" Không say ko được ngủ..."

77 3 0
                                    


Chúng tôi vừa xuống thì cũng vừa vặn gặp Sejin oppa về, Hai tay anh xách bao nhiêu là đồ nên Jin oppa và tôi chạy lại đỡ giùm rồi để lên kệ bếp. Jimin oppa cũng rót cho Sejin oppa cốc nước nói : 

-" Lại phải phiền Sejin Hyung thêm một chuyến nữa rồi..." Câu nói lấp lửng của Jimin oppa đã làm Sejin oppa phun nước ra sàn nhà rồi còn sặc sụa ho. Jimin oppa nói như mếu:

-" Tụi em định nhờ Hyung đi mua thêm chút bia thôi mà ..."

Sejin oppa tròn xoe mắt nhìn Jin oppa bảo:

-" Sao k gọi điện bảo anh một lần anh đi luôn chứ... Mấy cái đứa này thật là" Sejin oppa vò đầu bưng cốc nước lên uống một hơi rồi lấy cái áo khoác chạy thêm chuyến nữa. Còn Jin oppa và Jimin oppa nhìn tôi cười hiền.

-" Thôi chúng ta cũng dọn đồ lên sân thượng đi" Jin oppa gợi lại cho tôi và Jimin oppa nhớ. Tôi cùng Jin oppa đi vào bếp chế biến đồ ăn sẵn và bày lên dĩa còn Jimin oppa thì chạy đi lấy kệ nướng và dọn bàn lên sân thượng. 

Ba chúng tôi dọn dẹp đồ được nửa chừng thì cái đám 5 người kia kéo nhau lên khoanh tay đứng 1 hàng ở cửa lên sân thượng. Jin oppa lại giở giọng "má mì" quát 5 người kia sao ko chịu phụ mọi người. Sejin oppa về thấy dưới nhà ko có ai bèn chạy lên sân thượng tìm thì thấy 8 con người đang ở đó bao gồm tôi:

-" Mấy cái đứa này toàn hành anh ko Newo Newo ah~~" Vừa nói anh vừa cởi áo khoác than phiền. Rồi đưa 1 bịch lớn toàn bia lên, Jimin oppa lại thốt lên:

-" Thôi chết... Sejin Hyung à!"

-"Sao vậy Jimine?"

-" Em quên dặn Hyung mua nước ngọt cho Newo Newo rồi! Hay... Hyung đi thêm chuyến nữa nha~~~" Taehyung oppa bảo:

-" Trong tủ lạnh có rất nhiều sữa chuối và sữa tươi mà. Hay Newo Newo uống tạm được ko???"

-" An tuê!!!" Jimin oppa lên tiếng gay gắt

-" Newo Newo là con gái... phải giữ dáng... nhất là vào buổi tối. Không nên uống nhiều sữa sẽ gây béo đó!!!"

Tôi cười mỉm giơ ngón tay cái như đồng tình:

-" Jimin oppa ah~. Anh hiểu ý em quá nha~"

Tới giờ Sejin oppa mới có tiếng nói:

-" Hai đứa có cho Hyung nói ko chứ?  Tất nhiên là Hyung đây quan tâm Newo Newo nhất nên phải có mua rồi, còn chờ mấy đứa nhắc sao?" Vừa nói Sejin oppa vừa vỗ ngực đắc ý tự hào chỉ vào cái bịch bia đó.

-" Được rồi mà! Vào tiệc thôi mọi người" Yoongi oppa đã lên tiếng thì còn ai dám chen vào nữa chứ. Vừa mới dọn đồ lên bàn và phân chia chỗ ngồi : Bây giờ hiện tại là 9 người nên Sejin oppa sẽ ngồi đầu bàn, J-Hope oppa ngồi đối diện Taehyung oppa, Rapmon oppa đối diện Yoongi oppa, Jin oppa đối diện Jimin oppa và Jungkook oppa đối diện tôi. Ngồi xuống chờ nồi lẩu và nồi nướng đang sùng sục sôi thì Sejin oppa có điện thoại:

-" Đến rồi hả??? Ừ, được rồi... Đứng đó anh tới đón."

Sejin oppa cúp máy gãi đầu cười hiền:

-" Thôi chắc anh xin phép rồi. Chả là gia đình chú em từ quê lên chưa quen đường sá nên gọi nhờ anh tới đón... Mấy đứa cứ ăn đi nha. Ngày mai được nghỉ nên thoải mái ha. Anh đi trước đây!" Vừa nói Sejin oppa vừa cầm vội chiếc áo khoác chào mọi người

-" Anh đi cẩn thận nha!" Ko hẹn mà cùng... cả đám đồng thanh vang lên rồi nhìn nhau lắc đầu cười khì. Đồ ăn chín, Jin oppa gắp cho mọi người, cho nguyên liệu và những thứ thích ăn vào nồi. Yoongi oppa khui bia ra rồi rót cho mọi người, riêng tôi vẫn phải uống nước ép táo mà Sejin oppa mua về. Thấy tôi cứ bưng cốc nước ép nhấp nhấp, Yoongi oppa rót một li rượu đưa đến trước mặt tôi :

-" Newo Newo ah. Uống thứ đó mãi chán lắm. Hay... em thử 1 chút rượu xem sao?"

Jin oppa và Jimin oppa lắc đầu bảo:

-" Newo Newo mới 18 tuổi, ko được uống rượu bia đây Hyung à."

-" Im lặng đi!!!" Qủa là lời nói của Min SUGA. Làm cho hai con người vừa mới mở miệng đều im bặt

-" Thử một chút đi. Ko sao đâu... Dù sao ngày mai cũng ko có lịch trình gì mà đúng chứ?" Yoongi oppa hất mặt nháy nháy với J-Hope oppa:

-" Đúng đó. Đúng đó. Bây giờ em mới tập thử rượu thì đúng là muộn đó nha. Năm hai cấp 3 anh đã được nếm thử rượu rồi đó. Haha..."  

Thực ra tôi ko muốn đâu nhưng các anh ấy mời chào nhiệt tình quá nên mới nhận lấy li rượu từ tay Yoongi oppa và đưa lên mũi ngửi thử

-"Người ta uống rượu chứ đâu có đưa lên mũi ngửi thế hả Newo Newo! " Rapmon oppa lên tiếng. Thấy mọi người cũng hào hứng nên tôi cũng đưa lên miệng nhấp thử. Uống xong li rượu đó mặt mày tôi nhăn nhó cả lên. Được đà... Taehuyng oppa cũng rót cho tôi li tiếp theo.

Rồi từ thử mùi vị rượu 1 li như lời Yoongi oppa nói thì các anh ấy đã rót cho tôi li thứ 3,4,5,6... Tôi cũng ko từ chối nên khi lắc đầu cố tỉnh táo lại thì đã hơn 1 chai soju. Ko ngờ tôi lại uống được hơn 1 chai rượu như thế, ai cũng trầm trồ cười duy chỉ 1 người trước mặt tôi - Jeon Jungkook vẫn cúi gầm mặt uống rượu...

-" Hôm nay đứa nào ko say ko được đi ngủ nghe ko???" Jin oppa đã hơi ngà ngà say nói lớn. Vừa dứt câu thì J-Hope oppa đã gục mặt xuống bàn, rồi Jin oppa cũng gục nốt.

[Jungkook - BTS ]  Em là thanh xuân của Anh Where stories live. Discover now