Phiên ngoại 2: Sasori

225 12 0
                                    

Tôi nghĩ mọi người nên thấy mặt của anh ĐPHB, ổng vừa mới xóa sổ cái quả tóc xoăn và trông ổng ngáo đ'o chịu được :)))_Said Yasuo.

Muốn thấy chứ??

3





















2
































1
























*Vancouver, Canada.

*Vancouver, Canada

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đấy, ngáo mà :))

























































*****

Vào truyện,...

Đám cưới của Shikamaru và Temari diễn ra thật êm ả, nhưng một bầu không khí quái dị bao trùm lên buổi lễ trọng đại này. Bên nam gồm có Shikamaru là chú rể và Naruto cùng với Sai là phù rể (chuyện của Sai sẽ kể sau) cũng chứng kiến chuyện xảy ra trong phòng Sasuke và Sakura.

Nhưng điều kì lạ ở đây là Sai cũng đến vào phút chót, năm phút trước giờ hành lễ và cậu ta nằng nặc đòi làm phù rể. Mà thôi không sao, dù có chút quái dị thì cũng là đám cưới. Sao có thể bỏ qua những lúc êm đềm vui ấm của nhà Nara chứ?

Khoảng khắc mặt trời chiếu xuống ô cửa sổ nhiều sắc màu của nhà thờ, Shikamaru cúi xuống hôn Temari thật nhẹ, nhưng lại tràn đầy yêu thương. Và thời gian lại nín thở trước cảnh tượng rung động lòng người. Tiếng vỡ cửa sổ vang lên đầy lạnh lẽo, tiếng khách khứa hét ồn ã khắp căn phòng.

Sai lau khóe miệng, chĩa súng về phía Shikamaru, đang dùng hai tay ôm lấy Temari. Đôi mắt anh vẫn nhìn xung quanh, nhưng có vẻ như là sợ Temari sẽ bị động thai hơn là sợ mình sẽ chết.

- Giấu mặt đủ rồi.

Một toán lính mặc đồ đen, chĩa súng về phía Shikamaru lập thành một vòng tròn dày đặc xung quanh bục làm lễ. Cha xứ trốn sau bàn thờ. Sai lạnh lẽo nhìn đôi uyên ương trẻ mới cưới đứng trên bục, cười vô cảm như mọi khi. Cả Naruto cũng đang đứng chôn chân tại chỗ, nhưng vòng tay đã ôm chặt Hinata. Thật tội nghiệp Matsuri.

Gaara bước vào sau cánh cửa gỗ nặng nề của nhà thờ, tay cầm một khẩu súng khác, màu bạc óng ánh dưới những chùm đèn vàng mơ hồ trên trần nhà thờ. Kankurou vẫn đi sau, xách theo một va li đen kích cỡ trung bình.

[Naruto fanfic] Tôi chỉ là con điếm, anh còn dám yêu tôi?Where stories live. Discover now