nhiều người đến chào tôi ,ngay cả những người tôi k biết đều hò reo tên tôi ,muốn tôi thay đổi đất nước phát triển hơn. Tôi mỉm cười và chào mọi người , thủ tướng và chủ tịch nước. Tất nhiên k thể thiếu bố mẹ tôi, mẹ tôi thì khóc và nói tôi phải chăm sóc bản thân thật tốt, bố tôi cũng ướt mi mắt nhưng bố đã nén lại và xoa đầu tôi bảo:

-" Con gái đã lớn thật rồi nhỉ? Con phải cố gắng thật nhiều nhớ chưa? Bố mẹ sẽ nhớ con lắm.."

Đến đây thì bố nghẹn lại, tôi cũng rơi nước mắt vì bố mẹ nhưng mẹ đã lau đi nó và bảo con k đc khóc, con là ai chứ là người sẽ cho nước VN tương lai sáng rực.. Tôi ôm mẹ lần nữa rồi lên chiếc chuyên cơ riêng do HQ chuẩn bị cho mk.

Tôi lên trên rồi, thấy đây k phải là chiếc máy bay bình thường và tự trấn an mk . Tôi ngồi xuống chiếc sofa êm ái đó và có một người đến cúi đầu chào tôi bảo sẽ là quản lí của tôi, nhìn chị ấy có vẻ nhút nhát và hiền hậu, ít nói. Tôi bảo chị ấy ngồi xuống cạnh mình và bảo chị giúp đỡ ho rồi gập người chào chị. cHị ấy bảo ko dám rồi bật cười vì thái độ lễ phép của tôi. Chị ấy bảo tôi ngủ đi, đường còn dài lắm.

Sang đến nơi, tôi nhận được thông báo là đc nghỉ ngơi hai ngày rồi sau đó sẽ tham dự hội nghị thành phần cấp cao trùng với lễ trao giải MAMA 2016. Tôi biết mình sắp đc giới thiệu ra vói công chúng HQ nên tôi cùng với Chị quản lí đi mua đồ dự lễ.

Tiền bạc vói tôi k phải vấn đề nhưng hôm đó tôi lại quên mang theo ví tiền, tôi mua rất nhiều đồ trong đó có chiếc váy 20 triệu Won là hàng số lượng có hạn của NTK nổi tiếng hàng đầu London. Tổng số tiền tôi mua là 27 triệu Won, nhưng quản lí của tôi chỉ cầm theo 25 triệu Won, tôi lại quên thẻ vàng nữa mới chết chứ. Thật may sao có một anh chàng tầm 20- 21 tuổi cũng tính tiền nên đã đưa cho tôi hai triệu và bảo với quầy thu ngân:

- " Cô tính hai triệu của cô ấy cho tôi đi" Anh chàng ấy nói. Anh ta đeo khẩu trang kín mít, đội mũ nên tôi k thể thấy rõ mặt. Tôi chợt phát hiện phía sau anh ta còn có 6 người nữa cũng bịt kín như vậy. Tính xong anh ấy đi ngang qua tôi và nói nhỏ bên tai tôi là K cần trả lại. Tôi vội vứt đống đồ lại cho quản lí và chạy theo anh ta và nói:

-" Có thể cho tôi xin vào phút đc k ạ. " Anh chàng mặc áo vest đen nói với người 1 bên là:

-" K lẽ cô ấy nhận ra chúng ta là Idol rồi sao?"

Trước khi chạy tới tôi đã kịp lấy 1 mảnh giấy nhỏ và cây bút từ túi của quản lí và bảo anh chàng lúc nãy thanh toán cho tôi là:

-" Cảm ơn anh lúc nãy đã cứu nguy cho tôi nhưng tôi k muốn nợ ai cái gì, anh có thể cho tôi xin tên và số tài khoản của anh được k? Tôi sẽ trả cho anh, nếu anh muốn thêm thì tôi sẽ thêm tiền lãi cho anh, được ko?" Tôi hỏi.

Có anh chàng thấp phía sau cười và bảo là :

-"2h đồng hồ lãi 1 triệu Won thế nào? Em chịu ko?"

-"Tôi chấp nhận, giá bao nhiêu cũng được, vì tối nay tôi có buổi tiệc quan trọng nên mong anh có thể nói nhanh, cảm ơn anh trước." tôi nhìn anh chàng thanh toán và nói.

Anh ta đã chịu lên tiếng và nói:

-" Joen Jungkook. Số tài khoản là bts@13_06_2013. Cô cứ chuyển vào đây, bây giờ chúng tôi cũng bận việc chúng tôi đi trước. Xin chào."

Tôi nhanh chóng ghi lại và chị quản lí chạy lại gọi tôi:

-" Eun Young ak. Em có biết những cậu lúc nãy là ai không?"

Tôi nhìn vào tờ giấy và bảo là :

-" Em chỉ biết tên đc 1 người thôi là Jungkook."

Chị ấy nghe xong hốt hoảng và hỏi thật là Jungkook chứ. Tôi nhìn theo thì thấy anh ta cùng 6 người con lại ngoái đầu nhìn tôi và quản lí, anh chàng thấp lúc nãy còn bảo:

-" Là Eun Young sao? tên dễ thương nhỉ?" Rồi bước lên xe.

[Jungkook - BTS ]  Em là thanh xuân của Anh Where stories live. Discover now