C38+39

4K 150 14
                                    

Chương 38: Có muốn bắt đầu hòa bình hay không?

"Lão nô biết, đây đối với điện hạ mà nói xác thực khó khăn một chút. Nhưng điện hạ vẫn là tận lực thuận theo bệ hạ đi, đây cũng là vì điện hạ chính ngài tốt. . . . . ."

Hoàn Ân cúi đầu nhìn cháo trong chén, ngân nhĩ trong suốt óng ánh, cùng táo và vị thuốc, rõ ràng hẳn là hương vị ngọt ngào ngon miệng, y lại một chút không dậy nổi khẩu vị. Cầm thìa ở trong chén khuấy vài cái, nhàn nhạt đáp lại nói: "Ta hiểu."

Dung Thành hạ triều trở lại, Hoàn Ân mới vừa dùng xong đồ ăn sáng. Thấy Dung Thành đi đến cửa Lưu Kỳ mở miệng muốn thông báo, đối với hắn khoát tay áo, đứng ở bên cửa cung, thấp giọng hỏi: "Tình huống của y như thế nào?" .

"Hồi bệ hạ," Lưu Kỳ cúi xuống, nhỏ giọng nói: "Trạng thái tinh thần coi như không tệ."

"Ừ." Dung Thành thở phào nhẹ nhỏm, đem tầm mắt hướng vào trong cung.

Sáng nay lúc thanh tỉnh "tự kiểm điểm" một chút, cảm giác mình làm có chút quá đáng, cho đến khi lâm triều đều lo lắng, vạn nhất y tỉnh lại không khóc không cười không nói lời nào, thành Mộc Đầu Nhân thì làm sao. Bây giờ nhìn lại hoàn hảo, tình huống còn không coi là quá xấu.

Hoàn Ân nhận lấy chén trong tay cung nữ uống một ngụm, ùng ục ùng ục phun ở trong chậu, cầm chén đưa trả cho cung nữ. Cung nữ khác đưa khăn ướt tiến lên, thay y lau mặt. Lúc Dung Thành đi vào nhìn thấy khăn vải rời đi, Hoàn Ân hướng cung nữ kia khẽ cười cười, tựa hồ còn nói tiếng "Cám ơn" . Mặc dù bởi vì đôi môi cùng khuôn mặt còn trắng bệch, nụ cười kia có chút suy yếu, nhưng tựa như gió xuân đầu mùa, luôn luôn có loại ấm áp nhu hòa.

Dung Thành thoáng cái trong lòng có chút không vui.

Lúc trước trừ buổi tối ôm y, y cơ hồ không nhìn hắn, chú ý qua hắn một ngày đang làm gì. Buổi sáng lâm triều y còn không có dậy, buổi tối từ Dưỡng Tâm điện trở lại y hơn phân nửa đã nằm xuống, vì vậy chưa từng thấy qua y bình thường cùng hạ nhân trao đổi.

Dung Thành chứng kiến đến , đều là bộ dáng Hoàn Ân khóc, xấu hổ và giận dữ, sỉ nhục, cầu xin tha thứ, thậm chí là mặt không chút thay đổi như nhất đàm tử thủy, tựa hồ chưa từng thấy qua y mỉm cười. Nếu không phải hôm nay đứng ở bên cửa cung tận mắt nhìn thấy, hắn cơ hồ nghĩ Hoàn Ân chưa bao giờ biết cười .

Mà nụ cười ôn nhu này, là đối với người khác.

Đối với hắn, chỉ có khuôn mặt lạnh nhạt.

Giống như con nhím, đối với hắn liền giơ lên cả người nhọn hoắc, đối với người khác mới lộ ra một mặt mềm mại.

Sách. . . . . . Hắn rõ ràng chỉ ham muốn thân thể của y mà thôi, nhưng bây giờ đối với mấy việc nhỏ không đáng kể này lại bất mãn lên.

Cung nữ kia cầm khăn vải lui xuống, Hoàn Ân trong lúc vô tình ánh mắt quét qua, mới nhìn đến Dung Thành cùng Lưu Kỳ đứng ở bên cửa, Dung Thành sắc mặt không thể nói tức giận, cũng không thể nói âm trầm, tựa hồ có chút ý vị phức tạp, thật giống như đánh giá y đã lâu.

Hoàn Ân vừa nhìn thấy hắn trong lòng liền khổ sở. Sự kiện ngày hôm qua, đối với y mà nói, giống như bị lột sạch y phục đi trong đám người. Y hiện tại cơ hồ không có chút tôn nghiêm nào, cũng không biết nên lấy sắc mặt gì đối với người nọ. Kiên trinh bất khuất? Đã là chê cười. Người nọ đứng ở nơi đó, không biết đang suy nghĩ cái gì. Hi vọng không nên là biện pháp càng thêm ác độc chà đạp y . . . . .

[ĐM] Nhất Thế Khuynh TìnhOù les histoires vivent. Découvrez maintenant