NGHI THỨC: XÁC KHÔ

299 18 7
                                    

Nghi thức The Dry Bones là một trò chơi huyền bí đáng sợ, là một trò chơi trốn tìm với một con quỷ. Trò chơi này cũng tương tự như Hide And Seek và The Midnight Man.

Cảnh báo: The Dry Bones là một trò chơi rất nguy hiểm và tôi khuyên bạn không nên chơi nó. Bạn có thể bị giết hoặc tệ hơn, bạn sẽ mất đi linh hồn của bạn.

Nghi thức The Dry Bones phải được chơi một mình. Tất cả những gì bạn cần là phòng tắm, 1 cái gương, 1 cây nến và 1 hộp diêm.

1. Chuẩn bị, đóng tất cả các cửa ra vào và cửa sổ trong nhà của bạn. Đóng tất cả các tủ, tủ quần áo và cả tủ kệ nữa. Tắt tất cả các đèn trong nhà, bao gồm cả TV và màn hình máy tính.

2. Bắt đầu trò chơi lúc 00:01, không được sớm hơn hay muộn hơn 1 phút. Đi vào phòng tắm của bạn và nhìn vào gương. Hãy chắc chắn rằng tất cả mọi thứ hoàn toàn im lặng. Nếu bạn nghe thấy bất kỳ tiếng động lạ, có nghĩa là hắn đã ở đó. Hủy bỏ trò chơi và ra khỏi nhà ngay lập tức.

3. Hãy nghĩ về một cái gì đó mà bạn muốn. Đây sẽ là giải thưởng của bạn nếu bạn chiến thắng.

4. Lấy một que diêm và thắp sáng ngọn nến. Đừng thổi tắt que diêm. Chờ cho nó cháy rụi. Nếu que diêm cháy kéo dài đến 15 giây trở đi, sau đó bạn có thể tiếp tục.

5. Nằm xuống trên sàn nhà và đọc những lời sau đây:
"I am aware of your presence and I welcome you into my home. Come now".
(Tôi nhận ra sự hiện diện của bạn và tôi chào đón bạn vào nhà của tôi. Đến ngay bây giờ)

6. Đi đến căn phòng lớn nhất trong nhà của bạn và chờ đợi. Đối với một số người, nó có thể mất thời gian và một số người có thể mất vài phút. Bạn phải kiên nhẫn. Khi hắn đã sẵn sàng, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh rên rỉ yếu ớt. Nếu bạn nghe thấy bất cứ điều gì khác, hủy bỏ trò chơi và ra khỏi nhà ngay lập tức.

7. Khi bạn nghe thấy tiếng rên rỉ bắt đầu, bạn phải chạy trốn. Ở trong nơi ẩn náu của mình và cầu nguyện hắn không tìm thấy bạn. Để chiến thắng trò chơi, bạn phải trốn cho đến 03:00. Trong suốt thời gian bạn trốn, hắn sẽ tìm bạn. Bạn vẫn phải hoàn toàn im lặng và không được tạo ra bất kỳ tiếng động nào.

8. Đúng 03:00, trò chơi kết thúc và bạn có thể an toàn để đi ra. Quay lại căn phòng lớn nhất trong nhà của bạn và nói:
"Thank you for playing, but you must leave now. You are no longer welcome".
(Cảm ơn bạn đã chơi cùng, nhưng bạn phải đi ngay bây giờ. Bạn không còn được hoan nghênh)
Bạn sẽ nghe thấy tiếng rên và hắn sẽ rời khỏi nhà bạn. Nếu bạn đã cố che giấu thành công, bạn đã thắng và giải thưởng của bạn sẽ đợi bên ngoài cửa trước nhà bạn vào sáng hôm sau.

Dịch: Jenny

Nguồn: jeff_psycho.

Khảo sát xíu: hiện au đang có rất nhiều short horror film (phim kinh dị ngắn) của các trang Cryptic nước ngoài, nếu ai muốn xem thì comment ở dưới để au biết mà up lên cho mọi người xem :333  

Động Kinh DịWhere stories live. Discover now