Chương 64+65

2.3K 86 1
                                    

Chương 64: Manh mối

"Không nghĩ tới Mục Tâm Tuyên lại là ngươi."

Dung Thành khoanh tay đứng, ánh nắng buổi trưa chiếu vào phía sau hắn tạo thành một mạt bóng mờ.

"Thần cũng chưa từng nghĩ đến người trên phố buổi tối mùng một đó lại là bệ hạ." Tuyên Hướng hoàng đế cùng Nguyệt tộc chất tử lại ra đường du ngoạn ở buổi tối mùng một, hắn có ý muốn kết giao còn bị hoàng đế bệ hạ ngăn cản , người có chút đầu óc cũng biết tình huống không tầm thường. Cộng thêm lúc trước hắn cơ duyên xảo hợp ở ngự hoa viên đụng phải Hoàn Ân, biết được Dung Thành lại áp lấy không báo chiến sự , nơi này không có thông tin gì cũng khó khăn. Hay là nói hoàng đế bệ hạ thật ra đối với Hoàn Ân ôm ấp tâm tư khác đi. Nghĩ tới đây, trong tâm Mộ Dung Hằng thậm chí có chút không vui.

"Thật sự là đúng dịp. Lúc nào thái tử điện hạ tới Ung Kinh?"

"Chiến sự ở biên cảnh của hai nước kết thúc không lâu liền tới."

"Sớm như thế. Có cảm thấy vừa ý Ung Kinh?"

"Đó là dĩ nhiên. Ung Kinh khí khái to lớn, không phải là nơi hoàng cung Yến Tộc có thể sánh bằng."

"Ngươi trái lại rất thẳng thắng." Thân là thái tử, lại không sợ mất mặt mũi quốc gia mình như thế, trong tâm Dung Thành cũng là có mấy phần kính nể, lập tức xoay người lại tinh tế đánh giá một phen. Hốc mắt Mộ Dung Hằng thâm thúy, đường nét cường tráng, người cao vai rộng, cho dù bị ống tay áo che đi, cũng có thể cảm giác được lực lượng của cánh tay.

Thật là kình địch a. Dung Thành dưới đáy lòng thầm nghĩ.

Hai người tán gẫu trong chốc lát, cũng hết sức biết điều không có nói tới Hoàn Ân. Đưa Mộ Dung Hằng đi, Dung Thành còn chưa kịp uống một ngụm trà, liền nghe Lưu Kỳ ghé vào lỗ tai thấp giọng nói: "Bệ hạ, lão nô mới vừa nhận được hồi báo, có người ở ngự hoa viên nhìn thấy Yến Tộc thái tử cùng điện hạ ở cùng chỗ."

"Ngươi nói cái gì?"

* * *

Hôm nay có thể nói là ngày Hoàn Ân ở Tuyên Hướng trôi qua gian nan nhất. Một mặt vì Nguyệt tộc đánh thắng trận mà cao hứng, một mặt lại không có cách nào ngừng nghĩ người này vì sao phải dấu diếm y. Mặc dù biết Mục Thiếu Y không thể nào liền hỏi thăm được tin tức nhanh như vậy, vẫn là ngăn không được một lát ngẩng đầu nhìn ngoài cửa, nghe tiếng bước chân liền phá lệ nhạy cảm.

Nhưng người tới không phải là Mục Thiếu Y, là Dung Thành y không muốn nhìn thấy nhất .

Lúc Dung Thành đi tới trước mặt y , y thậm chí cũng không biết nên lấy vẻ mặt gì đối mặt.

Lớn tiếng chất vấn hắn"Ngươi tại sao phải dấu diếm ta" , hay là làm bộ như cái gì cũng không phát sinh?

Trước khi chưa biết rõ chân tướng y không thể tự loạn trận cước, nhưng y thật không có biện pháp coi chuyện gì cũng không phát sinh cùng hắn nói chuyện. Vết rạn chính là vết rạn, cho dù được tu bổ cũng không được nguyên vẹn.

"Làm sao vậy? Sao không để ý đến trẫm?"

Thanh âm trầm thấp như một của người nọ mang theo chút ý cười, tiếp theo tại bên cạnh mình ngồi xuống, tay trái ôm eo một cách tự nhiên.

[ĐM] Nhất Thế Khuynh TìnhWhere stories live. Discover now