-ARRNY POV's-
"OMY Goshh! Ito na ba yong Blanton Unversity! Wow! Ang ganda pala dito arrny."
Wika ni Catherine with matching talon talon pa.
Goshh! Bakit ba ako nagkaroon ng baliw na kaibigan."Yep! I guess ito na yun. Let's go!"
Hila ko sa kanya papasok sa loob ng gate.
Bagohan palang kami dito at hindi ko alam kung anong klasing meron ang mga ugali dito.Naglakad na kami sa hallway netung school.
At lahat ng attention ay nasa samin.
Geezz it's creepy.
Kaya umiwas nalang ako."Ayun! Sa principal office tayo kasi newbie tayo dito."
"Wait, sigurado kaba.?"
Tanong ko sa kanya.
Eh diba pwede deritso sa room."Gaga! Eh newbie nga tayo diba saka hindi naman natin malalaman kong saan ang classroom at dorm natin."
Ahyss. Oo nga no.
Ang boba lang.Patungo na kami sa principal's office at lahat parin ng mata ay nasa samin.
Kaya siniko ko si cath."Problema mo Arrny?"
"Tignan mo nga sila oh. Ang sasama ng tingin satin. Kung makatitig wagas."
Kunin ko kaya mata nila.
"Girl newbie ba sila?"G1
"Oo newbie nga sigurado ako wasak bataan mamaya king in bed pa naman yun si Axel kahit New or Old kapa."G2
Bigla nalang nanayo ang mga balahibo ko sa sinasabi nila.
What the eff!?
Seriously.?Hindi ko namalayan na nakarating na pala kami ni cath sa principal's office.
Kaya kumatok na siya."Come in."
Sigaw ng nasa loob.
Siguro principal na yun."Good morning young ladies. I'm Mrs.Salvana transferee right.?"
Tanong ni Mrs.Salvana ba yun.?
Tsaka may kasama siyang lalaki.
Nakatalikod at may kausap sa phone.
I think nasa 19 or 20s."Yes maam."
Sagot naman ni Cath.
May iba dito sa pinapasokan namin eh.
Feeling ko talaga may mali."Ok. Since bago naman kayo dito. Mr.fudijenzo Axel Blanton is the owner of this University na pinapasokan niyo. He is also a king of bed. At onces nakapasok na kayo dito wala ng atrasan."
Natigang naman ako sa kinatatayuan ko.
Damnit.
So ibig sabihin mawawala ang V-card ko nito."No way! Aatras ako."
Bigla kong sagot.
Kaya napalingon naman si Axel.?"You can't Miss.Kingsley.. Your now enrolled here."
Tiningnan ko naman si Catherine na naka ngiti kay Axel.
The heck.?
Mukha palang niya rapist na.
Kumindat naman etoh sakin at nag lip bite pa.
Goshh. Sarap i untog sa semento."Anong number ng dorm namin maam gusto ko ng magpahinga."
Kinabahan kong sabi.
Shit! Gusto ko ng umuwi.
Nakakatakot yung aura niya.Ito ba yung sinasabi nilang king of bed.
Masarap sa kama.?
Jusmeyo! Pwede mag back out."Ok miss.kingsley dorm number 23 see your room mate. Goodluck."
Pagkatapos nung banggitin ni Mrs.Salavana ay hinatak ko na si Catherine papuntang dorm.
"Hoyy Arrny! Dahan dahan naman oh!"
Hindi ko na siya pinakinggan at nagpatuloy lang ako sa pag hatak sa kanya.
Nasa 3rd floor na kami at dumiritso sa room 23.
Shit. Ngayon palang natatakot na ako.
Pano pa kaya kapag mangyari ang kinatatakutan ko.Pagpasok namin ay nilock ko agad ang kwarto.
Saka umupo sa kama."Anong problema mo Arrny? Bat namumutla ka?"
Alalang sabi ni Cath.
Abah! Sya kaya mawalan ng V.
Hindi ba siya matakot."Cath! Seryoso to vergin ka paba?"
Bigla kong tanong sa kanya.
Kaya nagtataka naman etuh.
Eh? Gusto ko lang malaman."Let just say NO. May magagawa kaba.?"
Muntikan na akong mahulog sa kinauupuan ko.
Mabuti nalang at nakakapit ako sa headboard."Whatt?? Hindi na? Seryoso kaba? Eh sinong gumalaw sayo?"
"Tsk! Pwede isa isa lang. Psh! May boyfriend ako no. Loka ka."
Napasabunot nalang ako sa buhok ko.
Oo nga pala.
I'm sure wasak na lahat ng babae dito.What to do?
That Fudijenzo is a God Sex,he can do whatever he wants.
At isa pa king of bed!
Damn. Bat ba ako napunta sa skwelahang ito.Goodluck to my precious V-card.
BINABASA MO ANG
You Are Mine ( Mr.Vice Presedent Fudijenzo Obsession ) •BOOK 1• Completed
RomanceNaranasan mo nabang mag mahal sa lalaking di mo inaasahan na bawal pala ang umibig sa kagaya niya? Naranasan mo na ba ang mga pagsubok na dumaan sa buhay mo na kahit kailan di mo alam kung hanggang kailan matatapos? Kasi ako? Oo, nagmahal na ako, ...