Do you know that...?
BGGB was sopos to b the title for Silar Ajali..
I only know two things about BGGB that is the disguised blessings in delay of marriage when one is patient and decent and the problem of desperation.
I only know what to write when I pick up my system to type😂 or sometimes some thin will come to my mind and I will quickly type It so that I won't forget..
Qahɗaanie doesn't exist its just an Arabic name for some clans of Arabs
But the culture of the Qahɗaanies is nt Arab its theirs 😂😂😂 so don't compare them with any body.
Nutud is from nuqud
Hilaalu Sambo meaning Sambo'quarters or crescent
Qahɗaanie's settings is from my imagination and that of Ghana or Nigeria are 80% real.
If u realize any kwafsi pls quickly draw my attention, but pls the words should be💞💕
أحبكم في سبيل الله 😍😘💞💕
صفيية بنت جبريل (أم عبدالله)
💞💞💞
Musamman Mai martaba ya iske Ammou Yusuf a gidansa da ya sama masa a can wajen gari, a cewarsa shi mahaifi ne kuma mahaifa ba sa zama cikin fada don kuwa ya'ya ke bin iyaye ba iyaye ke bin Ya'yan su masarauta ba.
"Ranka shi daɗe da aikowa ka yi aka kira ni" faɗin Ammou Yusuf yana mai gurfanawa kamar zai masa sujjada
"Ai kai uba ne, na tuna lokutan da mukan kebe mu yi sirri a cikin shanaye ne nayi sha'awar yin hakan. Ko za mu je ran gadi ne Ammou" sarki ya faɗi yana zama kusa da Ammou Yusuf. Dukkansu tunawa su ka yi da lokutan sirrin su, in Abdouljabbar na da wata damuwa Ammou Yusuf ne kaɗai wanda ya kan iske kai tsaye ya faɗa masa sannan shi ne kaɗai ya ke fahimtar sa ya bashi shawaran da amfani da shi cin riba ne.
Shiryawa Ammou yayi ya fito su ka gangara, su na tafe su na hira, har su ka shiga gonar masarauta da ke daga bayan gari, cikin shanaye inda su ka saba zama nan suka zauna, take sarki ya umurci ma'aikatan wajen da su basu waje. Sun fita suna mamakin ganin sarki shi ɗaya kamar yanda dukkan wa'inda su ka wuce ke mamakin ganin shi da tafiya a kasa kuma shi kaɗai.
"Ammou ina son ɗa namiji, in ka yi la'akari da mu huɗu ne kawai maza cikin ya'ya arba'in da huɗu da marigayi ya haifa, sai in ce kila nine nayi gado. Bani shawara me ya kamata inyi kada sarauta ya fita daga gidanmu" sarki ya faɗi cike da damuwa
"Abdouljabbar haihuwan mace, namiji, ko rashin sa ma gaba daya ba yin mutum bane. Allah da kansa ya faɗi yana azurta wasu da da wasu da maza wasu da duka biyu sannan yakan hana ma wasu amma dai ka kara aure, in rabon na jikinta ne sai ta haifa maka" Ya ce yana mai tausaya masa.
"Ammou ka bani auren Maryam, ka yanke min sadaki ko nawa ne zan biya" Ya ce cikin hawaye, don damar da yake so Ammou ya bashi kenan kuma ya bashi.
"Maryam baiwa ce a masarautarku, ka manta ni bawa ne? Ya'ya na ma duka bayi ne don ɗaya daga ciki ma a wajen bauta ya iske ajalinsa" Ya faɗi kai tsaye.
"in dai haka ne, daga yau na yanta ka, sannan duk wani jini naka ya tashi da ga bawa, kai ba ma ku ba na soke bauta a daular Qahɗaanie." Ya faɗi cikin isa da mulki, rungume sa yayi yana kuka nan tausayin tsohon ya kara kama shi.
YOU ARE READING
BA GIRIN-GIRIN BA
Mystery / ThrillerBAN YARDA A YI COPYING DAGA NAN ZUWA KO INA BA, YIN HAKAN SHIGA HAKKIN MALLAKA NE ANA IYA MANA HISABI AKAN HAKAN Burin dukkan iyaye shi ne su aurar da ya'yansu da sun taka munzalin aure musamman ya'ya mata. Hakan ya kasance daga cikin Addini da Al'a...