Chapter 9

66 3 0
                                    


Rapmon oppa đã đưa Jin oppa lên phòng, Taehyung oppa và Jimin oppa đang dọn dẹp lại mấy cái vỏ chai bừa. Khi Yoongi oppa đỡ J-Hope oppa lên vai thì quay qua nói với Jungkook oppa:

-" Nhớ đừng làm gì quá trớn đó nhen Kookie" Rồi bỏ đi với cái nháy mắt tính nghịch. Taehyung oppa và Jimin oppa nghe vậy cũng cười khì.

Jungkook oppa đi ngang qua cửa phòng tôi thì chỉ nhỏ nhẹ vào tai tôi:

-" Ko phải tại anh đâu nha... Lúc nãy mấy Hyung ấy khóa cửa phòng em lại rồi, giờ bế em thế này làm gì có tay mà mở được cửa nữa. Thôi vào phòng oppa ngủ tạm cũng được nha Newo Newo." Nói rồi bế thẳng tôi vào phòng anh ấy

Jungkook oppa đặt tôi xuống giường thật nhẹ nhàng sợ làm tôi tỉnh giấc rồi với tay lấy cốc nước trên đầu giường, đỡ tôi dậy uống nước tránh khô cổ họng sau khi uống rượu. Hôm nay tôi mặc chiếc áo sơ mi dài và quần short ở trong, cho tôi uống xong nước anh ta vào nhà vs làm gì đó thật lâu... 15' sau anh ta trở lại với bộ đồ thể thao Puma. Ngồi xuống bên tôi, vuốt nhẹ mái tóc tôi và... bobo một cái thật nhẹ vào trán tôi.

Nằm xuống kế bên tôi anh ta mở hai cúc áo trên cùng để mập mờ bờ ngực cup E của tôi sau chiếc áo sơ mi kín đáo ấy. Anh ta đan từng ngón tay vào đầu tóc tôi vuốt nhẹ nhàng và ngửi lấy mùi hương của tôi. Nhìn chằm chằm khuôn mặt tôi, anh ta đưa ngón tay trỏ miêu tả đôi mắt hai mí cong nhẹ, chiếc mũi cao thanh tú, cái miệng nhỏ nhắn hồng đào. Rồi hôn nhẹ lên trán tôi, lên đôi mi tâm, lên chiếc mũi cao và lướt thật nhẹ qua đôi môi tôi. 

Tưởng như dừng lại ở đó, anh ta hôn lại môi tôi mỗi lúc 1 kêu, chỉ lướt qua thôi nhưng đâu phải 1 lần mà thật nhiều:

-" Ngoan... Mở miệng ra nào..." Rồi anh ta liếm nhẹ bờ môi, khóe môi tôi và dùng chính chiếc lưỡi của mình để cạy đôi môi đang khép của tôi. Tách được hàm răng tôi, anh ta dùng lưỡi mình khuấy trọn khoang miệng tôi, luồn lách, khám phá đến từng ngõ nghách mặc dù ko nhận được sự đáp trả của tôi. Trước khi dời đi khỏi khuôn miệng tôi, anh ta còn cắn mạnh vào môi dưới của tôi làm nó bật máu và xước nhẹ một đường khá dài.

Di chuyển xuống phần dưới bên trái cô tôi anh ta hôn từng chỗ từng chỗ một rồi để lại 1 cía hickey đỏ đậm. Nhếch môi cười thỏa mãn anh ta dời mắt xuống phần xương quai xanh của tôi, hôn dọc theo đường dài của nó rồi cắm lên phần giữa xuống quai xanh...

-" Đau~..." Tôi kêu nhẹ một tiếng trong mơ màng và lấy tay hất ko cho khuôn mặt anh ta đến gần tôi và quay về phía bên phải mặc dù hai tay anh ta đang chống lên chiếc gối tôi đang nằm và quỳ hai chân ở phần eo tôi

Nghe vậy anh ta cũng nằm xuống đối mặt tôi, ngắm nghía khuôn mặt tôi một hồi lâu rồi anh ta đưa tay vuốt ve mặt tôi:

-" Bảo bối... Anh muốn gọi em như vậy được chứ ? Haizz... Anh chỉ muốn nói là... Anh yêu em Newo Newo ah..."

Rồi anh ta xích lại gần tôi hơn, giường như lúc này hai người ko còn khoảng cách. Anh ta ôm tôi vào lòng, dựa vào khuôn ngực rắn chắc ấy tôi chìm vào giấc mơ hồng thật đẹp...

*Sáng sớm hôm sau* 

Tôi mơ màng bị đánh thức bởi ánh nắng len lỏi vào cửa sổ phòng, hơi nhức đầu tôi vẫn nằm yên nhưng lấy hai tay lên day day trán thì phát hiện vật thể đáng ngờ đang ôm tôi. Tôi quay mặt sang thì... Jeon...Jung... Jungcook à Kook. Sao tôi lại ở đây thế này, nhìn kĩ lại thì đây đâu phải phòng tôi, đã vậy còn nằm trong vòng tay của anh ta nữa chứ. Tôi nhẹ nhàng lấy cánh tay anh ta đang chặn ngang eo tôi để sang một bên thuận đường cho tôi chạy trốn. 

Mặc dù lúc này đầu tôi đang rất đau do những chai rượu chết tiệt tối hôm qua gây ra nhưng phải gồng mình chạy trốn trước đã, đúng vậy, tỉnh táo lại đi. Việc chạy trốn khỏi vòng tay này là chuyện cấp bách nhất, là chuyện được đưa lên hàng đầu.

 Nhưng... nó đâu dễ dàng như vậy chứ, tôi để tay anh ta sang một bên thì anh ta lại ôm chặt hơn. Sau một hồi vật lộn,  tôi thở phào nhẹ nhõm khi nhấc được cánh tay đó lên... Rón rén bước xuống giường đi từng bước về phía cánh cửa, tôi thấy mình như đi ăn trộm vậy, đúng rồi sao mình lại phải nhẹ nhàng chứ???

Cứ đường đường chính chính mà đi sao phải sợ chứ? Nhưng ý chí  đó nhanh chóng bị dập tắt khi cơn đau đầu lại nhói lên, tôi lại nhẹ nhàng từng bước đặt tay lên ổ khóa vặn thì một vòng tay từ sau lưng ôm lấy tôi, cái cằm từ đâu ra đặt lên vai tôi thủ thỉ:

-" Bảo bối ah... Làm xong ko chịu trách nhiệm với người ta mà đòi bỏ trốn hả??? Như vậy là ko được đâu nha phải chịu trách nhiệm tổn thất về tinh thần lẫn thể xác đi chứ!" Từng hơi nóng phả vào tai khiến tôi run nhẹ người, anh ta nhếch miệng cười khì rồi cắn lên vành tai trái của tôi như có dòng điện chạy qua người vậy, nó làm chân tay tôi mềm nhũn ra như sắp ngã vậy.

ĐÃ  vậy anh ta còn kẹp chặt hai chân tôi vào giữa chân anh ta nữa chứ!!! Mà khoan... mình đang làm cái *beep* gì thế này sao lại nhũn người vì 1 kẻ thế này chứ. 

[Jungkook - BTS ]  Em là thanh xuân của Anh Donde viven las historias. Descúbrelo ahora