Chương 84+85+86

4.8K 132 3
                                    

Chương 84: Sinh tử vì ai

Chẳng qua là chuyện trong nháy mắt.

Hoàn Ân chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, cả người Dung Thành đã nhào tới trên người y, đem y đè ở trên cỏ. Trên cỏ ở phụ cận rừng cây có chút tảng đá nhánh cây, cộng thêm xung lượng, phía sau đầu Hoàn Ân đập trên đất, trên lưng thật đau, trong nháy mắt giống như nội tạng đều phải bị áp ra ngoài.

Dung Thành đè ở trên người y nửa ngày không có đứng lên, phía sau truyền đến tiếng bước chân dồn dập, Tùy Nghị chạy lên trước, trong thanh âm run rẩy mang nóng nảy: "Bệ hạ, bệ hạ. . . . . . Người đâu ! Truyền mệnh lệnh của ta, bao vây rừng cây!"

Hoàn Ân từ choáng váng trong đầu tỉnh lại, nhẫn cơn đau cau mày mở mắt, chỉ thấy Dung Thành nằm ở trên người mình, phần lưng kịch liệt phập phồng, đầu vai rõ ràng cắm một mũi tên.

-hành thích.

Hoàn Ân đầu"Ong" lớn một cái.

Kế tiếp bãi săn đơn giản là loạn đến không thể loạn nữa.

Người lén lút bắn tên ẩn núp ở rừng cây, Tùy Nghị lập tức sai người phong tỏa rừng cây, bay ra một con chim cũng phải báo cáo, đồng thời bên ngoài bãi săn triệu tập cấm quân kinh thành tăng cường phòng vệ. Bên kia sai người kịch liệt từ trong cung ba trăm dặm cho triệu mời thái y hội chẩn.

Mấy ngàn tinh kỵ mã thất ở trên bãi săn chạy như điên, cả vùng đất tất cả đều là chấn động vó ngựa đạp lên. Dung Thành được nâng lên xe ngựa, Hoàn Ân hiểu sơ một chút y lý, Tùy Nghị xé ra y phục phần lưng của Dung Thành, chỉ thấy da thịt chỗ trúng tên nhanh chóng đen mảnh, hiển nhiên là trúng độc.

Tùy Nghị cùng Hoàn Ân sắc mặt đều trầm xuống: "Nguy rồi, lần này phiền toái."

Dung Thành không biết có phải ý thức không rõ hay không, đôi môi run rẩy tím bầm, nói không ra lời, sắc mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng xuống, chỉ có tay còn nắm chặt tay Hoàn Ân.

"Tùy đại nhân, chúng ta phải nghĩ biện pháp đem tên độc rút ra, nếu không đầu tên ở lại bên trong, độc tố còn muốn sấm vào trong máu."

Dung Thành tựa hồ nghe hiểu, dùng sức bắt tay Hoàn Ân.

Nhổ ra tên trên người cửu ngũ chí tôn, Tùy Nghị suy nghĩ một chút da đầu cũng đã tê rần, cũng không biết tiểu vương tử này rốt cuộc có thể tin hay không -- đến sống chết trước mắt, này nói đến vẫn là quân địch ẩn núp. Hắn có chút không xác định nhìn Hoàn Ân một cái, Hoàn Ân vẻ mặt cũng là dị thường kiên định: "Nhất định lập tức rút ra, Tùy đại nhân. Đây cũng không phải là bộ vị quan trọng, sẽ không phun máu, Tùy đại nhân chớ lo lắng. Vì có thể một lần thành công, làm phiền Tùy đại nhân tới ôm bệ hạ, ta tới rút ra."

". . . . . ."

Tùy Nghị nhìn Hoàn Ân một cái, chuyện cho tới bây giờ cũng không còn biện pháp, nếu đầu tên thật là có tẩm kịch độc, vậy Dung Thành càng thêm nguy hiểm. Tùy Nghị không khỏi lên tinh thần, đứng dậy cùng Hoàn Ân trao đổi vị trí.

Dung Thành như cũ nắm chặt tay Hoàn Ân, Hoàn Ân nhẹ nhàng ghé vào lỗ tai hắn nói, sau đó lại trấn an sờ sờ gương mặt hắn, mới rút ra tay tới.

[ĐM] Nhất Thế Khuynh TìnhWhere stories live. Discover now