Phần II: Một ngày của họ

758 56 19
                                    

Từng giọt nắng hồng len lỏi vào căn phòng ngủ của cô. Nắng ướt đẫm cả tóc, cô vươn mình ngồi dậy. Sasuke đã biến mất. Sakura lắc đầu, cô bước chân xuống giường, đi vào phòng ăn.

Bữa sáng của cô khá đơn giản. Chỉ có bánh mì pháp, trứng, xà lách và cà phê. Khác xa với suy nghĩ của hầu hết các cô gái rằng cô sẽ ăn Spagetti kèm với một ly rượu vang hay một món ăn đắt tiền nào đó.

6 giờ rưỡi. Cô còn bốn mươi lăm phút để vệ sinh cá nhân.

Sakura vốn là một người con gái đẹp tự nhiên với bờ môi anh đào, làn da trắng hồng và một cơ thể cân đối. Cũng không tệ. Cô đã lựa cho mình một cái áo sơ mi tay dài màu kem, một chiếc quần jean và khoác cái áo blouse quen thuộc của một bác sĩ. Cô vào phòng khách lấy chìa khóa xe ô tô của mình rồi vội vã chạy xuống tầng.

7 giờ. Cô còn mười lăm phút để tới bệnh viện. Sakura nổ máy chiếc xe Audi. Đạp ga phóng như bay đến bệnh viện.

Vừa kịp giờ!

Tsunade đã đợi cô sẵn ở trước cửa bệnh viện. Kế bên là trợ lý. Hai tay đan vào nhau. Trên tay cầm một sắp tài liệu. Cô ấy tên gì nhỉ... Shizune?

Ờ, thôi, đi vào đã.

****

Temari cầm lấy cái ra giường, giũ vài (chục) cái. Mái tóc (hai) quả dứa vẫn chưa được cột lên. Hinata đã rời đi từ bốn giờ sáng để đi làm thêm ở quán cà phê nào đó. Matsuri đang làm bữa sáng trong bếp.

Cô uể oải đi ra phòng ăn.

Bữa sáng gồm có một tô udon và một tô ramen. Cộng với hai cốc trà matcha. Bữa ăn cũng khá là đắt. Nên buổi trưa họ sẽ nhịn.
Sau bữa sáng, Matsuri sẽ đi tập gym, rồi đi chợ, vân vân... Còn Temari ở nhà dọn dẹp đến buổi chiều. Bốn giờ cả hai đứa kia sẽ về và họ thay đồ đến quán bar vào lúc sáu giờ.

- Chị Temari, Converse có ra một loại giày mới đó, ba chị em mình xoay tiền mua nhé?- Matsuri vừa nói vừa uống trà.

- Ừ, ngoài giày ra cũng có mua gì nhiều đâu.- Temari gật đầu.- Mua thêm mấy đôi cao gót nữa.

Trong lúc Matsuri rửa chén, Temari đi vào phòng khách để hút bụi. Cô giắt một lọn tóc ra sau tai rồi đi kiếm cái gì đó để hút. Căn phòng này vốn đã rất sạch.

Ở dưới cái ghế salon có một thứ gì đó.

"Kết quả khám thai (là cái đ' gì?):
...
Dương tính.
Bệnh nhân:
Hinata Huyga
Bác sĩ:
Sakura Haruno"

Temari loạng choạng lùi lại mấy bước.

Là ai?

Là ai đã làm như vậy với Hinata?

Cô không biết, nhưng chắc chắn dù kẻ đó là ai, kiểu gì hắn cũng sẽ ăn vả chấm muối tiêu xanh.

****

Tenten dụi mắt, cô vẫn còn nhớ đêm qua họ làm gì nhưng việc cô đã được mặc đồ và đang ngủ trong một cái chăn cực kì ấm áp không hề có trong trí nhớ của cô.

Một buổi sáng trong làng, trời vẫn còn se lạnh. Cô có thể nghe được tiếng mấy con chim đang hót từ nơi này....

Neji lại ngồi bên cửa sổ.

Tenten biết anh rất yêu nơi này. Thành phố Konoha. Nơi mà anh đã được sinh ra và lớn lên. Nhưng có một thứ tình cảm gì đó hơn cả thế. Anh yêu nó không chỉ vì nó là nơi tổ tiên anh sinh cơ lập nghiệp mà còn vì nó sở hữu một vẻ đẹp hiếm có.

Ngoại trừ làng Cỏ, không làng nào có thiên nhiên tươi tốt hơn ở đây, đây cũng là đô thị hiện đại nhất, sánh ngang hàng với Suna. Cô khẽ bước chân đến bên anh và...ôm lấy anh từ phía sau.

- Em tôn trọng ý kiến của anh. Chúng ta có thể ở nơi này một vài tháng rồi lại đi. Thế nào?

Neji không trả lời, anh chỉ khẽ gật đầu. Nhưng đôi mắt vẫn nhìn về phía thành phố.
Cô khoác cho anh cái áo khoác rồi đi vào bếp làm hai cốc trà. Neji ở sau lưng cô từ lúc nào. Anh ôm lấy cái eo nhỏ nhắn của cô rồi để cằm lên vai cô.

Tenten cười thầm, cô cho vài lá trà vào bình.

- Anh thật là, ra đợi đi, em sẽ bưng trà ra sau.

- Ừm.

****

Hết

P/s: Mỗi lúc đến NejTen nó lại ngọt kinh khủng :v. Chap này khá là thiếu muối do đây chỉ là việc mỗi ngày của các cô gái.
Chap sau chuẩn bị nước uống đi, mua cả tấn muối từ ngoài Nha Trang về đấy.

[Naruto fanfic] Tôi chỉ là con điếm, anh còn dám yêu tôi?Where stories live. Discover now