Sống cùng BTS

96 4 1
                                    


Buổi lễ kết thúc. Bố Bang ( hay gọi là CEO Bang) đích thân xuống thông báo cho tôi là bây giờ tôi sẽ về nhà Big Hit cùng BTS luôn, còn đồ đạc ở nhà riêng của tôi thì quản lí sẽ đem đến sau. Tôi nghe vậy thì thấy hơi hồi hộp và sợ. Bởi tôi là con gái mà ở cùng 7 chàng  trai thì có sao sao k nhỉ? Tuy k muốn nhưng tôi vẫn đi cùng BTS ra xe. 

Từ hội trường buổi lễ đi ra đến hết thảm đỏ là thấy xe của chúng tôi, rất xa mà, đúng chứ? Tôi và BTS đi trên thảm đỏ, ai cũng ngước nhìn chúng tôi. Tôi thấy các thành viên của nhóm nhạc nữ như: EXID, Blackpink, SNSD,... nhìn tôi bằng cái ánh mắt như muốn bóp chết tôi ngay. Tôi giật mình khi ai đó chạm vào vai tôi. À... là Jimin. Anh ấy hỏi tôi sao mà thất thần vậy. Tôi bảo hơi mệt thôi. 

Vì tôi là thành viên nữ duy nhất nên các anh có vẻ rất "Ga lăng" với tôi. Xe mở sẵn hai cửa, V luồn vào trong trước đến lượt tôi thì V đưa tay ra cho tôi nắm để dễ lên hơn, tôi bất ngờ nhìn anh ấy và bảo:

-" K sao đâu em tự lên được mà!"Anh ấy cười nhạt nhưng vẫn nói:

-" Ở đây có rất nhiều fangirl và các Idol nữ khác nữa, họ đang rất ghen tị với em đấy. Vả lại em đâu muốn làm anh mất mặt đúng ko?"

Tôi chỉ cười và nắm lấy bàn tay anh ấy bước lên xe. Theo lượt thì có lẽ bên cùng là V, tiếp đến là tôi và sau đó đến Jimin, nhưng người ngồi bên phải tôi lúc này k phải  là Jimin mà là Jungkook. Tôi cũng khá bất ngờ thì Anh Jimin lại lên tiếng:

-" Ya... Cái thằng kia, sao lại ngồi chỗ của anh hả?"Anh Suga tiếp lời:

-" Cái thằng này bình thường nó nhát gái lắm cơ mà, sao giờ lại muốn ngồi cùng Newo Newo chứ?" Một lần nữ Jungkook lại xoa nhẹ đầu tôi và bảo:

-" Có sao đâu chứ! Em đâu xem Newo Newo là con gái đâu!" Tôi liếc anh ta 1 cái rồi hét lên:

-" Ya... Anh k xem em là con gái thì là gì chứ?" Tôi bực mình hỏi.

Cả 7 chàng trai ấy được 1 tràng cười khoái chí. Giờ thì đến lượt anh V chọc tôi:

-" Chà... Newo Newo của chúng ta k hiền đâu nhỉ? Cẩn thận đi các anh em. Haha..."

-" Các anh thật là..." tôi nói.

Trên đường từ buổi lễ trao giải về đến KTX Big Hit, chiếc xe này thật ồn ào náo nhiệt. Các anh tâm sự với tôi rất nhiều về cái giải Daesang mà các anh vừa nhận được. Năm 2016 quả là 1 năm đại thành công của BTS. 

Về đến trước cổng, chúng tôi lần lượt đi xuống. Nó đâu phải là 1 KTX bình thường, dường như là cả biệt thự đấy chứ. Nhà tôi kinh doanh Resort nên nhìn qua tôi cũng biết cái "Kí Túc Xá" này đáng giá bao nhiêu. Quản lí của BTS đi trước mở cửa cho chúng tôi, vào trong thì k gian thật là ấm cúng, phong cách lại nhẹ nhàng nữa. Vừa lúc tôi uống nước xong thì quản lí của tôi đem hành lí của tôi đến. Tất cả đồ của tôi đã chất đầy trên 3 chiếc xe tải. Chị quản lí đưa đồ cho tôi thay trước. Là quần short và áo phong nhẹ nhàng. 

Thay đồ xong tôi đi ra nhận hành lí thì thấy các anh đã dàn thành hàng trước của k cho tôi thấy được 3 xe tải hành lí. Anh Rap Monster vội lên tiếng:

-" Newo Newo ak! Ở nhà riêng của em còn thứ gì k?" Rồi rẽ lối cho tôi ra.

Trước mắt tôi là 3 chiếc xe chở hành lí đang chờ tôi xác nhận. Tôi thốt lên:

-" Sao đồ của em nhiều vậy chị?" Tôi quay sang hỏi chị quản lí.

-" Em nhớ lúc em sang HQ chỉ có 2 xe thôi mà, sao bây giờ những 3 xe vậy ạ?'

Anh Jin hỏi với vẻ hốt hoảng:

-" Hai xe thôi sao? Newo Newo ak! Bây giờ thêm 1 xe thì chắc là 27 triệu Won lúc trước đó. Haha..." Các anh ấy đều cười.

-" Các anh thật là... Thôi đưa đồ của tôi vào trong đi." Tôi quay sang nói với hai chú vệ sĩ và người chở hàng. Sau 2h đồ của tôi đã gọn gàng sạch sẽ.






[Jungkook - BTS ]  Em là thanh xuân của Anh Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin