Những trường hợp ma ám có thật và nổi tiếng trên thế giới (1)

208 12 0
                                    

Được biết như câu chuyện "thật" đằng sau cuốn tiểu thuyết và bộ phim Hollywood nổi tiếng "The Exorcist", câu chuyện của Roland Doe 14 tuổi là một trong những câu chuyện nổi tiếng nhất về hiện tượng ma ám

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Được biết như câu chuyện "thật" đằng sau cuốn tiểu thuyết và bộ phim Hollywood nổi tiếng "The Exorcist", câu chuyện của Roland Doe 14 tuổi là một trong những câu chuyện nổi tiếng nhất về hiện tượng ma ám. Trên thực tế, Roland Doe không phải là tên thật của cậu; nó là một bí danh do Giáo hội Công giáo đặt để bảo toàn sự riêng tư của cậu. Cuối những năm 1940, dì của Doe đã khuyến khích cậu sử dụng một bảng Ouija để cầu cơ, và nhiều suy đoán rằng sau cái chết của cô, cậu bé đã cố gắng liên hệ với dì của mình với bàn cầu cơ Ouija, một hành động đã mở cửa cho ma quỷ- những thế lực muốn đoạt hồn cậu.

Việc đoạt hồn bắt đầu với những âm thanh kỳ lạ, như tiếng nước nhỏ giọt mà không ai có thể tìm được nguồn gốc. Cuối cùng, những hiện vật tôn giáo bắt đầu rung chuyển và bay ra khỏi tường. Điều hiển nhiên là không ai giải thích được những tiếng bước chân và tiếng cào nghe được xung quanh nhà. Những vết trầy xước bắt đầu xuất hiện trên cơ thể của cậu bé, bao gồm cả những vết giống như được khắc vào da thịt bằng những móng vuốt vô hình. Cậu bé bắt đầu nói những giọng nói lạ và bay trong không khí, với cơ thể vặn vẹo trong đau đớn.

Gia đình đã mang cậu tới cho một linh mục Công giáo, họ đã xác định rằng cậu bé đã bị ma quỷ đoạt hồn và cần một người trừ tà. Các nghi lễ trừ tà được thực hiện hơn 30 lần và cậu liên tục làm bị thương các mục sư trong suốt thời gian đó. Cuối cùng, nghi thức đã thành công, toàn bộ bệnh viện nghe tiếng kêu đau đớn của Doe cùng một mùi sulfuric nồng nặc lan tỏa trong không khí.

Nguồn: CreepyPasta Việt Nam.


Động Kinh DịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ