...

67 3 1
                                    


-" Người ta uống rượu khi có tâm trạng đúng chứ..." Vừa cầm li rượu trên tay tôi vừa nói. Như bắt được tâm trạng tôi, Taehyung oppa  dò hỏi:

-" Sao vậy? ^Băng giá ^ có tâm trạng sao? Kể đi Newo Newo ah. Nói ra sẽ nhẹ lòng hơn đó!!!" Ảnh nhìn tôi bằng ánh mắt long lanh sao năn nỉ thì làm sao tôi cho qua được chứ. Có chút cồn trong người nên bây giờ có vẻ tôi rất dễ bị thuyết phục

-" Các anh có mối tình đầu ko?" Một câu hỏi bâng quơ của tôi trong lúc ngà say đã làm cho người chỉ cặm cụi uống rượu nãy giờ - Jeon Jungkook ngước mắt lên nhìn tôi và cũng ko tránh khỏi ánh mắt của 4 con người còn lại.

-" Sao vậy? Ủ rũ lạnh lùng vì tình cảm à? Haha... Thì ra đây là lí do khiến cho em lạnh lùng, kiệm lời sao Newo Newo?" Rapmon oppa  đã lên tiếng...

-" Đúng là tình cảm khó nói trước được nhỉ... Một người toàn tâm toàn ý vì mình chỉ sau 1 tin rời đi đã ko còn quan hệ gì nữa rồi..."  Thở dài sau câu nói đó rồi Yoongi oppa tiếp lời:

-" Bạn trai cũ phản bội sao... Chắc thằng đó mù rồi... Newo Newo tốt như vậy mà cũng bị người khác bỏ rơi sao??? Thật ko đáng mặt đàn ông!" 

-" Em có thể tâm sự cùng mọi người chứ??? Nếu nói ra quả thật sẽ giúp em nhẹ nhõm hơn phần nào nếu giữ trong lòng đó!!!" Jimin oppa bộc bạch.

-" Anh ta nghe tin em được cử đi Hàn Quốc thì bảo ko muốn yêu xa..." Thở dài trong kí ức cũ tôi nói:

-"... Sau đó trong 3 ngày liền ko gọi điện, nhắn tin gì cho em... Rồi cô bạn thân nhất của em thấy anh ta cùng cô đàn em khóa dưới hẹn hò,  cô ấy chụp ảnh lại rồi gửi cho em trước khi em sang đây 1 tuần..."

-" Đúng là đi thì ko nỡ nhưng nhất định phải dứt để đi... Thật tình là em rất buồn nhưng rồi cũng sẽ quen thôi. Nghe bảo vài ngày trước đã đính hôn nữa mà... Haizz..."

 Nghe tôi nói xong thì ai cũng im lặng vẻ thấu hiểu, lúc nãy đến giờ cả uống cả kể thì tôi cũng nốc thêm được hơn nửa chai soju còn lại. Trên bàn có 3 chai soju mở sẵn nên tôi vơi tay lấy 1 chai, tự rót vào li của mình uống được vài li thì...

-" Em đừng uống nữa, uống ko được thì đừng có uống nhiều" Vừa nói, Jungkook oppa vừa lấy chai soju trên tay tôi, nhưng tôi giật lại rót tiếp và uống

-" Nhất định... em sẽ. hức.. cho anh ta phải ...hối hận vì dám ...rời bỏ em..." Tôi đã gục xuống bàn

-" Vậy nên... út của bọn anh sẽ cho em hạnh phúc... sẽ ko khiến em phải hối hận vì lựa chọn sang đây" Trước khi hoàn toàn khướt thì tôi đã nghe Yoongi oppa nói vậy.

-" Cũng khuya rồi... nghỉ ngơi thôi. Yoongi hyung ah, Hyung đưa Hope lên phòng nha. Em sẽ dìu Jin Hyung... Bwi và Jimine lên phòng nghỉ đi. Kookie ah... dìu Newo Newo lên phòng nghỉ đi. Nhớ cho con bé uống nước trước khi ngủ đó. Đồ đạc ở đây mai hẵng tính nha."

Taehyung oppa cười vẻ bí hiểm nháy mắt với Jungkook oppa:

-" Kookie ah, em nên nhớ... Thuyền lật, cả bọn cùng ngã, thuyền sang đến bờ... nhà nhà đều vui."

 _____Flashback ( Jungkook pov) _____

-" Kookie của anh từ khi nào đã ko còn khoảng cách với con gái thế???" Rapmon Hyung khoác vai tôi cười trêu chọc tôi ra mặt. May mà Jin Hyung cùng Jimin Hyung đã cùng Newo Newo xuống bếp rồi chứ nếu ko chắc tôi ko biết kiếm cái lỗ nào mà chui nữa.

-" Nói đi... chú mày thích người ta rồi chứ gì?" Yoongi Hyung vào thẳng vấn đề khiến tôi phải cúi gầm mặt mà cười trừ.

-" Nói đi để mọi người còn giúp chứ??? Cứ để trong lòng mãi lúc nào mới tới được?" Hopie Hyung ra mặt làm tôi gật nhẹ đầu

-"Em chỉ sợ cô ấy ko đáp nhận tình cảm của em thôi! Lúc nãy nửa vời bày tỏ được rồi mà... ai bảo các Hyung vào sớm làm j!" Tôi chưng ra cái mặt giận dỗi khó ở

-" Thừa nhận rồi chứ gì... Hahaha... Để tụi anh bày kế cho."

-" Chuốc cho con bé say rồi..." Yoongi Hyung nhướng mày k nói tiếp vế sau làm tôi hoảng hốt:

-" Như vậy sao được Hyung, sao lại có cái suy nghĩ ko trong sáng thế nhở???"

-" Ơ cái thằng này... Ý anh bảo chú tỏ tình lúc con bé say rồi thu thập bằng chứng con bé đã đồng ý chứ mày nghĩ anh biểu mày làm gì? Suy nghĩ ko chính chắn mà bảo ai?" Yoongi Hyung đắc ý tiếp lời.

-" Thì em tưởng Hyung bảo em làm cái... đó! Nhưng ...mà như vậy có được ko... Nhỡ cô ấy ko say thì sao?"

-" Không say thì phải ép uống cho say chứ!!!"4 cái con người trước mặt tôi đè tôi xuống cú vào đầu tôi mấy cú rõ đau

-" Thôi lên trên đi. Chốc nữa Jin Hyung lại cáu thì phiền" kết thúc kế hoạch hoàn sờ hảo bằng câu nói của Yoongi Hyung và cái gật đàu của mọi thì cùng nhau lên sân thượng

_____End Flashback ( Jungkook pov)_____



[Jungkook - BTS ]  Em là thanh xuân của Anh Where stories live. Discover now