Những trường hợp ma ám có thật và nổi tiếng trên thế giới (END)

160 8 0
                                    

Mọi chuyện bắt đầu vào ngày 30/8/1977 khi cô con gái Janet đang sinh sống tại tại khu cư xá ở Brimsdown, Enfield, Anh quốc bàng hoàng nói cho bà mẹ đơn thân Peggy Hodgsonbiết về việc chiếc giường của em trai mình bị rung lắc mạnh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mọi chuyện bắt đầu vào ngày 30/8/1977 khi cô con gái Janet đang sinh sống tại tại khu cư xá ở Brimsdown, Enfield, Anh quốc bàng hoàng nói cho bà mẹ đơn thân Peggy Hodgsonbiết về việc chiếc giường của em trai mình bị rung lắc mạnh. Tối hôm đó, Peggy nghe thấy một tiếng động lớn từ trên lầu, bà bước vào phòng con mình để kiểm tra thì bỗng nhiên thấy tủ ngăn kéo di chuyển về phía cửa. Lúc này, bà chợt nhận ra gia đình mình đang đụng độ với một thế lực vô hình đen tối đang tồn tại trong căn nhà này. 


Quá sợ hãi, tất cả đều phải ngủ chung một căn phòng với đèn sáng, nhưng mọi việc còn tồi tệ hơn khi những tiếng gõ vào tường càng ngày càng dữ dội. Peggy Hodgson đã phải nhờ đến những người hàng xóm giúp đỡ. Nhưng kết quả không khá hơn khi Vic và Peggy Nottingham đến kiểm tra và bị dọa cho đến phát hoảng.

Đây cũng chính là bức ảnh nổi tiếng nhất về sự kiện Enfield chụp lại có lẽ là cảnh tượng Janet đang lỡ lững trên không trung với một nét mặt đầy hoảng loạn.

Câu chuyện càng ngày càng kỳ bí và đáng sợ đã thôi thúc 2 nhà ngoại cảm Ed và Lorrain Warren đến tham gia và tìm hiểu sự việc. Một trong những nhà điều tra đã cho biết 2 vợ chồng Warren chỉ đến nghiên cứu vụ nhiễu ma Enfield trong 1 ngày, đồng thời chỉ nằm trong số rất nhiều nhà điều tra khác đến tham gia sự kiện trên.

Đã có hơn 30 nhân chứng chứng kiến hết mọi chuyển xảy ra tại Enfield từ những vật thể bay xung quanh, những cơn gió lạnh điếng người, các cuộc tấn công vật lý vô hình, nước xuất hiện trên sàn nhà, các hình vẽ và các đồ vật tự nhiên bốc cháy.

Mọi việc gần như được lắng xuống khi cả gia đình Hogdson rời đi. Sau khi Peggy qua đời, Clare Bennett và 4 đứa con trai của bà dọn đến sống tại đây. Lại một lần nữa, những đứa trẻ lại bị đánh thức bởi những giọng nói ghê rợn đến từ các bức tường. Tồi tệ nhất chính là Shaka, đứa con trai 15 tuổi của Clare tỉnh giấc và nhìn thấy một người đàn ông xuất hiện ngay tại phòng mình. Gia đình Clare chỉ sống ở đây vỏn vẹn 2 tháng và phải dọn đi trước những nỗi ám ảnh kinh hoàng hằng đêm.

Nguồn: CreepyPasta Việt Nam.

Động Kinh DịWhere stories live. Discover now