Em có đồng ý làm vợ anh?

298 15 1
                                    

[Giọng phóng viên]: Vào khoảng năm giờ chiều, đám cháy đã được khống chế bởi-

Màn hình ti vi chuyển về một màu đen ngòm. Cậu ta thích thú mân mê cái áo khoác của mình. Mái tóc xù màu đen được giấu sau lớp vải đỏ tươi của cái áo.

- Đến giờ rồi...

Đi ra cửa, và khóa nó lại. Điện thoại bên trong phòng reo lên. Là dãy số quen thuộc của người anh họ thiên tài của cậu ta. Đáng tiếc, cậu ta sẽ không còn cơ hội sử dụng nó nữa.

.

.

.

.

.

Mới về tới làng đã có chuyện rồi. Naruto không còn hơi sức để nghỉ ngơi, cậu mở cửa xe hơi, ngồi vào chuẩn bị nổ máy thì một bóng người đứng trước xe chặn lại.

Naruto nhíu mày.

Là Karin, cô ta vẫn chưa cảm thấy xấu hổ vì mình đã phá hoại hạnh phúc của Sasuke và Sakura sao? Không những thế, cô ta còn kéo thanh danh trong sạch của gia tộc Uzumaki xuống một vũng bùn nhầy nhụa ghê tởm.

- Cô muốn gì nữa?!

Bước ra khỏi xe, Naruto gắt lên. Hai tay khoanh lại trước ngực, chờ xem cô ta sẽ giải thích ra sao. Hinata đứng cạnh anh từ khi nào không hay.

Karin cầm một con dao, khuôn mặt đầy quyết tâm lao về phía Hinata. Naruto hoảng hốt đá cô ta ra xa. Dùng cả thân đứng trước Hinata như một tấm màng bảo vệ.

- Cô điên à-

- Đứa trẻ đó phải chết!! Còn ngươi không được đi đâu cả!!

Cô ta cắt ngang, lồm cồm bò dậy, tay vẫn nắm chặt con dao, quệt ống tay áo lên vết máu trên khóe môi.

- Giữ hai người đó!!

Bốn tên cao to lực lưỡng bước vào ga ra, nắm chặt lấy tay Naruto. Một cách vô tình nào đó, bọn họ lại đang đứng ở chỗ vắng vẻ nhất của ga ra tập đoàn Uzumaki.

Hai tên giữ Naruto, hai tên giữ Hinata.

- Hinata!!

Cô không thể chống cự, phần lớn là không muốn đứa trẻ chết. Mái tóc xõa kín khuôn mặt. Nhưng đôi mắt đầy an ủi nhìn Naruto. Chứng kiến cô như thế này...làm sao cậu có thể cảm thấy an ủi?

- Không sao, e-em ổn...

Hinata mỉm cười. Karin lao tới với con dao và một giây sau, tiếng bốp lớn vang lên, cô ta ngã ra sàn, con dao được nhặt lên.

Là Temari đã đá Karin. Trên tay là con dao, Temari lao tới chỗ hai tên giữ Hinata trước, đâm mỗi tên một cái ngay chân và mạn sườn, bọn chúng ríu rít bỏ chạy.

Temari cũng không cử động nhiều, cô cũng đang có thai. Nhưng có thai đâu có nghĩa là không đánh được mấy tên nhãi nhép này?

Naruto giằng ra, đánh hai tên kia bất tỉnh, ôm chặt lấy Hinata. Ánh mắt đầy cảm kích nhìn Temari, sau đó nhìn sang Karin - đã ngất xỉu - với ánh mắt đầy cảnh giác.

[Naruto fanfic] Tôi chỉ là con điếm, anh còn dám yêu tôi?Where stories live. Discover now