Chương 70+71

2.5K 89 0
                                    

Chương 70: Trốn

Sau mành chợt vang lên tiếng đàn boong boong, như kim loại đánh nhau. Vũ sĩ cầm kiếm theo tiếng đàn mà động, một thanh hàn kiếm vũ đến vút vút sinh gió, tựa như đang ở chiến trường.

Văn võ bá quan đều lo lắng đề phòng, thị vệ ở cửa cũng rướn cổ lên, chỉ chờ có một bất lợi liền vội vàng xông đi lên. Dung Thành nhưng thật ra dương dương tự đắc, thỉnh thoảng gõ nhịp trầm trồ khen ngợi.

May mà chuyện hành thích cũng là không phát sinh như mọi người suy nghĩ. Mặc dù quá trình nhìn mạo hiểm, người trên đài chẳng qua là theo khuôn phép cũ, múa kiếm xong liền bái một cái đi xuống. Mọi người ở đây trừ Dung Thành cùng Mộ Dung Hằng là từ đầu tới đuôi thưởng thức xong múa kiếm, những người khác đều không có cái tâm tư kia.

"Quả thật thảo nguyên thiết huyết hào hùng, cùng tiểu kiều lưu thủy 《 Phù Dung viên 》 bất đồng."

Mộ Dung Hằng hơi chắp tay: "Bệ hạ khen trật rồi. Nếu như là tiểu kiều lưu thủy yên ổn qua cả đời, ai muốn đao kiếm đổ máu đây."

"Lời này thật không giống như một thảo nguyên hán tử nói." Dung Thành ha ha cười một tiếng, bưng chén rượu lên làm một hớp. Chẳng lẽ Mộ Dung Hằng ngươi mơ ước quốc thổ Tuyên Hướng ta không được.

Hai người xem tạp kỹ một chút, vừa uống rượu vừa tán gẫu, thật là hợp ý, Bất quá hai người cũng hết sức ăn ý một chữ cũng không nói đến Hoàn Ân, cả buổi tối đến gần cũng không đề cập tới. Dung Thành ở dưới lòng cười thầm, rõ ràng lập trường là tình địch kiêm"Kẻ thù chính trị" , lẫn nhau vì tâm phúc đại họa, còn có thể tám gió thổi bất động mà đem rượu tán gẫu, hai người bọn họ bản lãnh đánh thái cực đều là nhất đẳng.

Nghĩ đến Hoàn Ân, Dung Thành tâm tình vừa mới chuyển khá hơn một chút trong nháy mắt xuống thấp . Nhưng nếu hắn không cùng Hoàn Ân cãi nhau, lúc này liền có thể đắc chí vừa lòng ôm lấy y, gắp thức ăn cho y, thay y ngăn rượu, thỉnh thoảng hôn nhẹ, làm Mộ Dung Hằng đỏ mắt đến chết. . . . . . Đáng tiếc. . . . . . Hừ. Chuyện của hai người bọn họ cũng đều là Mộ Dung Hằng này khơi mào. Nghĩ đến đây Dung Thành liền bất động thanh sắc tốn hơi thừa lời, Mộ Dung Hằng nhưng giống như là không thèm để ý chút nào tiếp tục uống rượu. Người thảo nguyên quả nhiên uống rượu cùng uống nước giống nhau, ngàn chén không ngã.

Yến tiệc đưa tiễn này vẫn náo đến giờ hợi một khắc, Mộ Dung Hằng mới chắp tay cáo từ. Dung Thành uống đến có chút nhiều, bước ra cửa điện đón gió thổi, mơ hồ có chút nhức đầu. Nghĩ đến trở lại Trường Nhạc cung lại là tiếp tục rùng mình, đầu Dung Thành đau hơn.

Lưu Kỳ ở phía sau nhắm mắt theo đuôi theo sát lấy, nói: "Vạn tuế gia, nô tài sai người đi Thái Y Viện nấu chút ít canh giải rượu được không?"

"Đi đi đi đi." Dung Thành khoát khoát tay, phối hợp hướng Trường Nhạc cung đi.

Bước vào cửa điện, trong phòng vẫn là giống nhau, có chút nến nhưng vắng ngắt, cung nữ thái giám đang đứng bất động giống như tượng gỗ điêu khắc, một tia khí người sống cũng không có. Dung Thành vừa cởi áo khoác vừa hướng tẩm điện, đi vào trong, ngoài ý muốn chính là Hoàn Ân không có ở trên giường, đêm chăn minh hoàng đều gấp hoàn hảo.

[ĐM] Nhất Thế Khuynh TìnhDove le storie prendono vita. Scoprilo ora