DEBUT cùng...

115 5 0
                                    


 Tôi bỏ đồ lên chiếc xe riêng của mình và ngồi vào ghế phụ , để chị quản lí lái xe. Tôi hối thúc chị ấy nhanh lên vì bây giờ đã là 4h 30' rồi, mà 6h là bắt đầu hội nghị cấp cao. Tôi về đến nhà thì thấy có hai chiếc xe hơi lớn ở trước cổng nhà. Một chiếc xe màu đen lớn và dài chỉ dành cho ngôi sao, đây cũng k phải lần đầu tôi thấy nó nên cũng ko bất ngờ về nó mà lại tò mò là ai đem nó tới đây.

Vào nhà thì thấy cửa nhà mở, thì ra là quản gia Nam. Tôi thấy chú ấy liền tỏ rõ vẻ mừng rỡ. chú ấy nói:

-" Bố mẹ cháu lo cho cháu nên mới bảo chú sang đây, và mua xe đi sự kiện cho cháu đó, chiếc xe trước nhà cháu thấy thế nào. Và đây là dàn stylit, chuyên viên trang điểm, làm tóc cho cháu đó. Còn đây là hai người vệ sĩ cho cháu. thấy chú chu đáo ko?"

Tôi cười bảo:

-" Chú chu đáo lắm ạ, mà cũng sắp tới giờ rồi, cháu đi chuẩn bị đây." Vừa nói tôi vừa đi vào phòng, mấy chuyên viên cũng đi theo vào trong và chuẩn bị. Sau 1h đồng hồ tôi đi ra khoác lên mình bộ váy màu xanh lam ấy thêm chiếc khăn ren mỏng nữa. Chú Nam ồ lên bảo cháu đã lớn thật rồi Newo Newo à. Tôi chỉ cười và đi ra chiếc xe trước cổng, một người mở cửa cho tôi lên xe.

Nó là xe hạng sang trị giá 17 tỉ đồng nên của mở hai cánh hai bên, chị quản lí và chú Nam cũng ngồi vào trong. Tới hội trường thì thật là lộng lẫy, vì tôi là nhân vật mới chưa xuất hiện lần nào nên có vẻ hơi lạ với cánh truyền thông HQ. Tôi bước xuống và sải bước trên thảm đỏ danh giá, đi được nửa đường thì tôi có vẻ được chú ý hơn bởi người ra đón tôi là tổng trợ lý cấp cao của Thủ tướng.

Tôi đi theo vào hàng ghế VIP. Ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh thủ Tướng và chào hỏi nên mọi ánh nhìn đều thuộc về tôi. Tôi nhìn sang thì thấy có nhiều nhóm nhạc đình đám như: BTS, EXO, Seventeen,... Họ đang nhìn tôi sao, tôi thầm nghĩ và mỉm cười chào mọi người. Sao tôi lại thấy có ánh mắt rất quen... À, là của cái anh tính tiền cho tôi hồi chiều, nhưng sao anh ấy lại ngồi vào hàng ghế có chữ BTS. Không lẽ..? Anh ấy là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BTS sao? Rất nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu tôi lúc đó. Tôi chỉ biết cười trừ cho hành động hồi chiều của mình mà thôi, tôi còn đòi trả tiền lãi nũa chứ, thật mất mặt.. Hình như các anh ấy cũng nhận ra tôi, nhưng tôi đâu thể làm gì và chỉ ngồi yên thôi.

Trên sân khấu lớn có ánh đèn, tôi nhìn theo nó. Chà! thì ra là Lee Jong Suk và Han Hyo Joo. Hai người họ đẹp quá. Thú thật là tôi cũng k để ý họ nói gì nhưng tôi bỗng giật mình khi nghe là " tIẾP THEO ,chúng ta sẽ đc thưởng thức nhóm nhạc BTS trình diễn bài Fire và Blood sweat & Tears" Một tràng pháo tay vang dội nổ lên. Nhóm nhạc đi ngang qua hàng ghế của tôi và anh chàng trả tiền cho tôi đã nhìn tôi trước khi lên.

Tôi là người k quan tâm đến những nhóm nhạc như vậy, nhưng lần này tôi đã rất chăm chú lắng nghe. Họ biểu diễn thật máu lửa, các động tác rất đều và đẹp, ngay cả tôi cũng phải thừa nhận là vũ đạo của BTS rất mạnh và đều khớp với nhau. ngay sau khi hai bài đó kết thúc tôi cũng phải vỗ tay. Tiếp theo là EXO, SNSD,... Một lần nữa cả nhóm BTS trở về chỗ ngồi của mình và tất cả các thành viên đều nhìn tôi, tôi đâu biết làm gì ngoài việc cúi đầu chào và cười trừ cho qua chuyện.

Đã phân nửa chương trình, đến lúc này thủ tướng lên phát biểu diễn văn. Tôi thấy rất khâm phục ông ấy, ông ấy thật tuyệt. Ông ấy nói:

- " Bây giờ tôi mong HQ xinh đẹp của chúng ta ngày 1 phát triển hơn nữa và tôi xin trịnh trọng giới thiệu 1 nhân vật mới cấp cao trong vị trí chính trị & xã hội của HQ chúng ta, NHÂN TÀI TRAO ĐỔI: Kim Eun Young. Xin mời điểm nhấn của buổi tiệc."

Tất nhiên sau đó ai cũng ráo riết đôi mắt để tìm Kim Eun Young, tôi đành đứng dậy, mọi ánh mắt đổ dồn về tôi, tôi mỉm cười thật tươi bước trên thảm đỏ tới sân khấu. ai cũng nhìn tôi trầm trồ, tôi thấy vừa vui vừa hồi hộp. Bước lên đứng cạnh thủ tướng, tôi có chút lo lắng. Thủ tướng bảo tôi giới thiệu về mình. Tôi tự tin nói:

-" Xin chào mọi người, tôi là nhân tài trao đổi với nước VN tên là Kim Eun Young, tôi rất vinh dự khi được tổ chức nhân tài tại HQ đón nhận. Mong mọi người giúp đỡ tôi trong công việc sắp tới, tôi sẽ cống hiến hết sức mình khi làm việc tại đây. Trong 7 năm tới, tôi xin hứa sẽ đem về cho HQ những thứ của đỉnh cao THế Giới." Tôi cúi chào mọi người và thủ tướng tuyên bố, tôi là 1 thành viên mới của Big Hit, tôi rất ngạc nhiên nhìn thủ tướng. Ông ấy cười và bảo:

-" BTS là hiện tượng âm nhạc toàncầu, tôi muốn thử sức vị nhân tài này với vai trò là thành phần cốt cán k thểthiếu trong Big Hit. Ngoài việc làm ở bộ truyền thông và giáo dục HQ, cô ấy sẽlà người đưa ra ý tưởng cho BTS. " Nghe đến đây dường như tôiđứng k vững nữa, nhưng tôi k thể xỉu ở đây được. 

 

[Jungkook - BTS ]  Em là thanh xuân của Anh Where stories live. Discover now