Cái chết của Elisa Lam

366 11 0
                                    

Elisa Lam (tên : Lam Ho Yi, 藍可兒, Hán Việt: Lam Khả Nhi; sinh ngày 30/4/1991 – mất tháng 2/2013) là nữ sinh viên người của trường Đại học British Columbia.

Elisa Lam (tên : Lam Ho Yi, 藍可兒, Hán Việt: Lam Khả Nhi; sinh ngày 30/4/1991 – mất tháng 2/2013) là nữ sinh viên người  của trường Đại học British Columbia

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

Elisa Lam là một người Canada gốc Hoa

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

Elisa Lam là một người Canada gốc Hoa. Tại thời điểm của vụ án mạng, cô đang học năm ba tại Đại học British Columbia ở Vancouver. Chuyến đi đến L.A được cho là kì nghỉ để thoát khỏi những áp lực đến từ việc học tập và cuộc sống nói chung.

Trong thời gian học Đại học, Elisa Lam đã phải đối đầu với trầm cảm, điều này khiến cô phải bỏ rất nhiều lớp học, cũng như phải sống dưới áp lực lớn. Mặc dù bố mẹ cô không mấy thoải mái về việc này, nhưng Elisa Lam vẫn muốn đi du lịch một mình.

Vào buổi chiều ngày 31/1/2013, Elisa Lam dạo phố và dừng chân tại tiệm sách The Last Bookstore để mua vài món quà tặng cho gia đình cũng như người thân của mình. Tại đó, người thu ngân, Katie Orphan miêu tả cô là một người rất thân thiện, hướng ngoại và hòa đồng.

 Một tuần sau, vào ngày 6/2/2013, sở cảnh sát Los Angeles tổ chức một buổi họp báo để công bố về cái chết của du khách 21 tuổi người Canada, Elisa Lam.

 Vào ngày 13/2/2013, sở cảnh sát Los Angeles quyết định công khai đoạn băng được quay bởi một camera trong thang máy của khách sạn Cecil, những hình ảnh cuối cùng của Elisa Lam. Và chính đoạn băng này đã thay đổi vụ án hoàn toàn.

Clip: Dennis Romero.

Đoạn băng chính thức dài 3 phút 59 giây, trong đó chỉ có Elisa Lam và chỉ một mình cô chứ không có một vị khách nào khác. Elisa Lam mặc chiếc hoodie đỏ của mình và bước vào thang máy , bấm nút đến tầng nào đó rồi đứng vào phía góc thang máy, chờ đợi thang máy đi lên.

Động Kinh DịHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin