Chương 68+69

2.2K 88 0
                                    

Chương 68: Rạn nứt

"Đơn giản là muốn theo ta quen biết mà thôi."

Hoàn Ân càng hời hợt, Dung Thành liền càng giận. Tại sao y lại một bộ cái gì cũng không sao cả? Hắn muốn tuyển, y cũng không có xúc động gì. Muốn cùng Mộ Dung Hằng kia nhận thức, cũng không suy nghĩ một chút cảm thụ của hắn?

Dung Thành nghiến răng nghiến lợi gằn từng chữ: "Vậy ngươi cùng hắn làm quen?"

"Tại sao không thể làm quen?"

"Ngươi không nghĩ tới cảm thụ của trẫm?"

"Bệ hạ," Hoàn Ân không giận ngược lại cười, "Ta ngay cả tự do giao bằng hữu cũng không có sao? !"

"Người kia không phải là thật lòng làm bằng hữu với ngươi! Hắn đối với ngươi có ý tứ khác!"

"Ý tứ khác thì thế nào?" Hoàn Ân thiếu chút nữa liền muốn tuôn ra một câu"Ngươi là người gì của ta, ngươi quản được sao."

Dung Thành giận vô cùng, ở bên trong phòng đi tới đi lui, đột nhiên quay đầu lại cả giận nói: "Ngươi có phải cảm thấy hắn so với trẫm tốt hay không?"

". . . . . ." Hoàn Ân cơ hồ bị một câu hỏi bay tới mộng, y cùng Mộ Dung Hằng mới gặp mặt hai lần, nói qua một lần, chỗ nào tốt cùng không tốt? Bất quá ấn tượng đầu tiên là so với bạo quân này mạnh hơn nhiều, bất kể là giả cũng tốt, không phải giả cũng tốt, ít nhất người ta biết chiêu hiền đãi sĩ, sẽ không cao cao bưng lấy dáng điệu của hoàng đế, dùng chút thủ đoạn hạ lưu đem y bắt lên giường. Y không có cách nào trái lương tâm nói Dung Thành so với Mộ Dung Hằng tốt, nhưng cũng càng không khả năng nói đúng.

Hoàn Ân nhất thời nửa khắc không có phủ nhận, Dung Thành lập tức nổi giận: "Ngươi thích hắn không thích trẫm?"

Kiên nhẫn của Hoàn Ân cũng khô kiệt: "Ngươi như thế nào cho ra kết luận này?" Cái gì thích Mộ Dung Hằng? Dung Thành cấp tội danh này cho y quả thực không giải thích được!

"Ngươi từ ngày hôm qua thấy hắn liền bắt đầu không bình thường, chẳng lẽ còn không đúng?"

". . . . . ."

Hoàn Ân không thể nào nói cho Dung Thành, thấy Mộ Dung Hằng liền bắt đầu không bình thường, không phải bởi vì thích hắn, mà là bởi vì biết mình bị người khác cố ý giấu diếm tình báo. Lần thứ hai y yên lặng cuối cùng cũng phá vỡ một đạo nhẫn nại cuối cùng của Dung Thành: "Không phủ nhận phải không? !"

". . . . . ."

Dung Thành một phen đi lên trước, đem y ôm lấy, sải bước hướng tẩm cung đi tới.

Lưu Kỳ vừa nhìn tình thế không ổn, hai vị chủ tử này lại muốn đại náo rồi, vội vàng tiến lên đi khuyên: "Bệ hạ bớt giận. . . . . . Bệ hạ. . . . . ."

"Cút ngay cho trẫm!"

Dung Thành cơ hồ bị chọc giận muốn điên rồi.

Hắn cùng mẫu hậu chu toàn cũng là vì người nào a? ! Vì chuyện tuyển tú cùng các khanh giằng co cũng là vì người nào a? ! Vì cái gì mà thấy mặt người ta hai lần liền đối với hắn ôn hoà? Tại hành cung không phải là hoàn hảo đều theo hắn sao, trở lại như thế nào liền biến thành bộ dáng này? Hay là nói y căn bản là tại đùa bỡn tình cảm của hắn?

[ĐM] Nhất Thế Khuynh TìnhWhere stories live. Discover now