Clockwork

1.3K 54 18
                                    

Clockwork story.

Natalie không phải là một cô bé 14 tuổi bình thường mà bạn vẫn thường gặp ở nơi trường học. Trong thực tế, cô bé khác so với những gì mà bạn có thể tưởng tượng rất nhiều

Bạn có biết rằng, mỗi khi tan học và về nhà, cô sẽ luôn được chào đón bằng những nụ cười ấm áp từ người thân của mình? Không hề! Sự thật là cô bé đã phải nhận những lời quát mắng và thậm chí là đánh đập!!!

Natalie đã phải sống trong một gia đình tồi tệ. Không như mọi cô bé cùng lứa tuổi khác bây giờ, bạn nghĩ thế nào?

Tuy nhiên, Natalie không bao giờ nói những chuyện đó hoặc chăng là cảm giác của mình cho bất cứ ai. Trong thực tế, cô vẫn giữ kín nó trong lòng và tiếp tục sống cuộc sống của mình bây giờ. Cô chưa từng có cái suy nghĩ rằng mình sẽ la hét hoặc đánh trả lại bố mẹ cho đến khi họ ổn định tinh thần. Hoho... Sự thật là cô còn có cái ham muốn là tự làm tổn thương mình! Không. Tệ hơn nữa là cô còn có ý định giết người. Cô cố gắng giữ bình tĩnh càng nhiều càng tốt. Con bé không muốn có ai đó biết đến thứ cảm giác và suy nghĩ man rợ của nó, đặc biệt là những việc mà cô bé rất muốn LÀM với cha mẹ mình...

Cho đến một ngày, Natalie trở về nhà từ trường học như mọi khi. Cô biết rằng mình sẽ được "tiếp đón" khi vào trong căn phòng phía sau cánh cửa. Cô biết, nhưng cô sẽ chẳng thể làm được gì cả. Cô còn chẳng thể chửi thề về điều đó khi cô xoay cái nấm đấm cửa. Và nó đã diễn ra, những tiếng la hét từ cha mẹ và âm thanh thô thiển của những bàn thân dẫm đạp lên sàn nhà. Điều tiếp theo mà cô biết là cha của cô đã ở ngay cầu thang. Sau đó ông ấy bắt đầu quát mắng và tát cô vài bạt tay mà chẳng có lí do

Sau một hồi xô đẩy, bị chính cha ruột của mình cùng những người còn lại đánh đập dã man, người cha đã dừng lại và bỏ đi.

Đó cũng là lúc, Natalie thật sự bùng nổ

Cô bé tóc nâu ấy lấy ra một cây kim và một ít sợi may từ bộ dụng cụ trong phòng mình. Sau khi đóng cửa lại và đặt các dụng cụ lên bàn học. Natalie luồn sợi chỉ qua lỗ kim và buột một nút thắt lại, sau đấy, cô bé bắt đầu may lên một nụ cười bệnh hoạn trên khuôn mặt của mình

Tuy rằng đang phải chịu cơn đau đớn, máu tươi chảy không ngừng, nhưng điều đó không phải là vấn đề, nó sẽ chóng kết thúc nhanh thôi..

Một nụ cười quỷ dị chợt xuất hiện trên khuôn mặt của nó..

Và tại thời điểm đó, cô bé biết rằng bản thân mình cần phải được chữa trị về mặt tâm lý

Sau vài ngày, Natalie đã tìm kiếm nhiều sự giúp đỡ cho bản thân, hầu hết từ các bệnh viện tâm thần mà cô có thể tìm ra, cuối cùng cô cũng được gửi đến tại một bệnh viện. Các bác sĩ tham gia điều trị đã đưa cho cô một số loại thuốc điều trị về vấn đề tinh thần.
Tại đây, một số bác sĩ đã hướng dẫn cho cô bé về phương thuốc mà cô phải tiêu tốn hàng ngày cùng vô số lịch trình dày đặc chỉ để buộc cô phải thả lỏng bản thân.

Natalie đã không dùng thuốc, cô dường như trở thành một kẻ mất trí.

Cũng trong thời điểm ấy, khi cô bé từ trường của mình trở về nhà, cô lại bị đánh đập bởi cha mẹ một lần nữa khiến cô bé bùng nổ và trở nên điên hoàn toàn. Natalie đã sử dụng hai con dao trong bếp của mình và giết chết chính cha mẹ mình.

Động Kinh DịUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum